Tư vấn chọn áo cưới phù hợp với dáng người

10:54, 28/03/2014 bởi: Jade Pham
 6 bình luận  0 love

Mọi người ơi có ai có thể tư vấn cho em 1 vài cách lựa chọn váy cưới cho phù hợp với dáng người không? Em có vòng eo không được thon và vòng ngực hơi bị bé nên rất phân vân nên chọn kiếu váy cưới nào cho phù hợp.


Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 20:43, 22/04/2018
Trích dẫn:
Truc Nguyen
nếu ngực hơi nhỏ, bạn có thêt chọn các mẫu khác, minh thấy hiện nay có rất nhiều mẫu váy đẹp phù hượp từng dáng người của cô dâu.

ngực nhỏ thì có thể mặc độn ngực nè, không mặc loại cúp, hay hở vai, mặc kín và mặc áo ngực có độn để có dáng hơn.

Truc Nguyen
Truc Nguyen
Đăng lúc: 15:44, 15/10/2015

nếu ngực hơi nhỏ, bạn có thêt chọn các mẫu khác, minh thấy hiện nay có rất nhiều mẫu váy đẹp phù hượp từng dáng người của cô dâu.

Hằng Trần
Hằng Trần
Đăng lúc: 12:41, 16/03/2015

bạn có thể chọn kiểu váy lệch vai đó bạn, nhìn rất đẹp và cũng yểu điệu nữa, lại có ảo giác về vòng một đầy đặn hơn. Còn về phần thân váy có thể nhấn nhá các họa tiết để nhằm hạn chế bớt phần eo hơi bự nha

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 14:13, 28/01/2015

Nếu bạn có vòng 1 nhỏ thì không nên chọn váy cúp ngực ,và khi mặc thì bạn nên mặc thêm bên trong áo ngực có lớp độn để nhìn đầy đặn hơn. Phần eo to thì chọn kiểu áo cho nhân ở eo như nó,hoặc hoa để che bớt phần eo nhé

dophuong79
dophuong79
Đăng lúc: 14:51, 28/03/2014

Chào bạn, theo như bạn mêu tả thì mình nghĩ bạn có dáng người hình chữ nhật. Có thể nhận diện và lựa chọn váy cưới như sau:
– Nhận diện: Thân hình chữ nhật còn được gọi là thân hình quả chuối hoặc thước kẻ. Những người có dáng này có phần eo không thon, hông rộng gần bằng vai, cơ thể

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất