Trước khi yêu một người

18:16, 28/01/2016 bởi: Hồng Oanh
 1 bình luận  0 love

Trước khi muốn ướm thử bất cứ chiếc áo sơ mi của người đàn ông nào, hãy hỏi mình có đủ kiên nhẫn để chịu đựng khi chiếc áo ấy nhuốm mồ hôi? Trước khi hôn lên bất cứ mái tóc của cô gái nào, hãy nghĩ xem liệu mình có còn vuốt nó khi nắng đã cướp đi gần hết mùi hương lẫn màu đen của tuổi trẻ?

Yêu một cô nàng xinh xắn và một anh chàng bảnh bao thì rất dễ. Nhưng yêu một người đang bước vào ngõ tối trong cuộc đời mình thì rất khó. Mà đời người có nhiều ngõ tối như vậy, không phải lúc nào nắng cũng vàng và gió cũng mát…


Giản Đơn
Giản Đơn
Đăng lúc: 19:09, 28/01/2016

Trước khi yêu một người cần cân nhắc, lợi hại, thiệt hơn, được mất. Không phải thực dụng mà làm vậy tốt cho chính bản thân mình và cho họ. Bởi tình yêu luôn nhiều trắc trở và niềm đau.


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất