Tình yêu bắt đầu từ tình bạn

17:30, 27/10/2017 bởi: Quynh Nhu Truong
 7 bình luận  11 love

Anh và tôi biết nhau từ thời học cấp 2, do học thêm chung cùng 1 thầy. Cơ duyên là vì anh là bạn hàng xóm với 1 anh bạn cũng khá thân với tôi. ^^ Nhưng khi đó, 2 đứa đều rất bình thường, đúng nghĩa chỉ là bạn bè với nhau. Rồi vì không học chung trường nên sau khi nghỉ học thêm, 2 đứa chẳng còn liên hệ gì với nhau. 
Mãi đến thời gian chúng tôi bước vào năm nhất đại học, chúng tôi mới add facebook, theo dõi nhau, nhưng lúc đó cả 2 đều đã có 1 nửa của mình nên cũng vẫn là tình bạn đúng nghĩa. 
Rồi đến 6 năm sau, tức là sau khi đã tốt nghiệp được 2 năm, thì anh đã bắt đầu chủ động nói chuyện với tôi. Tất nhiên lúc này, cả 2 đều đã quay về lại kiếp FA =]]] 
Ban đầu chỉ là những cuộc nói chuyện vu vơ, rồi vì biết tôi thích Hàn, và công việc của tôi cũng liên quan đến tiếng Hàn, nên anh đã đánh vào điểm ấy mà hỏi han về phim ảnh, ẩm thực..v..v…Sau khi đã nói chuyện được nhiều thì anh chủ động rủ tôi đi ăn uống, đi xem phim. Thật ra thì tôi cũng đồng ý vì nghĩ là bạn bè thôi ^^ Ấn tượng ban đầu khi gặp lại thì thấy ông này chắc chỉ làm bạn thôi chứ cái xì-tai không hợp với mình lắm =]]] Mình là cung Song Ngư nên ấn tượng ban đầu đối với 1 người rất quan trọng với mình, nói trắng ra là có thể yêu từ cái nhìn đầu tiên rất dễ. Nhưng với anh ấy thì khác. Rồi dần dà tiếp xúc nhau, chúng tôi cảm thấy ở nhau những điểm chung và khá là đồng điệu. 
Cái xì tai của anh ấy cứ như 1 ông già vậy, nhưng tính cách thì rất hòa đồng, trưởng thành và rất chịu đổi mới. Còn tôi thì kiểu thích trẻ trung, năng động (dù đã là bà cô già dồi), tính cách thì với người lạ sẽ thấy có vẻ khó gần, nhưng đã quen thì sẽ biết là 1 người biết lắng nghe, nhưng nói khá nhiều và hơi tưng tưng =]]] Có thể là do 2 đứa bằng tuổi chăng? 
Anh ấy đã ngỏ lời với tôi vào ngày mồng 2 tết, sau khi 2 đứa đi lòng vòng, và anh ấy chở tôi về nhà, đứng ngay trước cổng nhà tôi và bảo "Làm bạn gái D nha". Lúc đó tôi cảm thấy "rúng động" nhưng vẫn làm bộ nhấp nhá. Anh ấy thật sự rất là ngốc, vẫn chưa hiểu ý tôi nên sau đó tôi đã thêm đôi chút chất xúc tác để anh ấy có thể dũng cảm hơn nữa. Thế rồi sau vài ngày suy nghĩ, tôi quyết định thay vì trả lời thì tôi sẽ ngỏ lời ngược lại với anh, 1 cái chuyện mà trước giờ chưa bao giờ làm :v 
Vậy là chúng tôi chính thức hẹn hò, chính thức yêu nhau, cho đến ngày 17/10/17 vừa rồi, anh ấy đã cầu hôn tôi. 
Tôi từng nghe đâu đó rằng, hôn nhân không phải là kết thúc của 1 mối tình mà là sự khởi đầu mới cho 1 cuộc sống mới với cả 2 người. Thế nên chúng tôi cũng đang rất mong đợi cuộc sống đầy màu sắc mới mẻ ấy, như bao cặp đôi tham gia chương trình ^_^ 
" 욕심이 생겼다
너와 함께 살고 늙어가
주름진 손을 맞잡고
내 삶은 따뜻했었다고 "
.
" I started to become greedy
I wanted to live with you, grow old with you
Hold your wrinkled hands
And say how warm my life was "
.
"Em bắt đầu trở nên tham lam
Muốn được sống bên anh, và cùng nhau già đi
Nắm lấy đôi tay đầy vết nhăn 
Và nói với anh rằng cuộc đời em đã ấm áp thế nào"
.
= END =


duyen
duyen
Đăng lúc: 22:02, 24/02/2018
Trích dẫn:
Mộc Trà
tình yêu bắt đầu từ tình bạn thường rất vững bền, chúc bạn hạnh phúc

chúc hai bạn mãi hạnh phúc

duyen
duyen
Đăng lúc: 22:01, 24/02/2018

từ tình bạn thân nhau đến hiểu nhau và yêu nhau thì tình yêu sẽ bền vững

Lan Anh
Lan Anh
Đăng lúc: 12:14, 22/11/2017

ngưỡng mộ anh chị, chúc anh chị trăm năm hạnh phúc nhé.

Yên Chi
Yên Chi
Đăng lúc: 11:17, 03/11/2017

chúc mừng hạnh phúc

Hoàng Anh
Hoàng Anh
Đăng lúc: 08:48, 31/10/2017

tình yêu của hai bạn thật khiến người khác ngưỡng mộ


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất