tình cờ

10:10, 14/03/2015 bởi: Huỳnh Thị Diễm Trinh
 2 bình luận  0 love

– Họ và tên: Huỳnh Thị Diễm Trinh

– Số điện thoại:0949359120

– Email: [email protected]

– Tôi và anh quen nhau rất là kì cục. Ngày đó là một ngày chủ nhật rất nóng. Tôi vào trong Doanh trại quân đội để thăm một người bạn cũ của tôi. Tình cờ anh là người ghi danh sách của người thân khi vào thăm lính. Anh yêu cầu tôi mở khấu trang ra. Lúc đó tôi bướng lắm, chẳng chịu nghe lời ai cả. Thế là anh đã yêu cầu xem Chứng minh nhân dân của tôi mới cho phép tôi vào trong thăm bạn. Tôi đành phải đưa thôi, nếu không thì mất sức tôi đã lặn lội đi xa lên trên Bình Dương. Không ngờ đó là hành động anh đùa với tôi, nghiêm mặt kaij khi hỏi tôi, nhưng khi xem được Chứng minh của tôi rồi thì anh cười lên và nói là “anh đã nhìn thấy mặt em rồi nha”, lúc đó tôi hơi bất ngờ nhưng cũng cười thầm không ngờ cũng có người khùng dữ vậy. Sau đó, anh yêu cầu tôi đọc số điện thoại để anh ghi vào danh sách, tôi lại làm theo. Anh nói đọc đi rồi về nhà anh nhắn tin đó. Tôi vẫn tưởng là anh đùa, vì bộ đội hay nói đùa mà. Nhưng khi vừa hết giờ thăm, tôi bước ra cổng thì có tin nhắn “em về bình an nha”, tôi tưởng là bạn của tôi nên nói chuyện rất là tự nhiên. Nhưng sau khi về nhà thì anh nói với tôi là anh đã nhắn cho tôi, lúc đó tôi bắt ngờ và mỉm cười. Thế là tôi và anh nhắn tin mỗi ngày một nhiều, và bắt đầu chúng tôi tìm hiểu nhau và quen nhau từ đó. Thật là chuyện không ngờ. Đúng là tình cờ nhỉ.


My Love
My Love
Đăng lúc: 15:13, 17/03/2015

Phải công nhận rằng chú bộ đội này rất khôn và tỉnh đấy

My Love
My Love
Đăng lúc: 15:13, 17/03/2015

Cái anh chàng này dễ bị khép vào tội lợi dụng quyền hạn và chức vụ để thực hiện ý đồ riêng đấy.


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất