TIN VÀO EM ANH NHÉ !

15:06, 24/09/2015 bởi: Đào Thị Thúy An
 16 bình luận  11 love

IMG_5780

Vậy là đã gần 5 năm chồng và vợ bên nhau rồi chồng nhỉ…:)

Nhớ ngày đó, ánh mắt anh và em chạm nhau lần đầu tiên, em chợt nghĩ: “Sẽ là anh sao?”. Và câu đầu tiên anh nói với em đó là” Chào chị.” Lúc đó, em đã rất ghét anh vì tại sao một anh kỹ sư xây dựng lại có thể nào nhìn một cô nàng sinh viên đại học năm 2 mà gọi bằng chị. Thế mà rồi, duyên số đã cho anh và “chị” không thể không yêu nhau, anh nhỉ. Cám ơn ông trời đã đưa anh kỹ sư trẻ đến công trình nơi nhà em đang xây, để mà sau khi căn nhà ấy hoàn thiện, tình yêu của 2 đứa mình cũng đã thấm đượm vào từng viên gạch, từng mảng sơn trong ngôi nhà, chồng nhỉ …:)

Lúc mới yêu nhau, em là một cô bé vô tư, yêu đời, không suy nghĩ gì nhiều. Vốn là con gái thành phố, đôi lúc em còn hơi tự kiêu và sống dựa dẫm. Còn anh, một chàng trai tự lập từ nhỏ, một mình bươn chải xa nhà, chính vì thế, anh luôn là người thực tế và suy nghĩ chững chạc. Thế nhưng, có lẽ là vì chữ “duyên phận”,nên hai tính cách trái ngược nhau của anh và em đáng ra khó hòa hợp được thế mà cuối cùng, chúng ta vẫn có thể đi cùng nhau đến ngày hôm nay, dù đã trải qua không ít sóng gió, chồng nhỉ…:)

Mấy năm yêu nhau và khi đã chuẩn bị thổi cơm chung, vợ vẫn chưa nói được với chồng câu này” Xin lỗi và cám ơn anh”. Xin lỗi chồng vì căn bệnh trầm cảm của vợ trong mấy năm nay đã làm cho chồng khổ tâm nhiều. Em biết là, anh đã cố gắng để em bản lĩnh, tự lập và lấy lại tinh thần trong cuộc sống, dù là em vẫn chưa làm được điều đó. Cám ơn anh vì đã luôn không mềm yếu với em, để em biết rằng mình cần phải đứng trên đôi chân của mình, vì mình còn phải lo cho tổ ấm sau này của mình.

Anh à, hai đứa mình sẽ cùng nhìn về 1 hướng, cùng đi một con đường mãi như anh đã luôn nói nhé. Hãy tin vào em anh nhé! Và em hy vọng, nếu chúng ta có cơ hội đi hưởng tuần trăng mật ở đất nước Mặt trời mọc, hai đứa mình sẽ cùng chèo thuyền và ngắm hoa anh đào nở, sẽ cùng một nửa yêu thương của mình cảm nhận vẻ bình yên của khung cảnh và cũng chính là sự bình yên trong tâm hồn cùa vợ chồng mình anh nhé:) Yêu anh, chồng của em.

P/s: Có 1 lần, đang đi bộ thì em bị ngã, lúc đó, anh đã không chạy lại đỡ em, mà chỉ đứng từ xa nhìn. Em giận anh lắm vì nghĩ anh vô tâm. Nhưng đến cuối ngày, khi đã về nhà, anh mới lại gần và nói ” Đưa chân cho anh xem” và anh ngồi bóp dầu xoa cho em. Anh chỉ nói gỏn gọn vài chữ “Phải tự đứng dậy được ngay cả khi không có anh.” Từ lúc đó, em đã biết anh chính là định mệnh của cuộc đời em, chồng à.:) Cám ơn anh !


Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 15:04, 28/09/2015

Chúc bạn biến giấc mơ đến Nhật Bản thành hiện thực trong thời gian sớm nhất nhé !!!
Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/nhat-ban-cho-toi-den Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Trần Thị Thu Hiền
Trần Thị Thu Hiền
Đăng lúc: 15:17, 26/09/2015

Chúc bạn hạnh phúc và may mắn nhé. Nhờ bạn qua ủng hộ, love và comment giúp mình nha. Mình cảm ơn nhiều :))

Tình yêu là duyên số

... Xem thêm
Lê Cẩm Tú
Lê Cẩm Tú
Đăng lúc: 13:25, 26/09/2015

Hí hí, lãng mạn quá. Chúc 2 vc sớm đi Nhựt nhaaaaa

pham van khoa
pham van khoa
Đăng lúc: 23:59, 25/09/2015

Chúc cho tình yêu của 2 bạn ngày càng nồng thắm và sớm đơm quả ngọt nhé. Và bé An,a chúc e sớm lấy lại niềm tin vào cuộc sống cũng như chính bản thân mình,phải lạc quan và yêu đời thì mới tận hưởng hết được cái hay của cuộc sống này,tình yêu này ,đúng ko bé An? He,hy vọng sớm gặp lại 2 bạn ngay t

... Xem thêm
Hồng Oanh
Hồng Oanh
Đăng lúc: 16:08, 25/09/2015

Tình yêu của bạn thật đẹp, chúc bạn may mắn cùng chương trình này của Marry.
Ủng hộ bài viết của mình nữa nha:
http://www.marry.vn/cau-hoi/chuyen-hai-nha-tro-chung-vach


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất