Tìm lại yêu thương

16:35, 23/09/2015 bởi: Lệ Thu
 21 bình luận  6 love

Từ ngày em đi đến nay cũng được ba năm rồi. Em vào Sài Gòn, dạo đầu chúng mình vẫn liên lạc, sau những cuộc gọi thưa dần, đến một lúc anh không thể gọi cho em được nữa. Anh hụt hẫng, và đau, tự nhiên mất đi một bóng hình thân thuộc mà mình thương nhớ. Đã có những đêm để nỗi nhớ cào tim, anh không biết làm cách nào để thấy lại em. Anh mơ thấy em làm cô dâu của mình, nó vẫn trở đi trở lại như là thói quen, ánh mắt em trong những bức hình lưu giữ, anh không bao giờ quên được, cả lời hứa của em:

– Rồi sẽ có ngày em làm cô dâu, của chính anh!

Câu nói đó đã rất xa, anh vẫn mong nó sẽ thành sự thật, chưa bao giờ anh hết hi vọng, thực sự chưa bao giờ… Anh đã nghĩ suy chán chường, không thể nào tiếp tục sống những tháng ngày như thế nữa. Dù mọi chuyện ra sao, niềm hi vọng cũng cần một lí do để kết thúc.

Ngày làm việc cuối cùng trước kì nghỉ phép một tháng, anh đang bàn giao công việc để vào Sài Gòn một thời gian. Phải thấy em, anh tự nhủ lòng như vậy.

Giờ nghỉ trưa, anh đang thu dọn số tài liệu còn lại trong phòng thì nghe có tiếng gõ cửa. Đoán chắc là trợ lí mang tới một số giấy tờ cần thiết nhưng lúc chưa ngẩng lên, anh nghe một giọng nữ rất ngọt:

– Cơm trưa với sườn rán chua ngọt, sếp thấy thế nào?

Anh giật mình ngẩng lên, là em với nụ cười bừng sáng, vẫn áo dài trắng như cô nữ sinh ngày nào, anh thấy mình say trong sự tinh khôi ấy. Ôm chầm lấy em, sợ em sẽ xa anh lần nữa, thoáng nghe em thì thầm:

– Em từng nghĩ sẽ chẳng thể bên nhau, từng tin không thể nào giữ nhau xa xôi như thế. Nhưng em nhầm rồi, cả anh và em vẫn đợi được vì tin yêu – anh nghe tiếng em thút thít – Mình cưới, nha anh!

Chuyện tình của tôi và em như vậy đấy. 


Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 15:12, 28/09/2015

Chúc bạn biến giấc mơ đến Nhật Bản thành hiện thực trong thời gian sớm nhất nhé !!!
Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/nhat-ban-cho-toi-den Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Trần Thị Thu Hiền
Trần Thị Thu Hiền
Đăng lúc: 15:32, 26/09/2015

Chúc bạn hạnh phúc và may mắn nhé. Nhờ bạn qua ủng hộ, love và comment giúp mình nha. Mình cảm ơn nhiều :))

Tình yêu là duyên số

... Xem thêm
Loan Thanh
Loan Thanh
Đăng lúc: 21:58, 25/09/2015

Ủng hộ em. Chuyện tình của em rất dễ thương. Chúc em gặp may mắn nha. Em qua ủng hộ giúp chị 1 bình luận (trừ link của em ra) trên 15 từ cho hợp lệ với nha em

huyen-tinh-bun-bo-hue">Tuần Trăng Mật Trong Mơ – Chuyện Tình Bún Bò Huế.

... Xem thêm
Trang Trang Holly
Trang Trang Holly
Đăng lúc: 13:39, 25/09/2015

Ủng hộ hai bạn. Chúc hai bạn sẽ may mắn có được tuần trăng mật hạnh phúc và lãng mạn bên nhau. Bạn ủng hộ bài viết của mình nữa nhé (15 từ thôi). Cảm ơn bạn nhiều.

Duyê

... Xem thêm
Hà Loan
Hà Loan
Đăng lúc: 10:44, 25/09/2015

Chúc hai bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và may mắn trong cuộc thi này nhé.
Bạn love, like, comment 15 từ trở lên cho bài viết của mình với nhé. Cảm ơn bạn nhiều nha

anh">Giấc mơ đó có không anh?

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất