Thương hiệu nghỉ dưỡng Banyan Tree được xây dựng từ sự thấu hiểu khách hàng

13:47, 05/07/2019 bởi: TonHongLGNPR
 0 bình luận  0 love

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Banyan Tree đã giữ vững vị thế trên thị trường quốc tế nhờ sự thấu hiểu khách hàng.

Năm 1984, người sáng lập tập đoàn là ông Ho Kwon Ping cùng vợ là bà Claire Chiang đã quyết định đầu tư vào một vùng vịnh hoang sơ tại Phuket (Thái Lan) để xây dựng nên khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc tập đoàn Banyan Tree. 

Laguna Phuket (Thái Lan) – Khu nghỉ dưỡng rộng hơn 406 ha

Giá trị của các khu nghỉ dưỡng là tạo ra không gian sống khác biệt với cuộc sống thường ngày và mang lại nguồn năng lượng tích cực giúp du khách hồi phục sức khỏe về cả tinh thần và thể chất. Các sản phẩm khách sạn, nghỉ dưỡng và dịch vụ cao cấp thuộc thương hiệu Banyan Tree đều nhắm đến đối tượng khách hàng là những doanh nhân thành đạt và những gia đình nhiều thế hệ yêu thích du lịch.

Banyan Tree Lăng Cô (Việt Nam) có địa hình “tựa sơn hướng hải".

Lựa chọn xây dựng tại các điểm đến xinh đẹp trên thế giới có địa hình núi rừng kết hợp biển xanh, Tập đoàn Banyan Tree đã thiết kế nên không gian riêng tư tuyệt đối với toàn cảnh khu biệt thự có hướng nhìn trực diện biển. Nét đặc trưng trong các thiết kế nghỉ dưỡng của Banyan Tree là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và con người. Mỗi biệt thự tại Banyan Tree Lăng Cô đều được thiết kế thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên với ban công rộng, góc nhìn rộng bao quát vịnh Lăng Cô, gần đó là hồ bơi vô cực trên không.

Ông Ho Kwon Ping – Chủ tịch Tập đoàn Banyan Tree chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn khách hàng cảm nhận tình cảm và cảm xúc ẩn mình trong từng đường nét thiết kế. Ở mỗi nước khác nhau, chúng tôi nghiên cứu và kết hợp văn hoá địa phương vào các thiết kế nội thất, cũng như tận dụng hết vẻ đẹp thiên nhiên vốn có để tạo cảm giác thân mật, gần gũi gia đình. Ngoài thiết kế, tôi chú trọng việc tạo nên sự chuẩn mực và chuyên nghiệp trong các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và dịch vụ nhà hàng cao cấp”. Theo đó, các dịch vụ đi kèm và tiện ích trong các khu nghỉ dưỡng cùng đặc trưng ẩm thực được hình thành từ sự thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tạo nên nét độc đáo riêng của thương hiệu Banyan Tree.

Dịch vụ spa – Banyan Tree Samui (Thái Lan)

Chuỗi khách sạn và các khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Banyan Tree hiện nay đã mở rộng lên đến hơn con số 40 và tiếp tục phát triển tại nhiều nước. Một trong những điểm đến ấn tượng thuộc Banyan Tree là vùng đất rộng hơn 280 ha tại vịnh Lăng Cô (Huế, Việt Nam).

Khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô đã được hình thành và đi vào hoạt động với định hướng phát triển thành khu phức hợp quốc tế. Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp bao gồm nhiều chuỗi khách sạn 5 sao, sân golf 18 hố và sòng bài (casino) có vốn đầu tư đến 2 tỉ đô la Mỹ, cùng nhiều các tiện ích và dịch vụ đi kèm khác. Khu biệt thự biển Banyan Tree Residences thuộc dự án Laguna Lăng Cô được quản lý bởi Tập đoàn Banyan Tree có hướng nhìn trực diện biển và trang bị nhiều tiện ích cao cấp. Khi sở hữu biệt thự biển Banyan Tree Residences, chủ nhân sẽ được nhiều lợi ích như trao đổi kỳ nghỉ quốc tế và một số ưu đãi khác tại tất cả các khu nghỉ dưỡng toàn cầu thuộc tập đoàn. Biệt thự biển Banyan Tree Residences là một sự lựa chọn đúng đắn để đầu tư và là ngôi nhà thứ hai – nơi bình yên ngự trị.

Dự án biệt thự hướng biển Banyan Tree tại Laguna Lăng Cô (Huế, Việt Nam) được bao bọc bởi vịnh biển Lăng Cô, mang vẻ đẹp của rừng núi kết hợp biển xanh cùng nhiều tiện ích cao cấp khác.

Để biết thêm thông tin về biệt thự biển Banyan Tree Residences – Laguna Lăng Cô, vui lòng liên hệ với nhà phân phối độc quyền – SmartRealtors qua hotline: 0909 80 39 39



Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất