THỜI GIAN KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠI

15:43, 24/09/2015 bởi: nguyen nha hoai nhi
 14 bình luận  4 love

"Nghe Táo Tây nổi tiếng lắm" mà chẳng thèm quan tâm là ai, chẳng thèm tìm facebook xem mặt mũi như thế nào.

Quen nhau rồi, anh mới nói, thực sự trong nhóm nhưng không biết em, nhưng nghe danh em "nổi tiếng" lắm. Em ngạc nhiên khi không biết mình nổi tiếng cơ đấy. Anh bảo rằng: "Nhiều người thích em, mà em không chịu thích ai", anh cũng nghe thôi chứ chẳng buồn tìm hiểu thử Táo Tây là bạn nào. Thế mà duyên nợ sao, chỉ mới quen biết sơ sơ qua người chị của 2 đứa (thực ra thì cũng chẳng nói chuyện với nhau), rồi cái khoảnh khắc quan trọng ấy, 2 đứa có tấm hình chụp chung, em giơ nắm đấm, anh cười tươi (như hoa). Và cho đến lúc này anh mới chợt thấy em thú vị.

Anh theo đuổi, em né tránh. Em suy nghĩ nên thử bắt đầu hay không, trong em có hai dòng suy nghĩ cứ đi ngược nhau. Anh rủ em đi dạo, đi ăn, đi uống…. em đều lấy lý do bận. Cả 2 tuần liên tục tưởng rằng anh sẽ từ bỏ, mà sao anh cứ rủ tiếp vậy. Em cũng hơi do dự.

Quen nhau sau gần 8 tháng theo đuổi (em thì thấy nhanh, anh thì thấy chậm). Quen rồi mới biết, quan điểm mỗi người khác nhau, tính cách cũng không như nhìn thấy bề ngoài. Anh ấm áp, quan tâm, chăm sóc. Còn em vô tư, vui vẻ và thiếu quan tâm. Mình cãi nhau nhiều và do lỗi chủ yếu từ phía em gây ra.

Đã có lần, em nghĩ rằng, mình nên kết thúc mối quan hệ này, nhưng nghĩ vậy mà đi mua cái gì, làm gì, lúc nào trong đầu em cũng nghĩ đến anh. Cái áo này em có 1 cái, mua cho anh 1 cái. Món này còn chưa nấu cho anh ăn. Chưa đi ăn với anh ở chỗ này, chỗ kia… Mình gặp nhau, em im lặng, anh rơi nước mắt, em cũng rơi nước mắt và rồi lại làm lành.

Em là đứa thích du lịch, nhưng không đủ cản đảm đi một mình, có anh bên cạnh, những chuyến du lịch của 2 chúng mình đã bắt đầu được thực hiện. 

Nhưng mà anh phải đi nghĩa vụ quân sự, và nghĩa mình phải xa nhau, không một liên lạc, không một sự quan tâm. Em đã quá quen khi có 1 người bên cạnh chăm sóc cho mình rồi, thời gian này quả thực khó khăn. Anh đi và lo lắng, "Em có chờ anh không?". Em biết rằng, anh sẽ luôn yêu và chờ em. Nên sợ rằng thời gian xa và mất liên lạc, em sẽ ra đi, anh sợ nhất điều đó.

Khi có tình yêu, có thể làm nên tất cả anh nhỉ!!! Và giờ thì tình yêu đã được minh chứng. Hãy luôn bên em che chở cho em suốt con đường dài phía trước và thực hiện những dự định tương lai như chúng mình đã vẽ ra nhé anh. Em yêu anh chàng lùn ạ!!!

Tuần trăng mật sẽ đi du lịch trong Việt Nam, nếu có điều kiện sẽ qua nước ngoài. Dành thời gian này bên nhau, và chuẩn bị cho một giai đoạn mới của cuộc đời. Luôn bên em nhé anh!!!


Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 15:04, 28/09/2015

Chúc bạn biến giấc mơ đến Nhật Bản thành hiện thực trong thời gian sớm nhất nhé !!!
Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/nhat-ban-cho-toi-den Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 16:35, 26/09/2015

Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/co-mot-giac-mo-mang-ten-nhat-ban Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 16:34, 26/09/2015

Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/nhat-ban-cho-toi-den Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 16:34, 26/09/2015

Chúc bạn biến giấc mơ đến Nhật Bản thành hiện thực trong thời gian sớm nhất nhé !!!

Trần Thị Thu Hiền
Trần Thị Thu Hiền
Đăng lúc: 15:16, 26/09/2015

Chúc bạn hạnh phúc và may mắn nhé. Nhờ bạn qua ủng hộ, love và comment giúp mình nha. Mình cảm ơn nhiều :))

Tình yêu là duyên số

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất