Phút xem chỉ tay định mệnh

11:14, 13/02/2015 bởi: Ra Ven Nguyen
 3 bình luận  0 love

Họ và tên: Nguyễn Tíu Nữ Ra Ven

– Số điện thoại: 0988863902

– Email: [email protected]

Em và Anh là đồng nghiệp của nhau. Anh bên bộ phận kỹ thuật, còn em bên bộ phận kinh doanh. Em là cô nhân viên mới nên còn bỡ ngỡ. Cái duyên của Anh và em có lẽ bắt đầu từ câu đùa của Anh ” Định tán nhưng em có người yêu rồi à, buồn thiệt” trong lúc mọi anh chị đang bắt chuyện tìm hiểu về em.

Từ ấy, chúng ta thường hay tập trung một nhóm rủ rê đi chơi, em mới nói chuyện với Anh nhiều hơn. Bởi lẽ, em được biết Anh rất ít nói,  chỉ tập trung làm việc và chưa có mối tình vắt vai nào. Câu đùa hôm bữa của Anh làm em chợt mỉm cười và bắt đầu để ý đến Anh hơn.

Anh có tài lẻ là xem chỉ tay, nên tụi con gái phòng kinh doanh bên em nhờ Anh qua xem giúp. Anh xem hết thảy mọi người, vẻ mặt tập trung rồi nói kết quả với nụ cười hiền lành đến dễ thương (Cái cười tít mắt để giảm bớt những lo lắng cho mọi người). Đến lượt em, Anh cầm tay phán rằng” Em sắp cưới, nhưng phải phụ thuộc vào người con trai”. Em thắc mắc, cưới Anh ấy là do em chưa chịu sao lại phụ thuộc vào người ấy. Và đến giờ em đã trả lời được câu nói Anh. Chồng tương lai của em không phải người ấy mà chính là Anh. Có lẽ giữa chúng ta có nhiều cái duyên rất bất ngờ. Chính những điều ấy đã nối hai ta lại nhau hơn. Và giờ em chờ Anh học xong cao học rồi mình cưới nhau Anh nhé!

Đến giờ ai trong công ty cũng chọc Anh là “Thầy bói xem bói xong yêu luôn người coi bói”. Lúc ấy, em chỉ thấy Anh lại cười tít mắt y hệt trẻ con. <3

 


Ra Ven Nguyen
Ra Ven Nguyen
Đăng lúc: 09:37, 09/03/2015
Trích dẫn:
Thúy Hiệp Nguyễn
Tình yêu bạn thật đẹp, chúc bạn may mắn nhận được giải nhé

Cảm ơn bạn. hì

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 12:44, 14/02/2015

Dễ thương quá ,anh thấy coi bói này cũng ma ranh đấy chứ, chúc bạn may mắn

Thúy Hiệp Nguyễn
Thúy Hiệp Nguyễn
Đăng lúc: 13:14, 13/02/2015

Tình yêu bạn thật đẹp, chúc bạn may mắn nhận được giải nhé


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất