Nửa kia hoàn hảo – CHUÔNG GIÓ tình yêu

13:37, 24/11/2017 bởi: Đoàn Thị Mỹ Linh
 0 bình luận  0 love

Em vẫn nhớ như in ngày mà lần đầu hai đứa gặp nhau, thật vô tình nhưng cũng thật bất ngờ. Vô tình khi hai đứa cùng là sinh viên học chung trường đại học, và đi làm thêm chung một đội. Em đã vô cùng bất ngờ khi thấy anh, bởi lẽ ngoại hình của anh giống như đúc người bạn học chung cấp ba. Em còn nói với nhỏ bạn thân: " ông này giống thằng bạn cấp ba ghê, không biết có họ hàng gì không ? ". Và rồi chuyện gì đến cũng đến, hai đứa bắt đầu hẹn hò. Trãi qua bao thăng trầm, hỉ - nộ - ái - ố, hạnh phúc có, cãi vả có, chia tay có... mọi cung bậc cảm xúc của tình yêu nhưng hai đứa vẫn không chia xa, mình đã yêu nhau hơn 5 năm rồi anh nhỉ !!!  Có lẽ cái tên của chúng ta cũng một phần làm nên sự gắn kết ấy " PHONG - LINH". Em được biết tên của hai đứa ghép lại nghĩa là "CHUÔNG GIÓ", chuông chỉ kêu mỗi khi có gió, gió đi rồi, chuông cũng lặng im. Người xưa có câu: "ghét của nào - trời trao của đó". Trước đây e từng dặn lòng không yêu trai bắc, da trắng như công tử bột, xa nhà và rồi những điều đó lại đến với em. Nhưng cuối cùng em vẫn cảm thấy vui, cảm thấy hạnh phúc khi mà nửa kia của em lại là một chàng trai có ý chí, yêu em chân thành, tốt bụng. Chính những điều đó đã cảm hóa được tiêu chí ban đầu của em về người yêu của mình trong tương lai. Có một điều ở anh khác với mọi thành viên trong gia đình, đó chính là đôi mắt, mọi người có đôi mắt to, hai mí rõ rệt nhưng anh lại có đôi mắt nhỏ, hiền hòa và chính điều khác biệt đó của anh đối với gia đình lại là sự tương đồng đối với em. Yêu nhau lâu nên chỉ cần nhìn vào ánh mắt cũng đủ hiểu nửa kia như thế nào. Và hiện tại dù là yêu xa, nhưng CHUÔNG chỉ rộn ràng, reo vui mỗi khi GIÓ đến. Mong chờ một ngày không xa !!!



Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất