Những mẹo vặt giúp cô dâu có sức khỏe tốt trong ngày cưới!

11:48, 10/06/2016 bởi: nucuoivangstudio
 3 bình luận  1 love

Trước ngày cưới hầu hết các cô dâu thường có tâm trạng lo lắng nên ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc cũng như sức khỏe của mình. Cùng chuẩn bị sức khỏe thật tốt để giúp bạn làm cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình.

1. Chế độ ăn uống hợp lý

Trong khoảng thời gian chuẩn bị cho đám cưới của mình cô dâu nên duy trì chế độ ăn uống đầy đủ, hạn chế các thực phẩm có hại cho cơ thể như đường, caffeine, cồn, chất béo… Nếu có kế hoạch ăn kiêng, cô dâu cũng phải tuân theo thực đơn khoa học, đảm bảo dinh dưỡng tránh bị suy nhược cơ thể.

2. Uống nhiều nước

Uống nước là biện pháp đơn giản và hữu hiệu nhất giúp cô dâu có làn da căng mịn, khỏe đẹp. Nước thúc đẩy quá trình trao đổi chất, thanh lọc cơ thể. Để có vóc dáng cân đối, cô dâu có thể uống một số loại nước có tác dụng giảm cân mà không gây hại cho cơ thể như nước ép trái cây, nước ép rau củ, trà xanh…

3. Tập thể dục đều đặn

Áp dụng đều đặn một bài tập mỗi ngày trong khoảng từ 30 đến 60 phút sẽ mang đến hiệu quả tốt cho vóc dáng. Cô dâu có thể tự tập ở nhà với các bài tập đơn giản như đi bộ, chạy bộ, nhảy dây… Nếu có điều kiện về thời gian cũng như kinh tế, cô dâu nên đăng ký tập bơi, aerobic, yoga, gym… ở các trung tâm thể dục thể thao.

4. Giảm căng thẳng

Áp lực và căng thẳng là những điều khó tránh khỏi trong những ngày trước đám cưới. Hai yếu tố này lại là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tình trạng rối loạn hormone, làm da sạm, nổi mụn, thậm chí còn ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần. Do vậy dù làm bất cứ việc gì hoặc công việc bận rộn đến đâu, cô dâu cũng cần dành thời gian thư giãn, nghỉ ngơi để đảm tinh thần luôn sảng khoái, vui tươi nhất.


Phạm Ngọc Ánh
Phạm Ngọc Ánh
Đăng lúc: 16:38, 18/07/2016
Trích dẫn:
Loan Thanh
Những lời khuyên rất hay dành cho các bạn gái sắp cưới

Nhiều khi càng gần đến ngày cưới, cô dâu càng nặng nề tâm lí nên thoải mái và ăn uống điều độ là ổn chị nhỉ

Phạm Ngọc Ánh
Phạm Ngọc Ánh
Đăng lúc: 16:37, 18/07/2016

Qủa thực là những lời khuyên vô cùng thiết thực cho các cô dâu nhé

Loan Thanh
Loan Thanh
Đăng lúc: 17:46, 18/06/2016

Những lời khuyên rất hay dành cho các bạn gái sắp cưới


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất