Một Fernando cho riêng em!

20:43, 24/09/2015 bởi: Hồng Ngọc Phan
 25 bình luận  14 love

Duyên phận của vợ chồng mình bắt đầu bằng mùa hè xanh năm thứ 2 đại học. Hai đứa tuy chung đội nhưng chẳng ấn tượng gì về nhau ngay từ những buổi đầu họp mặt. Mãi đến một hôm vô tình thế này…mình đang vào face trên laptoo con bạn trong đội thì bạn ấy ngồi phía sau. Cái chất giọng to đùng ngạc nhiên của bạn ấy la lên:

" ủa??? Sao bà biết face của tui??? " …

=.= "ông bệnh hả, face tui mà" mình trả lời. 

"Nè, sinh nhật tui mà"…bạn ấy lại la lên.

"Bộ có mình ông sinh nhật ngày này hả, hả!" mình trả vốn lại …^^ hiểu rồi ha…2vợ chồng mình sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm đó nha ^^.

Từ hôm đó 2 đứa nói chuyện vs nhau nhiều hơn, rồi mua sim beeline về tám mỗi tối dù chỉ là bạn bè…đến cái giai đoạn yêu nhau. 5 năm x 365 ngày , không một ngày nào là ko gọi điện thoại, vietnammobile hân hạnh tài trợ sim cặp 20k/tháng từ 10h tối đến 10h sáng. Cái thói quen này duy trì mãi đến hôm nay dù 2 đứa đã về chung 1 nhà ^^ đến nỗi lâu lâu em gái qua nhà mà em gái vẫn có cảm giác bơ vơ vì 2 anh chị cứ mãi nói chuyện vs nhau cứ như đã rất lâu chưa được nói chuyện ấy ^^

Chẳng hiểu sao càng tiếp xúc càng thấy rất ăn ý dù là những chuyện vụn vặt nhất, phải nói sao nhỉ " giống như 2 mảnh ghép, bổ khuyết cho nhau"…

2 chúng mình thực ra đã kết hôn  một năm rồi nhưng vẫn chưa hưởng tuần trăng mật . đặc biệt, Nhật Bản là đất nước 2 chúng mình yêu mến nên thật mong cả 2 có thể cùng đặt chân đến nơi đây. Công việc của mình là tư vấn du học Nhật Bản nên thật mong sẽ có được những trải nghiệm thực tế trên đất nước xinh đẹp và cũng thật nghị lực này. Chồng mình làm về kiến trúc nwen cũng rất muốn được chiêm ngưỡng thực tế lối kiến trúc nơi đây. Ngày 4/10/2015 này là kỷ niệm 1 năm ngày cưới nên thật mong có thể thực hiện được nguyện vọng cùng chồng yêu. 

P/s: nếu ai đã từng đọc "oxford thương yêu" của Dương Thụy sẽ biết Fernando ^^. Cuối năm cấp 3 nhỏ bạn đã chúc mình một câu thế này "Chúc mày có thể tìm được một Fernando cho riêng mình!" . Và bây giờ mình có thể tự tin trả lời rằng "tao đã tìm được rồi Nguyệt à! " ^^


Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 15:03, 28/09/2015

Chúc bạn biến giấc mơ đến Nhật Bản thành hiện thực trong thời gian sớm nhất nhé !!!
Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/nhat-ban-cho-toi-den Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 16:32, 26/09/2015

Chúc bạn biến giấc mơ đến Nhật Bản thành hiện thực trong thời gian sớm nhất nhé !!!

Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 16:32, 26/09/2015

Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/nhat-ban-cho-toi-den Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 16:31, 26/09/2015

Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/co-mot-giac-mo-mang-ten-nhat-ban Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Trần Thị Thu Hiền
Trần Thị Thu Hiền
Đăng lúc: 15:14, 26/09/2015

Chúc bạn hạnh phúc và may mắn nhé. Nhờ bạn qua ủng hộ, love và comment giúp mình nha. Mình cảm ơn nhiều :))

Tình yêu là duyên số

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất