Lễ tuyên hôn là gì?

11:09, 28/03/2014 bởi: hanhphucgiandon
 7 bình luận  2 love

Chào mọi người, mình và người yêu đang chuẩn bị lên kế hoạch cưới nhau và thắc mắc vài điều về các nghi thức lễ, mình muốn biết rõ hơn về Lễ tuyên hôn và nếu làm lễ này thì mình có cần làm lễ ăn hỏi không nữa hay không?


Little Garden
Little Garden
Đăng lúc: 18:24, 14/05/2015

Lễ Tuyên hôn: Hay là còn gọi là Lễ Tuyên bố là lễ cưới không theo trình tự hỏi, cưới ở trên mà Lễ cưới và Ăn hỏi nhập chung lại thành một gọi là đám cưới một lễ. Trước đây hình thức này rất phổ biến trong quân đội.

... Xem thêm
Hằng Trần
Hằng Trần
Đăng lúc: 19:26, 19/03/2015

giống như cái tên đó bạn. lễ tuyên hôn chính là lễ gia đình hai bên thông báo về việc tổ chức hôn lễ của hai bạn. Lễ tuyên hôn thì bao gồm cả lễ ăn hỏi và lễ cưới, tức là bao gồm tất cả quá trình từ việc gặp mặt cho đến khi đón dâu đó

... Xem thêm
hanhphucgiandon
hanhphucgiandon
Đăng lúc: 12:04, 19/09/2014
Trích dẫn:
nguyenminhquan
Hình như Lễ tuyên hôn theo mình biết là bao gồm cả Lễ ăn hỏi và Lễ cưới thì phải.

hì hì, mình cũng nghĩ vậy

hanhphucgiandon
hanhphucgiandon
Đăng lúc: 12:04, 19/09/2014
Trích dẫn:
sirius tran
Theo mình biết thì Lễ tuyên hôn là bao gồm cả Lễ ăn hỏi và Lễ cưới luôn đó bạn.Do có nhiều trường hợp vì hoàn cảnh nên cuộc hôn nhân không cần...

Cám ơn bạn nhiều lắm

sirius tran
sirius tran
Đăng lúc: 09:53, 31/03/2014

Theo mình biết thì Lễ tuyên hôn là bao gồm cả Lễ ăn hỏi và Lễ cưới luôn đó bạn.Do có nhiều trường hợp vì hoàn cảnh nên cuộc hôn nhân không cần thiết phải nhiều lễ hoặc phải kéo dài thời gian mà chỉ cần tổ chức “Một lễ”. Các trường hợp thường gặp dẫn đến việc chỉ tổ chức một lễ như:

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất