Làm thế nào để giữ được bó hoa cưới, hoa để bàn tiệc tươi và lâu hơn?

06:24, 14/02/2019 bởi: Cát Tường
 2 bình luận  0 love

Hoa cưới không được lâu, nhanh bị héo là điều mà các bạn không mong muốn, một vài chia sẻ nhanh giúp các bạn chọn, bảo quản bó hoa cưới cầm tay, hoa bàn tiệc lâu hép và tươi lâu hơn.

Đầu tiên các bạn nên nhớ màu nâu có thể là một màu đẹp trong trang trí hôn lễ, nhưng không phải màu phù hợp cho hoa dùng trong đám cưới. Khi chọn mua hoa cưới, hãy tìm những loại hoa ít bị úa màu và tươi lâu, điều này quan trọng đối với khí hậu nóng như ở Việt Nam.

lam-the-nao-de-giu-duoc-bó-hoa-cuoi-de-ban-tiec-tuoi-va-lau-hon

Bó hoa tươi trong ngày cưới luôn mang lại sự tự tin cho cô dâu.

– Hoa cúc đồng tiền, hướng dương, thược dược,..là một vài lựa chọn hợp lý, chúng là một thân gỗ và có cánh hoa khá cứng cáp, tươi lâu và ít bị xỉn màu. Không nên chọn những loại hoa quá mỏng manh như tulip, những loại hoa rất nhanh tàn dưới ánh đèn. Trong trường hợp các bạn buộc phải dùng đến chúng thì đừng quên cách bảo quản nhân tạo. Tất nhiên các cửa hàng bán hoa sẽ biết cách chăm sóc và cắt hoa như thế nào hợp lý giúp hoa tươi lâu hơn nhưng bạn có thể giúp hoa tươi lâu bằng việc tránh cho chúng khỏi những nơi có nhiệt độ cao, những nơi có ánh mặt trời trực tiếp chiếu vào.

– Cuối cùng bạn cũng nên lưu ý  rằng những vật dụng bạn dùng để đựng hoa đã được vệ sinh sạch sẽ bằng loại nước tẩy rửa diệt khuẩn để đảm bảo không còn các tác nhân gây thối rửa hoa. Và đừng quên chọn những bình hoa thật đẹp và phù hợp nhất với những bộ hoa trong ngày cưới nhé.


Daisy
Daisy
Đăng lúc: 11:52, 30/09/2018

bí quyết hay lắm ạ, em cũng thường cắm hoa để bàn làm việc, nên kinh nghiệm này hay lắm

Yên Chi
Yên Chi
Đăng lúc: 17:55, 24/09/2018

những chia sẻ hay quá à


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất