Lắc tay khắc tên – Quà tặng mang dấu ấn cá nhân cho người thân yêu

09:46, 11/07/2022 bởi: nhancuoi
 0 bình luận  0 love

Lắc tay khắc tên – Quà tặng mang dấu ấn cá nhân cho người thân yêu

 

Vòng tay khắc tên khắc tên luôn là món trang sức chinh phục gu thẩm mỹ đỉnh cao của con người, không chỉ mang đến cảm giác cá nhân hóa, lắc tay vàng khắc tên được coi là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho những người thân yêu của bạn.

Từ rất lâu rồi, con người mặc định lắc tay cùng nhẫn và dây chuyền là những trang sức giúp làm đẹp. Những phụ kiện này dễ mua tới mức, chỉ cần bước chân ra đường bạn có thể nhìn thấy chúng được bày bán khắp nơi. Lắc tay có thể có mức giá “trên trời” nhưng cũng có lúc chúng có mức giá siêu rẻ để ai ai cũng có thể mua được. Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết được rằng một phụ kiện làm đẹp nhỏ xinh là chiếc lắc tay đã ra đời từ cách đây 7000 năm tuổi. Và ở thời điểm nào cũng vậy, lắc tay vẫn luôn thứ trang sức chinh phục được gu thẩm mỹ của con người. Ngày nay khi sự cá nhân hóa ngày càng được đề cao, những chiếc vòng tay khắc tên được người ta tìm kiếm ngày càng nhiều. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu về những chiếc lắc và những thú vị xung quanh chúng nhé.

1. Vòng tay xuất hiện từ bao giờ? Chúng có gì đặc biệt?

Mặc dù được tính rằng được xuất hiện từ hơn 7000 năm trước, thế nhưng vòng tay khắc tên nữ được chính thức được ra đời và phổ biến chỉ khoảng 4000 năm trước.

Ai Cập cổ đại chính là cái nôi của nền văn minh nhân loại và điều này đúng với cả lịch sử của những chiếc lắc tay khắc tên. Ngay từ những năm 2680 trước CN, thợ kim hoàn của Ai Cập đã sở hữu tay nghề vô cùng giỏi giang. Họ chế tác ra những chiếc lắc tay vô cùng tinh xảo, thành phần nguyên liệu chính là vàng và đá quý. Ngoài ra, người Ai Cập còn có thêm tục lệ sẽ chôn một vài món trang sức đắt tiền theo người chết, bởi họ tin làm vậy sẽ giúp người chết khi đến thế giới bên kia sẽ may mắn hơn.

Lắc tay khắc tên - Quà tặng mang dấu ấn cá nhân cho người thân yêu

Vòng tay khắc tên – Quà tặng mang dấu ấn cá nhân cho người thân yêu

3.3. Vòng tay vàng khắc tên đính kim cương Eternity

Đây là kiểu dáng trẻ trung sang trọng hơn so với lắc tay vàng nữ thông thường. Với mắt xích đính kim cương ở kích cỡ người đeo yêu cầu, kiểu vòng tay này không chỉ là vòng tay nữ mà có thể xem là một phụ kiện unisex phù hợp với tất cả mọi người.

Vòng tay kim cương  VTA3101

Vòng tay khắc tên kim cương VTA3101

4. Vòng tay khắc tên có thể thực hiện ở đâu?

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc vòng tay nữ hoặc một chiếc lắc tay khắc tên theo yêu cầu, thì đừng ngần ngại đến với Tierra Diamond. Là địa chỉ được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ, Tierra Diamond gây dấu ấn mạnh mẽ bởi những thiết kế vòng tay khắc tên đa dạng cùng hàng ngàn mẫu trang sức cao cấp khác. Với dịch vụ tư vấn 1:1, Tierra Diamond luôn sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của bạn và gửi gắm chúng vào những thiết kế trang sức mà bạn mong muốn, giúp bạn lưu giữ những kỷ niệm hạnh phúc, khó quên trong cuộc đời. Hãy đến và trải nghiệm khâu dịch vụ chăm sóc và hậu mãi hoàn hảo của Tierra Diamond ngay hôm nay!

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/lac-tay-khac-ten–qua-tang-mang-dau-an-ca-nhan-cho-nguoi-than-yeu-209



Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất