Là con gái, nhất định phải…

13:19, 29/09/2017 bởi: Hoàng Kim
 3 bình luận  0 love

 

* Là con gái – nhất định phải MẠNH MẼ
Bởi trên cuộc đời này có thể không ai yêu thương mình hơn ba mẹ , nhưng chẳng ai phải có trách nhiệm với ta hơn chính bản thân mình. Không mạnh mẽ làm sao dám ước mơ, không mạnh mẽ làm sao dám dấn thân đi tìm hạnh phúc, sao dám đương đầu với thử thách khó khăn. Và hơn hết, không mạnh mẽ, sao dám là CHÍNH MÌNH.

* Là con gái – nhất định phải TỰ LẬP 
Là tự đặt ra câu hỏi MÌNH LÀ AI, muốn trở thành người thế nào và tự trả lời câu hỏi đó. Là học lấy những điều cần thiết để sống một mình không gục ngã. Là tự lo được cho ít nhất bản thân mình. Bởi vì không tự lập, dĩ nhiên phải nghe lời người khác, bỗng dưng phải làm vừa lòng ai đó, vì ta phụ thuộc, vì ta sợ mất, vì ta bi luỵ mà thôi. Bởi vì, nếu bạn không dám mặc 1 chiếc áo mới mua chỉ vì ai đó cau mày, thì hẳn, bạn cũng sẽ không biết mình thực sự thích cái gì?

*  Là con gái – nhất định phải DUYÊN DÁNG 
Xinh đẹp là trời cho nhưng Duyên dáng thì học được. Duyên dáng tích lũy qua ngày tháng nhiều dần lên, còn xinh đẹp sẽ tàn phai theo năm tháng. Xinh đẹp có thể thu hút từ cái nhìn đầu tiên, nhưng duyên dáng mới níu chân yêu thương người ở lại

*Là con gái – nhất định phải HẠNH PHÚC
Bố mẹ sinh ra con gái, nâng niu chăm chút mấy chục năm, học hành hơn người, nói năng nhã nhặn, rồi bỗng dưng lấy chồng, về nhà người ta, ít thì bị nhìn ngó, phán xét; thì việc tốt nhất, dễ nhất là yêu bản thân mình nhiều hơn, càng được yêu, phụ nữ càng xinh đẹp và mạnh mẽ. Càng được yêu, phụ nữ càng nhiều nội lực vươn lên. Không đủ tình yêu từ bên ngoài thì ta tự yêu mình từ bên trong. Nhất định phải lắng nghe trái tim mình, làm những điều mình cho là đúng và sống y như mình thích.

st


duyen
duyen
Đăng lúc: 23:21, 23/02/2018
Trích dẫn:
duyen
mạnh mẽ, độc lập duyên dáng sẽ có được hạnh phúc

cố gắng để sống trong hạnh phúc bạn ạ

duyen
duyen
Đăng lúc: 23:21, 23/02/2018

mạnh mẽ, độc lập duyên dáng sẽ có được hạnh phúc

Hồng Oanh
Hồng Oanh
Đăng lúc: 20:18, 30/09/2017

mình sẽ cố gắng để làm được như thế


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất