KỶ NIỆM TRONG MƠ

09:49, 24/09/2015 bởi: Trần Thu Thảo
 17 bình luận  4 love

Mình quen nhau vào một ngày hè tháng năm đầy nắng và gió, nắng nóng đến vã cả mồ hôi anh nhỉ? Tình yêu mà, nếu nói là yêu anh thì đơn giản quá, thương anh nhiều thì tầm thường quá nghe mãi cũng mòn tai hay nói em chỉ yêu anh đến suốt đời suốt kiếp thì thật nực cười nhưng cảm ơn anh vì đã đến bên em thì thật đặc biệt. Chúng ta và cả họ, những người trẻ đang yêu, bán sống bán chết cho thứ tình cảm thiêng liêng đó vẫn luôn rỉ tai bạn đời của mình rằng yêu nhiều lắm, thương nhiều lắm nhưng đâu phải ai cũng hiểu được đối với bản thân mình, việc có được nửa kia là cả một đặc ân mà Chúa trời ban tặng. Vì tình yêu mà trở nên trẻ con, ngốc nghếch hay ích kỉ thì tận sâu trong trái tim mỗi người, nửa kia luôn là một phần thiêng liêng, vì sợ mất mát mà trở nên ham muốn chiếm hữu…
Cảm ơn vì những kỉ niệm đặc biệt không thể quên bên anh.

Mình đã có với nhau những kỉ niệm đẹp trong tuần trăng mật ở Đà Nẵng vừa rồi anh còn nhớ không? Hai vợ chồng tự đặt vé máy bay, tự thuê xe máy phượt khám phá Đà Nẵng xinh đẹp – nơi đáng sống nhất trên thế giới. Là một thành phố du lịch, hàng năm có hàng ngàn khách du lịch ghé thăm nhưng Đà Nẵng không vì thế mà chém đẹp như những địa điểm du lịch khác. Nổi tiếng với nhiều món ăn ngon và rẻ, các quán dọc bờ biển Mỹ Khê view đẹp, những quán chè rẻ và ngon đường Lê Duẩn gần cầu sông Hàn…
Khác với cảnh nhộn nhịp đông đúc của Sài Gòn, với cảnh chật chội của Hà Nội, những con đường Đà nẵng luôn rộng rãi và sạch sẽ. Nếu vào Sài Gòn sẽ không thể nào tránh được những con đường ngập nước đen ngòm, đầy mùi hôi thối do triều cường thì Đà nẵng thật tuyệt vời với những làn đường sạch sẽ và thoáng. Đà Nẵng bình yên và trong lành hơn vì có nhiều cây xanh, có biển đẹp.
Có lẽ điều đáng quý và làm cho du khách yêu Đà nẵng hơn chủ yếu là nhờ cách sống đầy thiện cảm của người dân nơi đây, không hiểu vì lý do gì nhưng dù là người thành phố, họ vẫn rất tình cảm như người dân ở quê vậy. Họ chân chất, hiên hòa và vô cùng thân thiện.

Đặt chân đến sân bay Đà Nẵng cảm xúc đầu tiên là bồi hồi đến lạ. Bỏ lại những ngày làm việc vất vả, áp lực. Tìm kiếm lại trong mình những rung động ngày đầu khi mới yêu. Ngày đầu tiên, hai vợ chồng khám phá khu du lịch Bà Nà Hill.

Lên Cabin, bắt đầu tận hưởng cái cảm giác khoan khoái, nhìn xuống phía dưới là cánh rừng già bạc ngàn với hàng loạt màu sắc khác nhau của những chiếc lá khiến cho quang cảnh trở nên sinh động và đẹp hơn. Thấp thoáng đâu đó, những con khỉ đang đu trên những nhánh cây, những cánh chim cứ lượn lờ bay, và xa xa kia là một dòng thác rất dài và rất đẹp với cái tên mỹ miều lắm – “Thác Tóc Tiên”.

Đáp xuống ga, không thể rời mắt trước khu vườn hoa lung linh màu sắc, có một số loài hoa tôi biết, nhưng cũng có rất nhiều loại hoa tôi không biết tên. Và tất nhiên, dường như biết rằng đây là một điểm không thể bỏ qua, hai vợ chồng đã chụp rất nhiều bức ảnh với nhiều dáng vẻ khác nhau. Mỗi khu vườn hoa mang một màu sắc, một ý nghĩa riêng, làm chúng thôi thích thú vô cùng với cái Vườn hoa tình yêu này.

Bị cuốn hút bởi cái khu vườn hoa này một lúc khá lâu, chúng tôi mới di chuyển đến ngôi chùa Linh Ứng. Đã từng một lần đến đây, nhưng sao cảm xúc của tôi vẫn như lần đầu vậy?.Vẫn là ngôi chùa ấy, vẫn mùi hương lan tỏa làm tâm hồn tôi bỗng trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.Tôi như quên đi mọi âu lo, phiền muộn của cuộc sống mà vô thư thả hồn mênh mông,….Một điều mà trước đây tôi chưa từng biết ở ngôi chùa này đó chính là cây thông. Cái cây thông sừng sừng trước chùa ấy, hóa ra lại là một loài thông 3 lá quý hiếm. Tôi tiến đến ngắm ngía những chiếc lá thông rơi xuống, và nhanh tay nhặt lấy cho 1 mình một chiếc để mang về làm kỉ niệm. Trong khi vợ con tôi thì đang lễ hương trong chùa. Xa xa phía bên kia vẫn là bức tượng phật thích ca ngồi thiền, bức tượng cao 27m này mang đôi mắt hiền từ của ngài như đang nhìn xuống thành phố Đà Nẵng như thể cầu nguyện những gì bình yên nhất cho người dân nơi đây.

Nếu được một lần đặt chân đến đất nước Nhật Bản xinh đẹp tôi mong muốn mình sẽ được trải nghiệm văn hóa truyền thống Nhật Bản cùng các món ngon của vùng Hokkaido như các loại bánh kẹo, rau quả, hải sản thật tươi ngon. Ngoài ra, mong muốn một lần được đến Hokkaido  được ngắm tuyết rơi vào mùa đông, nhưng đặc biệt hơn nữa là Hokkaido vào mùa hè lại vô cùng lãng mạn khi các loài hoa đua nhau nở rực rỡ như những tấm thảm hoa đầy màu sắc. Cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ tuyệt đẹp ấy nhất định sẽ làm cho tuần trăng mật của chúng tôi càng thêm hạnh phúc.


Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 15:07, 28/09/2015

Chúc bạn biến giấc mơ đến Nhật Bản thành hiện thực trong thời gian sớm nhất nhé !!!
Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/nhat-ban-cho-toi-den Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Trần Thị Thu Hiền
Trần Thị Thu Hiền
Đăng lúc: 15:23, 26/09/2015

Chúc bạn hạnh phúc và may mắn nhé. Nhờ bạn qua ủng hộ, love và comment giúp mình nha. Mình cảm ơn nhiều :))

Tình yêu là duyên số

... Xem thêm
Minh Tiệp
Minh Tiệp
Đăng lúc: 14:06, 25/09/2015

Chúc hai bạn sẽ may mắn có được tuần trăng mật hạnh phúc và lãng mạn bên nhau. Hãy love, like và bình luận bài viết của mình 15 từ nhé! Cảm ơn bạn nhiều. http://www.marry.vn/cau-hoi/noi-tinh-yeu-bat-dau-4

Trang Trang Holly
Trang Trang Holly
Đăng lúc: 13:58, 25/09/2015

Ủng hộ hai bạn. Chúc hai bạn sẽ may mắn có được tuần trăng mật hạnh phúc và lãng mạn bên nhau. Bạn ủng hộ bài viết của mình nữa nhé (15 từ thôi). Cảm ơn bạn nhiều.

Duyê

... Xem thêm
Hà Loan
Hà Loan
Đăng lúc: 10:41, 25/09/2015

Chúc hai bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và may mắn trong cuộc thi này nhé.
Bạn love, like, comment 15 từ trở lên cho bài viết của mình với nhé. Cảm ơn bạn nhiều nha

anh">Giấc mơ đó có không anh?

... Xem thêm

Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất