Kinh nghiệm xương máu chụp hình cưới Pre Wedding

15:51, 22/08/2018 bởi: Pe Smile
 1 bình luận  0 love

Mình xin chia sẻ 1 số kinh nghiệm mà mình mắc phải khi đi chụp cưới pre-wedding. Với mong muốn các bạn đừng phạm sai lầm như mình

1/ Chọn dịch vụ: Khi chọn dịch vụ, các bạn nếu có nghe người quen giới thiệu thì cũng đừng book ngay!!!! Nhiều khi style chụp hình đó ko hơp với mình!

Như mình nhé! Mình nghe bạn mình giới thiệu liền alo bên đó hỏi ngay, thấy giá cả hợp lí vừa túi tiền bọn mình nên book ngay luôn

Sau khi gần đi chụp mới thấy, style chụp sản phẩm mình ko thấy phù hợp với vc mình tí nào! Nên cũng buồn lắm, dặn bên đó là mình thích style này nha, màu ảnh như này nha ===> cuối cùng ra album ko đúng ý!

2/ Việc chọn váy cưới + trang điểm khi chụp ảnh cưới

Váy cưới mình phải tới tiệm thử trước khi cọc tiền nha, nhiều khi váy cưới đó mình mặc ko hợp đâu. Tới thử váy vóc ưng thì mới cọc nha bạn….Mình đợi tới ngày đi chụp mới qua thử và mới biết là bên bạn ấy ko có áo cưới, phải đi nhờ studio khác…và ngày đi chụp mình mới dc qua thử ….và vc mình phải back up là đi Poxi mua 1 cái đầm để mặc tránh trường hợp váy ko hợp ( tốn thêm chi phí)

Trang điểm, khâu quan trọng nhất luôn….mình bị hư cả bộ ảnh chỉ vì book trọn gói mà ko tìm hiểu kĩ về cách trang điểm của bạn đó. Mình xin nhắc lại khâu trang điểm rất rất là quan trọng. Nếu make up làm bạn khác đi quá nhiều thì coi như bộ ảnh hư luôn….Như mình chỉ hợp phong cách make nhẹ nhàng, mà bạn make nhiệt tình quá đắp 1 đống phấn sai tone màu mắt và môi, lên hình nhìn mặt mình như một bà phù thủy vậy đó! Đau lòng lắm các bạn ạ! ( Mắt thì tím, môi thì đỏ bầm) Cả bộ hình thì ko có tấm nào chính diện để rửa ra làm ảnh cổng huhu.

3/ Chi phí phụ thu: Bên studio báo giá tụi mình cảm thấy quá okay nên ko hỏi gì thêm, vì họ bảo làm cho người quen….nên tụi mình cũng tin tưởng…nhưng không đâu ạ

Chụp ngoại cảnh ko bao gồm các chi phí phát sinh,và tụi mình bất cẩn chuyện này, lên đó phát sinh rất là nhiều chi phí bao gồm ăn uống, khách sạn, xăng xe cho cả ekip…ôi kinh khủng lắm ạ. Nhưng phải chi sản phẩm nhận lại đẹp thì minh không nói gì nhưng quá thất vọng đó ạ!!!!

Chắc có lẽ cũng ít người bị như mình lắm vì 1 phần mình cũng nghe người quen giới thiệu nên cứ book đại cho rồi….cuối cùng bọn mình phải đi chụp lại trong studio để có hình cổng đó ạ

 

 

 


Shynl
Shynl
Đăng lúc: 14:22, 30/08/2018

Mình cam ơn những chia sẻ của bạn hay quá, đám cưới có 1 lần mà mình nghĩ ko ai ko bị mắc phải những cái không mong muốn đâu, nhờ những kinh nghiệm này mà chị em chúng ta có được 1 đám cưới trong mơ nhỉ :V


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất