Em tin ngày mai anh sẽ quay trở về.

23:45, 24/09/2015 bởi: Nguyễn Thương
 15 bình luận  12 love

Tôi_một cô gái có những ước mơ và hoài bão xa xôi, luôn mỉm cười cho dù có buồn hay hạnh phúc, luôn sống nội tâm nhưng hay chia sẻ với mọi người khi họ gặp khó khăn trong cuộc sống hay chuyện tình cảm….Vụng về, ngang, bướng và trẻ con.

Anh_một người con trai trầm tính, ít cười, luôn âm thầm quan tâm tới người mình yêu thương, không có nhưng ước mơ cao sang, chỉ cần cuộc sống bình thường và hạnh phúc, cũng sống nội tâm.

Và chúng tôi đã gặp nhau khi bước vào cánh cổng cấp 3, học cùng nhau, ngồi cùng bàn. Năm ấy tôi có mái tóc dài, đen và thẳng, lúc nào cũng đội chiếc mũ vành rộng. Có lẽ một mình một phong cách nên bị ai kia để ý,lặng lẽ thương thầm trộm nhớ. Và cứ thế chúng tôi học chung suốt 3 năm THPT, ngỡ rằng tình cờ thôi nhưng duyên phận đã mang chúng tôi đến cuộc đời nhau. Kể từ khi ra trường thì cuộc tình ấy mới chớm nở, tôi nhận lời yêu anh và cứ như vậy chúng tôi yêu nhau đến ngày hôm nay. Cũng đã 5 năm, 1 tháng, 12 ngày rồi, không ngắn cũng không dài cho một mối tình phải không mọi người? Bao sóng gió chúng tôi đã cùng nhau vượt qua, nó gian nan và đôi khi cũng mệt mỏi lắm (vì công việc thôi). Chúng tôi yêu nhau có ít thời gian bên nhau hơn những cặp tình nhân khác, chỉ biết quan tâm nhau qua cuộc nói chuyện kéo dài và những tin nhắn đáng yêu. Rất nhiều người hỏi, em yêu như vậy không chán à? Hay nếu tớ là cậu thì tớ yêu người khác lâu rồi….. vân vân và vân vân. Nếu mà tình yêu đơn giản như vậy thì đâu có những chia ly đáng tiếc chứ,phải không? Chỉ bết nói rằng hãy cứ yêu đi, yêu khi còn có thể.Cho đi và đừng mong nhận lại, rồi một ngày nào đó mình sẽ nhận được món quà bất ngờ trong cuộc sống thôi.

Sống vì người mình yêu thương để mai kia không phải hối tiếc và hãy trân trọng những gi mình đang có nhé mọi người bởi vì ở một phương trời nào đó sẽ có nhiều người mong ước được như ta.

Yêu khi còn có thể.!

Anh đã xa tôi lâu thật lâu rồi và tôi tin rằng khi nào xong công việc anh sẽ quay về bên tôi . Cảm ơn anh đã đến bên tôi và tôi rất yêu anh, anh là duy nhất.

Tôi luôn ao ước mình sẽ đi du lịch xa và nhất là được đặt chân tới đất nước Nhật Bản xinh đẹp, nơi yên bình, trong lành và hấp dẫn. 

Cảnh vật hoang sơ nhưng hùng vĩ đầy chất thiên nhiên, mộc mạc của một làng quê.

Hoặc là ngắm những chiếc lá của mùa thu, nhẹ nhàng, chan chứa một sức mạnh gì đấy rất mãnh liệt.

Được biết con người nơi đây rất trung thành và trân thành, hiếu khách, thân thiện, nghĩ đến được nước bạn đón tiếp nhiệt tình tôi càng háo hứng hơn.

Cảm giác được khoác trên mình bộ kimono tôi lại như đứa trẻ , vui mừng và hồi hộp.

 


Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 15:02, 28/09/2015

Chúc bạn biến giấc mơ đến Nhật Bản thành hiện thực trong thời gian sớm nhất nhé !!!
Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/nhat-ban-cho-toi-den Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Nguyễn Thương
Nguyễn Thương
Đăng lúc: 18:42, 26/09/2015

Cảm ơn mọi người nhiều lắm

Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 16:31, 26/09/2015

Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/co-mot-giac-mo-mang-ten-nhat-ban Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 16:30, 26/09/2015

Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/nhat-ban-cho-toi-den Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 16:30, 26/09/2015

Chúc bạn biến giấc mơ đến Nhật Bản thành hiện thực trong thời gian sớm nhất nhé !!!


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất