Dựa vào tiêu chí nào khi chọn địa điểm trăng mật?

19:29, 21/10/2017 bởi: Cát Tường
 10 bình luận  0 love

Tuần trăng mật sẽ đem đến cho hai bạn kỳ nghỉ đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Vì thế để tìm được một nơi lãng mạn, phù hợp với cả hai người, cô dâu chú rể cần cân nhắc và tìm ra địa điểm lý tưởng nhất.

1. Dựa vào mục đích

Khi chọn nơi du lịch trăng mật, cô dâu chú rể nên đặt ra mục đích cũng như phong cách chuyến đi mà cả hai cùng yêu thích.

– Với những đôi uyên ương muốn thưởng ngoạn, thăm những danh lam thắng cảnh, bạn có thể chọn những thành phố có nhiều di tích lịch sử, thắng cảnh như Huế, Đà Nẵng, Hội An…

– Các cô dâu chú rể muốn nghỉ ngơi, xả stress và lấy lại sức có thể tìm đến những resort, khu nghỉ dưỡng cao cấp tại những nơi yên bình như Đà Lạt, Phú Quốc…

– Những cặp đôi ưa thích khám phá và muốn tham gia các hoạt động vui vẻ có thể tìm đến những tour du lịch khám phá, leo núi ở Sapa, lặn biển ở Nha Trang, Đà Nẵng…

– Với những cô dâu muốn tranh thủ mua sắm trong kỳ nghỉ trăng mật thì những thành phố lớn trong nước như Hà Nội, TP HCM hay các đất nước là thiên đường mua sắm như Thái Lan, Singapore, Malaysia sẽ là nơi thích hợp.

– Nếu muốn cảm nhận sự lãng mạn của những ngày nghỉ, cô dâu chú rể nên tìm đến các vùng biển và tận hưởng hạnh phúc bên nhau.

2. Dựa vào ngân sách và thời gian

Không chỉ mục đích mà ngân sách chi cho tuần trăng mật cũng quyết định phần lớn địa điểm kỳ nghỉ đầu tiên của đôi uyên ương. Nếu có điều kiện kinh tế dư dả, hai người có thể tính đến một chuyến du lịch nước ngoài, đến những vùng đất mơ ước. Nếu không đầu tư nhiều vào chuyến đi này, cô dâu chú rể nên tìm những địa điểm du lịch trong nước. Thời gian cũng là điều quan trọng mà đôi uyên ương cần cân nhắc khi chọn nơi nghỉ trăng mật. Các chuyến đi xa hoặc đi nước ngoài cần thời gian nghỉ dài, nếu chỉ thu xếp nghỉ chừng 3-4 ngày, bạn nên nghĩ đến những địa điểm du lịch gần nơi hai người sinh sống.

3. Dựa vào sở thích

Nhiều đôi uyên ương quyết định chọn kỳ nghỉ tại biển vì cả hai đều thích không gian lãng mạn của biển xanh, cát trắng. Một số đôi khác lại thích không khí yên tĩnh, mát mẻ của vùng núi hay cao nguyên. Khi chọn địa điểm, điều quan trọng nhất mà đôi uyên ương cần cân nhắc là chú ý và cân bằng sở thích của cả cô dâu lẫn chú rể, để cả hai đều thoải mái khi đi nghỉ.

4. Dựa vào khung cảnh

Những đôi uyên ương yêu thích các cảnh đẹp có thể lựa chọn địa điểm du lịch trăng mật bằng cách cân nhắc khung cảnh xung quanh. Ví dụ, với biển, bạn có thể chọn những vùng biển vắng, sạch, mới khai thác, thay vì những thành phố biển nổi tiếng, đông đúc.

5. Dựa vào các hoạt động giải trí, ăn uống xung quanh

Khi đi du lịch, cô dâu chú rể cũng cần tìm hiểu về những dịch vụ du lịch tại nơi sắp đến như khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, điểm du lịch… Nếu dự định đi du lịch “bụi” đơn giản, bạn có thể không cần quá kỹ tính trong việc chọn lựa dịch vụ này, nhưng nếu để nghỉ ngơi, hai người nên chọn lựa các dịch vụ uy tín, tạo cảm giác thoải mái nhất cho cả hai.

st


duyen
duyen
Đăng lúc: 13:24, 14/02/2018

5 tiêu chí hay để có tuần trăng mật vui vẻ hạnh phúc

duyen
duyen
Đăng lúc: 13:23, 14/02/2018

5 tiêu chí hay để có tuần trăng mật vui vẻ hạnh phúc

duyen
duyen
Đăng lúc: 13:22, 14/02/2018
Trích dẫn:
Mèo Lười
đây là 5 tiêu chí quyết định nè

5 tiêu chí này rất quan trọng bạn nhỉ

Mèo Lười
Mèo Lười
Đăng lúc: 18:16, 25/10/2017

đây là 5 tiêu chí quyết định nè

Hoàng Kim
Hoàng Kim
Đăng lúc: 14:46, 24/10/2017

bài chia sẻ thật hữu ích ạ


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất