Điểm danh 10 địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng ở Hà Nội

19:35, 15/06/2018 bởi: Cào Cào
 6 bình luận  0 love

1. Cafe Trill tầng 26 (Ngụy Kon Tum).

Cafe trill tọa lạc tại tầng 26 tòa nhà HEI, số 1 đường Ngụy Kon Tum, Trill Cafe là địa điểm thích hợp mang đến góc nhìn Hà Nội về đêm huyền ảo nhìn từ trên cao, cùng với bể bơi sang trọng với mức giá phù hợp chỉ 450.000/2 giờ chụp. CDCR có thể cân nhắc chụp kết hợp tại đây cùng các phim trường khác xung quanh nội thành.

2. Phim trường Santorini (Gần Công viên Yên Sở).

Phim trường Santorini nổi tiếng là phim trường có cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà đều bắt mắt, phim trường Santorini nằm ở vị trí ngay cạnh công viên Yên Sở thuộc quận Hoàng Mai.

Cảm hứng thiết kế phim trường đến từ hòn đảo Santorini bên bờ Địa Trung Hải, phong cách lấy sáng tự nhiên từ hồ nước và cây xanh không lẫn đi đâu được mang đến những khoảnh khắc tự nhiên, lãng mạn vô cùng. Chi phí ước tính cho 1 ekip 4 người tại đây chỉ từ 450.000, thời gian thoải mái không hề gò bò là một lợi thế.

3. Phim trường Smiley Ville miền đông nước Anh.

Ngoài Santorini, quý khách có thể mở rộng lựa chọn với Phim trường Smiley Ville với ý tưởng chủ đạo từ miền Đông đất nước Anh cổ điển và quý tộc. Thiết kế theo kiến trúc tinh tế của cái nôi văn minh Châu Âu, các cặp đôi hẳn sẽ khó cưỡng lại được nét kiêu kỳ lỗng lẫy ghi dấu trong bộ ảnh cưới của mình.

Vị trí của phim trường nằm đối diện với khu di tích lịch sử Cổ Loa Thành, rộng gần 5,5ha và có không gian chụp cả ngoài trời lẫn trong nhà. Với phong cách thời thường, đa dạng về bối cảnh, chi phí chụp ảnh cưới tại Smiley Ville có phần cao hơn so với phim trường Santorini, vé vào cửa cho 1 ekip là 500.000/ 1 giờ – hiện đây cũng là mức giá cao nhất tại Hà Nội. Thường khách hàng có thể chụp ở phim trường smiley ville khoảng 2h đồng hồ, thời gian đó là đủ cho ekip và cô dâu chú rể lấy được nhiều góc đẹp của phim trường.

4. Phim trường Cherry Land (Nguyễn Xiển).

Ưu điểm được nhắc đến nhiều nhất tại Phim trường Cherry Land là diện tích rộng lên tới 20.000m2, là một trong những phim trường rộng nhất Hà Nội. Cherry Land được thiết kế theo kiến trúc sang trọng, hiện đại từ các khu resort các cấp, có cả cảnh chụp ngoài trời và trong nhà.

Phim trường Cherry Land nằm ngay tại Làng Nghề Triều Khúc đường Nguyễn Xiển thuộc trung tâm Hà Nội, cũng là địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng khi CDCR không muốn tốn quá nhiều thời gian cho việc di chuyển. Mức giá chụp ảnh tầm trung phù hợp với khả năng của các cặp đôi trẻ, nhất là khi đến với Cherry Land, các cặp đôi được thỏa thích lựa chọn các bối cảnh khác nhau như hồ bơi, bến cầu tàu, đàn cừu, vườn hoa thu nhỏ,..

Tất cả các trang thiết bị trong nhà của Cherry Land được chuẩn bị và lắp đặt đầy đủ với hệ thống chiếu sáng, đèn flash hiện đại, ekip hỗ trợ chuyên nghiệp… chắc chắn là điều kiện không thể bỏ lỡ để có được những bức hình đẹp hoàn mỹ.

5. Phim trường Thảo Nguyên Hoa (Long Biên).

Một trong những phim trường lý tưởng cho bộ ảnh cưới tại Hà Nội của bạn chính là Phim trường Thảo Nguyên Hoa, Long Biên. Được mệnh danh là xứ sở của muôn vàn sắc hoa, khung cảnh hoa tràn ngập đọng lại trong từng hơi thở mang đến vẻ đẹp bình yên, giản dị và lãng mạn hiếm có.

Thảo Nguyên Hoa kết hợp với nhiều bối cảnh thiên nhiên, bạn có thể chụp cùng các chú cừu xinh xắn, vô cùng thích hợp cho những shoot ảnh chụp ngoài trời. Chi phí vào cửa tại đây cho ekip 5 người chỉ 350.000, không giới hạn thời gian chụp tránh tạo áp lực không cần thiết cho CDCR rất nhiều.

6. Vườn nhãn Gia Lâm.

Ngoài 4 phim trường lộng lẫy kể trên, các cặp đôi có thể chọn cho mình một số địa điểm chụp ảnh tự nhiên khác tại Hà Nội. Kể đến đầu tiên là vườn nhãn Gia Lâm, hay còn có tên gọi khác là vườn nhãn Vĩnh Tuy Long Biên.

Vườn nhãn Gia Lâm là lựa chọn đầu tiên cho cô dâu chú rể thích phong cách tự nhiên nhé. Ý tưởng của tên gọi Vườn nhãn Gia Lâm là vì đây là điểm đến sở hữu những hàng nhãn thẳng tắp mọc thành từng hàng dài, các tán lá đan xen. CDCR có cơ hội trải nghiệm những shoot ảnh vô cùng đẹp vào thời điểm nắng lên, bóng nắng xiên qua từng kẽ lá của những ngày hè trong vắt hệt như trong khu vườn cổ tích.

Vườn nhãn gia lâm sẽ thích hợp chụp ảnh cưới vào những ngày nắng to nhé, bởi ánh nắng sẽ xuyên qua những tán cây nhãn cho hiệu ứng khá đẹp.

7. Công viên Yên Sở.

Với diện tích lên tới vài trăm ha, Công Viên Yên Sở có không gian chụp rộng rãi thoáng đãng với nhiều bối cảnh thiên nhiên thay đổi bốn mùa.

Điều đặc biết tạo nên khác biệt so với các phim trường hay cảnh quan khác, công viên xây dựng với 327 ha bao quanh hồ Yên Sở (hồ nước đẹp sánh ngang hồ Đại Lải) và với nhiều mảng không gian xanh, thoáng mát là điểm đến yêu thích được cặp đôi lựa chọn mỗi khi muốn tạm xa bộn bề lo toan hàng ngày mà chẳng cần đi đâu xa.

Không gian chụp ngoại cảnh rộng rãi thân thiện, thích hợp cho các cặp đôi thích phong cách tự nhiên của cây cối và sông nước.

8. Bãi đá sông Hồng.

Bãi đá sông Hồng đã trở thành một “phim trường” tự nhiên để các cặp đôi uyên ương chụp ảnh cưới Hà Nội với sự bình dị, hoang sơ thuần túy. CDCR cũng có thể sáng tạo cho mình những góc chụp riêng bên xích đu, hàng rào trắng và nhiều vật trang trí làm đạo cụ cho ảnh cưới.

Đặc biệt vào tháng 8 khi bãi lau nở rộ trải dài được coi là thời điểm lý tưởng tạo dựng thêm khung cảnh mới lạ có cả sự kết hợp giữa khung cảnh thiên nhiên sông nước lẫn sự thơ mộng của hoa cỏ. Giá vé vào cửa chỉ 250.000 bao gồm Ekip 5 người, thoải mái về thời gian góp phần tạo ưu thế trở thành điểm đến được nhiều cặp đôi yêu thích trong suốt mùa cưới.

9. Khu Phố cổ.

Cái tên không hề xa lạ – Phố cổ 36 phố thường thuộc địa bàn quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với diện tích khoảng 100 ha gắn liền với kỷ niệm gắn bỏ của rất nhiều cặp đôi trong những năm tháng hẹn hò sánh đôi.

Những ngôi nhà ở đây không còn nét cổ điển dịu dàng quen thuộc nhưng vẫn còn giữ được những màu sắc của tháng năm và cái “khí chất” kinh đô không lẫn đi đâu được chỉ có tại Hà Thành.

Các ngôi nhà của khu phố này chủ yếu là nhà ống, nhà mái nghiêng với các cửa hàng buôn bán sầm uất, tấp nập. Khung cảnh cây xanh ven hồ Gươm, Tháp Rùa, cầu Thê Húc rực đỏ nổi bật sẽ là sự kết hợp ăn ý với tà áo dài thướt tha của cô dâu.

Không mất thêm khoản chi phí phụ thu như các địa điểm chụp ảnh cưới kể trên, Phố cổ Hà Nội với muôn vàn bối cảnh đa dạng mà còn tiết kiệm được rất nhiều cho các cặp đôi. Nếu chọn điểm đến này, CDCR cũng nên cân nhắc thật kỹ ý tưởng của mình cho nhiếp ảnh gia sáng tạo những góc ảnh đẹp nhất mà không phải đi lại quá nhiều nhé!

10. Vườn hoa Bờ Hồ, Tràng Tiền Plaza tối, Metropol.

Với 10 điểm chụp ảnh cưới này, các cặp đôi có thể tha hồ lựa chọn cho mình lịch trình thích hợp. Nhất là với những đôi lứa yêu thích chụp ảnh, các bạn có thể sắp xếp chụp tại phim trường tự chọn sau đó chụp tiếp tại những điểm vào cửa tự do để tiết kiệm chi phí mà còn có thêm nhiều shoot hình phong phú cho album ảnh trước ngày cưới của mình. Trân trọng!


Cào Cào
Cào Cào
Đăng lúc: 19:49, 30/06/2018

Vì khung cảnh pha lẫn chút hiện đại với lại cổ kính ^^

Cào Cào
Cào Cào
Đăng lúc: 19:48, 30/06/2018
Trích dẫn:
Nguyễn Thương
Miền Đông Smile , bãi đá Sông Hồng, Bờ Hồ .. là những lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi thì phải . Vì thiên nhiên nên thơ, cảnh hữu tình, ngọt ngào .

Đúng rồi ạ, chắc vì thế nên nhiều Studio mới chọn những nơi này

Cào Cào
Cào Cào
Đăng lúc: 19:47, 30/06/2018
Trích dẫn:
Yên Chi
nơi nào cũng đẹp, gợi ý hữu ích đấy

Đúng thế ấy ạ, chỗ nào cũng đẹp cả ^^

Yên Chi
Yên Chi
Đăng lúc: 17:42, 24/06/2018

nơi nào cũng đẹp, gợi ý hữu ích đấy

Nguyễn Thương
Nguyễn Thương
Đăng lúc: 15:56, 20/06/2018

Miền Đông Smile , bãi đá Sông Hồng, Bờ Hồ .. là những lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi thì phải . Vì thiên nhiên nên thơ, cảnh hữu tình, ngọt ngào .


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất