Đây phải là đơn phương?

16:55, 08/03/2016 bởi: kieuvuong
 14 bình luận  0 love

Nếu bạn đã từng yêu một ai đó, mà tình cảm không được đáp lại, bạn sẽ hiểu nó đau như thế nào, bạn dằn vặt mình, bạn trách chính mình, nhưng bạn lại không đủ dũng cảm để buông bỏ.

Bạn thay vì chọn cho mình một lối đi khác, nơi có một người sẵn lòng đợi chờ bạn, nhưng bạn lại không đành lòng bước đi, bạn không muốn bỏ lại người đó một mình, không muốn người đó cảm thấy đơn độc, dù chưa chắc người ta đã biết những gì bạn đã làm.

Người tôi yêu, không có nghĩa là phải ở cạnh tôi trong suốt những ngày còn lại của cuộc đời mình. Chỉ đơn giản rằng tôi biết trên thế gian này có anh, một người để khi buồn, khi vui tôi có thể nhớ tới, để tôi ấm lòng hơn. Người tôi yêu, không có nghĩa là buộc phải yêu tôi, bên tôi nghĩa là ở trong tim tôi, đơn giản là như thế!


Yên Chi
Yên Chi
Đăng lúc: 16:52, 30/11/2016
Trích dẫn:
Thanh An
Đúng rồi yêu không phải cứ nhất thiết là phải ở cạnh nhau mà điều đơn giản là nhìn thấy người ta được hạnh phúc =))

yêu mà hạnh phúc khi thấy người ta tay trong tay với người khác vui vẻ thì phải gọi tình yêu này đạt đến độ siêu phàm rồi

Yên Chi
Yên Chi
Đăng lúc: 16:51, 30/11/2016
Trích dẫn:
Cát Tường
tình yêu phải xuất phát từ hai phía, nếu nó chỉ bắt đầu từ 1 phía chỉ sẽ làm cho bản thân đau khổ và khiến đối phương cảm thấy có áp lực

đơn phương chưa chắc là họ không biết đâu Oanh à, bởi vì họ không thể dành tình cảm cho mình nên giả vờ không nghe không thấy không biết thôi.

Yên Chi
Yên Chi
Đăng lúc: 16:50, 30/11/2016
Trích dẫn:
Giản Đơn
Mình nghĩ tình cảm nên xuất phát từ hai trái tim chân thành. Không nên yêu đơn phương làm uổng phí đời mình và làm buồn khổ một người rất yêu mình.

đúng vậy, trái tim luôn có lý lẽ riêng của nó, biết là không nên nhưng vẫn không thể ngừng

Yên Chi
Yên Chi
Đăng lúc: 16:49, 30/11/2016
Trích dẫn:
Nguyễn thị minh ngọc
Yêu đơn phương khổ lắm bạn ạ, đừng vì vậy mà quên mất người luôn xuất hiện bên cạnh mình

mình đã từng trải qua nên mình nghĩ rằng, cô gái cần phải bình tâm, cho bản thân thời gian, không cần vội vàng yêu người mới, cũng đừng tiếp tục tình yêu đơn phương nữa

Yên Chi
Yên Chi
Đăng lúc: 16:48, 30/11/2016
Trích dẫn:
Bình Yên
nếu vướng vào tình cảm đơn phương thì bạn cố gắng cho người khác một cơ hôi

nói và làm không cùng một phạm trù


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất