Đám hỏi, cô dâu nên mặc áo dài hay sơ rê?

01:30, 10/05/2015 bởi: Chuyên Chipj
 6 bình luận  0 love

Theo mọi người thì trong đám hỏi, cô dâu nên mặc áo dài truyền thống hay sơ rê? Cái nào sẽ hay hơn? Xin mọi người góp ý, hihi. Chân thành cảm ơn mọi người!

Marry trả lời: 

Việc chọn cho mình một bộ trang phục thật đẹp, thật ưng ý cho ngày đám hỏi thực sự khiến không ít cô dâu phải “một phen đau đầu”. Nhưng bạn chỉ nên nghĩ đơn giản rằng cái đẹp thực chất không chỉ thể hiện ở vẻ bề ngoài mà còn phải toát ra từ bên trong. Một bộ trang phục tuyệt vời cho ngày đám hỏi quan trọng của bạn phải thỏa mãn cả sở thích cá nhân người mặc, đồng thời còn phải phù hợp với điều kiện kinh tế chung và “gu” thẩm mỹ hai bên gia đình.

Thông thường cô dâu chọn mặc áo dài trong ngày ăn hỏi, nhưng nếu hiện đại và có điều kiện một chút, bạn có thể chọn mặc áo dài khi làm lễ và diện một chiếc váy khi dự tiệc cùng khách mời. Áo dài ngoài kiểu truyền thống, hiện nay còn được cách tân với nhiều kiểu dáng và màu sắc tha hồ cho bạn chọn lựa, từ kiểu tay ngắn, cổ thuyền, vạt thấp đến đính đá, thêu tay… Còn váy dù ngắn hay dài, lưu ý màu sắc và kiểu dáng phải hài hòa với gam màu chung bạn trang trí cho buổi tiệc để không bị quá… lệch tông khi xuất hiện nhé!


Little Garden
Little Garden
Đăng lúc: 14:09, 12/05/2015

mình thấy đám hỏi là thủ tục mà đa số người lớn muốn và tham gia, nên bạn mặc áo dài cho nó hay.

như ý võ
như ý võ
Đăng lúc: 17:18, 10/05/2015

áo dài bạn ơi,,,ủng hộ mục thử làm cô dâu mình vwois nhá

Miu Nhi
Miu Nhi
Đăng lúc: 15:30, 10/05/2015

Ủng hộ mình ỏ mục vì sao váy cô dâu luôn là màu trắng với nhé ^_^

Miu Nhi
Miu Nhi
Đăng lúc: 15:30, 10/05/2015

Áo dài b ạ ^_^

Hạnh Venus
Hạnh Venus
Đăng lúc: 12:52, 10/05/2015

Áo dài chứ bạn


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất