Cưới xa

22:53, 29/11/2017 bởi: Bích Lien
 8 bình luận  0 love

Cho em hỏi là em và chồng sắp cưới, nhà e ở cà mau, nhà chồng ở phú quốc, do khoảng cách địa lý hơi xa mà còn cách đường biển nữa nên tạo nhiều khó khăn về việc tổ chức lễ cưới và rước dâu, việc tổ chức lễ cưới của 2 bên thì cách nhau tới 3 ngày, và có gặp 1 chút mâu thuẩn ạ, em và chồng cũng cảm thấy khó xử khi đứng giữa, chuyện là vầy ạ:

Bên nhà chồng e bàn với bên nhà em là ngày lễ vu quy bên nhà gái thì đoàn nhà trai bưng mâm qua xin làm lễ rước dâu luôn, sau khi xong thủ tục làm lễ thì nhà trai sẽ ở lại cùng dự tiệc với nhà gái, sau đó nhà trai ra về trước, để chú rễ lại nhà cô dâu để tiếp nhà gái, qua hôm sau 2 đứa về bên phú quốc để chuẩn bị cho đám bên nhà trai, nhà gái sẽ qua sau để tham dự lễ bên nhà trai.

Còn về phần ba mẹ em thì hông đồng ý như vậy nên có xảy ra chút mâu thuẩn ạ. Em phải làm sao để giải quyết vấn đề này đây ạ


Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 09:09, 13/12/2017
Trích dẫn:
Ngọc Trang
Mình thấy làm vậy là quá hợp lý rồi mà sao bố mẹ bạn lại không đồng ý nhỉ

chắc ba mẹ bạn ấy muốn rước dâu đi và làm lễ luôn phải không, nếu như vậy thì sẽ mệt lắm, thời gian cấp bách, mọi người đi đường xa cũng sẽ thấy mệt nếu phải di chuyển liên tục mà không được nghỉ ngơi, sửa soạn lại cho tươm tất

... Xem thêm
Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 09:08, 13/12/2017
Trích dẫn:
Nguyễn Thị Hẹn
Hồi mình cưới cũng ở xa như bạn, và cũng làm y chang như bên nhà trai bên bạn đề nghị luôn. Tại ba mẹ mình dễ nên không có gì. Bạn nên hỏi ba mẹ...

mình thấy làm như vậy rất hợp lý, thuận tiện cũng khỏe cho cả hai nhà

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 09:07, 13/12/2017

vừa rồi chị họ mình đám cưới, hai nhà cách nhau có 400km, Nên gia đình nhà trai mang lễ qua làm lễ bên nhà gái trước, sau đó họ nhà trai về, chú rể ở lại 1 tuần sau lại qua nhà trai làm lễ.

Ngọc Trang
Ngọc Trang
Đăng lúc: 18:19, 06/12/2017

Mình thấy làm vậy là quá hợp lý rồi mà sao bố mẹ bạn lại không đồng ý nhỉ

Pe Smile
Pe Smile
Đăng lúc: 14:40, 30/11/2017

Mình thấy bên nhà trai bảo thế là ổn rồi đấy bạn! Hông biết bên ba mẹ của bạn muốn tổ chức như nào ạ? Bạn có thể chia sẻ thêm không ạ?


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất