CUỘC THI THỬ LÀM CÔ DÂU_ Hạnh phúc nhỏ

09:38, 09/12/2014 bởi: Hồ Đoan Trang
 2 bình luận  2 love

   Họ và tên : Hồ Đoan Trang

sdt: 0984719855

Địa chỉ: Lâm Đồng

Mình đang là 1 bà mẹ đơn thân, bé nhà mình được 14 tháng tuổi rồi. Khi mình thấy Marry tổ chức cuộc thi thử làm cô dâu trên fanpgae mình đã tham gia nhưng rồi mình chưa may mắn.

Giờ Marry tổ chức cuộc thi “thử làm cô dâu” tên Marry.vn như vậy dễ cho mình và các bạn tham gia hơn nên mình đã đăng ký liền. Mình nhận thấy cũng rất nhiều bạn nữ độc thân xinh đẹp cũng tham gia giống mình, mình cũng mơ ước được thử làm cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy khi mình còn trẻ còn xinh, nhưng có lẽ ước mơ đó của mình không thể thành sự thật rồi vì nếu trúng giải sẽ xuống Sài Gòn chụp hình, 300km mà con mình còn quá nhỏ lang thang theo mẹ thấy thương lắm, nên mình sẽ hóng phần quà may mắn của Marry vậy. Giá như nhà cung cấp dịch vụ ở Dalat thì tốt biết mấy. Mình rất cảm ơn Marry.vn đã tổ chức ra cuộc thi thử làm cô dâu rất hấp dẫn này , marrywedding đã mang đến  1 trải nghiệm cảm xúc đầy thú vị , là nơi mình được chia sẻ cảm xúc của mình với nhiều bạn khác nữa. Mình mới tham gia nên có gì không hiểu đã được các chị cộng tác viên tận tình chỉ bảo và giúp đỡ, admin  giải đáp mọi thắc mắc và lỗi nhanh như siu nhân vậy. Tham gia cộng đồng mà mình vui cười suốt, nói dại người ta mà không biết lại tưởng mình bị sao, nhưng quả thật là đã bị các chị truyền cho vitamin vui vẻ và hạnh phúc.

Yêu lắm gia đình Marry ơi. Có ai cũng đang bị cuồng như em thì điểm danh nhé.

 


Thúy Hiệp Nguyễn
Thúy Hiệp Nguyễn
Đăng lúc: 17:00, 09/12/2014

không thấy bài viết vậy chị?

Cánh Diều Ngày Âý
Cánh Diều Ngày Âý
Đăng lúc: 10:13, 09/12/2014

ơ đơn giản thật


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất