Cuộc thi thử làm cô dâu_Sau này cũng vẫn yêu em nhiều như vậy anh nhé!

13:41, 29/11/2014 bởi: Trần Thị Diệu Hiền
 3 bình luận  1 love

Họ tên: Trần Thi Dieu Hiền Số ĐT: 0925944760 Nơi ở: Tp. Hồ Chí Minh Còn 1 tháng 2 ngày nữa thôi là mình và anh ấy se to chuc le cuoi. Chúng mình quen nhau cũng hơn 4 năm rồi, dự định là cuối năm nay hoặc sang năm sẽ cuoi. Gia đình  mình thì  không  chú trọng  việc coi ngày giờ, còn gia đình anh ấy thì ngược lại, rất quan tâm đến điều đó. Nên  vừa rồi cách đây gần 2 tháng anh ấy nói với mình là nếu trong năm nay không cưới thì phải hơn 1 năm nữa mới cưới được, vì năm sau không hợp tuổi với anh ấy.

Anh ấy sinh năm 1980 hơn mình đúng 1 giáp, nếu để hơn 1 năm nữa mới cưới thì cũng hơi muộn cho anh ấy, cho nên mình quyết định làm trong năm nay luôn. Thời gian thì gấp, công việc anh ấy thì bận rộn nên tất ca moi viec chuân bi  tui minh đều lam cho xong chứ không cham chut gi ca. Den ca chup hinh ma con chưa có thời gian để chụp được nua ma. Nhieu khi nghĩ thay cung buon buon. Ngày cưới cua nguoi ta sao ma quan trong den the, chuân bi tu luc nao, vay ma cua minh lai thấy binh thuong đến la. Nhưng được cái là anh ay rat iu thuong mình nên minh cũng xí xóa cho qua luôn. Vừa thấy cuộc thi này là mình cũng muốn thử, vì là con gái thì ai cũng muốn thật xinh trong ngày trong đại ấy cả mà. Nên mình muốn thu xem minh lam co dau se nhu the nao ^^!


Hồ Đoan Trang
Hồ Đoan Trang
Đăng lúc: 21:21, 30/11/2014

nhìn bạn cá tính và dễ thương thật đó , chúc hai bạn sẽ có giải chụp hình để có 1 album hình tuyệt vời nhé

My Love
My Love
Đăng lúc: 15:21, 30/11/2014

Chúc hai bạn hạnh phúc nhé! Cố gắng lên bạn vì ngày trọng đại của mình mà

Hồ Đoan Trang
Hồ Đoan Trang
Đăng lúc: 10:29, 30/11/2014

Hạnh phúc của người phụ nữ là chọn được 1 tấm chồng tốt yêu thương mình. Chúc em thật hạnh phúc bên tình yêu của mình.


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất