Có nên quay phim cưới ngoại cảnh?

10:54, 11/08/2018 bởi: Nhung Đỗ
 3 bình luận  0 love

Quay phim phóng sự cưới trong lễ thành hôn được rất nhiều các cặp đôi hiện đại lựa chọn. Nhưng mỗi cô dâu – chú rể lại chọn một màu sắc riêng cho phim cưới của mình. Vậy tại sao không phá cách bằng việc quay phim cưới ngoại cảnh thay vì cố gắng tạo những điều mới mẻ trong lễ thành hôn?

Quay phim cưới ngoại cảnh là gì?

Quay phim cưới ngoại cảnh là hình thức quay phim cưới không gian ngoài trời. Bạn có thể tưởng tượng thay vì chụp ảnh cưới, hai bạn sẽ được ghi hình lại những hoạt động, cử chỉ hạnh phúc giữa không gian mở lãng mạn, phóng khoáng.

Ích lợi của việc quay phim cưới ngoại cảnh?

Quay phim cưới ngoại cảnh phát huy khả năng sáng tạo và dễ bộc lộ cá tính, phong cách cưới mà cô dâu chú rể muốn thể hiện. Có rất nhiều địa điểm ngoài trời mang các màu sắc khác nhau để quay phim cưới. Do đó, cô dâu chú rể có rất nhiều lựa chọn để thỏa sức sáng tạo những nét độc đáo cho phim cưới của mình.

Không gian quay phim ngoại cảnh có nhiều lợi thế. Thứ nhất, không cần tốn nhiều chi phí để chuẩn bị background. Hầu như các địa điểm quay phim cưới đều có phong cách rất đẹp, rất tự nhiên. Thêm nữa ánh sáng và góc quay cũng không bị hạn chế. Nên về phía cô dâu chú rể lẫn phía cameramen đều có nhiều lợi ích từ việc quay phim ngoại cảnh này.

Những thước phim cưới tự nhiên và sinh động nhất. Khi quay phim cưới ngoại cảnh, phần lớn sẽ chỉ quay nội dung quay 2 nhân vật chính là cô dâu chú rể. Do đó, những thước phim sẽ tập trung vào tình yêu cũng như những giây phút hai bạn ở bên nhau là chính. Đó sẽ là những khoảnh khắc tình cảm trìu mến và chân thật nhất. Tình cảm sâu sắc không bị bó hẹp mà hòa vào với thiên nhiên hùng vĩ, không gian bao la, thời gian như ngưng đọng tại chính giây phút này…

Hình ảnh cô dâu chú rể trong đám cưới cũng sẽ được đa dạng hơn khi sử dụng dịch vụ quay phim cưới ngoại cảnh. Bởi vì, các bạn có thể di chuyển 2-3 địa điểm trong 1 buổi quay phim. Và, đương nhiên, các bạn có thể hoàn toàn sử dụng các phục trang mà mình mong muốn tại các địa điểm quay phim khác nhau.

Quay phim cưới ngoại cảnh có ưu việt gì hơn chụp ảnh cưới ngoại cảnh?

Chụp album cưới dường như đã trở thành một truyền thống trong đám cưới của các bạn trẻ. Quay phim cưới thực tế cũng có ý nghĩa như chụp ảnh cưới vậy. Nó cũng để lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc và rực rỡ trong ngày cưới của 2 bạn và cũng được dùng để chia sẻ với khách khứa trong tiệc cưới.

Nhưng cả 2 chức năng ấy đều được thể hiện vượt trội hơn hẳn khi bạn sử dụng quay phim cưới. Có bức ảnh nào thể hiện được sự ân cần của chú rể dành cho cô dâu như một thước phim rất nhẹ nhàng chàng đeo giày cho nàng hay che nắng bảo vệ nàng? Rõ ràng quay phim chẳng cần phải diễn những hành động gì sâu sắc, quá ý nghĩa như trong phim mà vẫn chạm được tới con tim của người xem, vẫn cho thấy được tình yêu, sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau của hai bạn.

Khả năng chia sẻ một video cưới cũng hoàn toàn hơn hẳn so với một album cưới phải không nào. Các album cưới giờ cũng được tạo slide show để chiếu cho quan khách trong tiệc cưới chính. Nhưng nó hoàn toàn trông rất thô và thiếu sinh động, chuyên nghiệp. Ngược lại, những thước phim cưới lại tinh tế và hấp dẫn hơn hẳn. Chắc chắn quan khách sẽ bị thu hút ngay lập tức khi bạn chiếu phim cưới của mình lên.

Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ phim cưới của mình trên các mạng xã hội với bạn bè, đồng nghiệp,.. Sẽ có những người không thể tham dự đám cưới của bạn, lúc này, những thước phim chính là một công cụ để bạn chia sẻ niềm vui với họ.

Vậy rốt cuộc nên hay không nên quay phim cưới ngoại cảnh? Mong rằng với những thông tin mà Boong Wedding cung cấp như trên bạn đã có đáp án cho chính mình.


Yên Chi
Yên Chi
Đăng lúc: 17:04, 21/08/2018

nếu có điều kiện thì quay lại một clip làm kỉ niệm cũng hay mà

Nguyễn Thị Hẹn
Nguyễn Thị Hẹn
Đăng lúc: 16:51, 14/08/2018

Nếu muốn quay thì nên quay phim phóng sự cưới thấy hay hơn

duyen
duyen
Đăng lúc: 16:05, 14/08/2018

riêng mình thì mình thích quay lại


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất