Có nên đặt 1 mâm bánh cupcake trong lễ đính hôn không? Vận chuyển bánh đường xa như thế nào?

11:15, 30/08/2014 bởi: Ninh Khắc Huyền Trân
 7 bình luận  0 love

Mình thích sự mới lạ nên khi nhà trai bàn sẽ mang qua 6 mâm: Trà-rượu, xôi-gà, trái cây, bánh, tiền-vàng. Còn 1 mâm nữa, mình định xin ý kiến đặt 1 mâm cupcake, kèm theo viết chữ gì đó vui vui ráp lại. Mà không biết có nên nói với người lớn vậy không nữa??!
Sẵn đây, cho mình hỏi luôn, ai có kinh nghiệm vận chuyển bánh đường xa như thế nào luôn? Vì hai gia đình cách nhau gần 200km. Mình sợ các bánh sẽ bị xáo trộn khi để trên xe!


Little Garden
Little Garden
Đăng lúc: 14:56, 13/05/2015

Nếu xa trên 200km thì chạy xe ô tô cũng phải 4-5 tiếng, nếu đặt cupcake thì bạn phải dặn người ta đóng gói để khi đi xa ít bị hư. còn bản thân cupcake từng bánh riêng lẻ nên cũng ko sợ bị bể bánh hoặc chảy kem như bánh kem gato.

Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 17:06, 23/12/2014

Đi xa như vậy mình nghĩ bạn nên làm cái gì đó đơn giản mà đầy đủ vì đoàn họ hàng đi hai bên sẽ rất mệt ,có người còn bị say xe,mà những người bê tráp cho bạn cũng vất vả nữa. Không khéo đi đến noi cũng chẳng còn hình dáng như ban đầu. Bạn nên cân nhắc.

... Xem thêm
Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 17:02, 23/12/2014

Nghệ cũng la ,nhưng bạn cũng nên tham khảo ý kiến ông xã và hỏi ý kiến ba mẹ chồng trước . Vì những cái lạ sẽ dễ làm bên nhà chồng bối rối. Nên nói trước để họ sắp xếp

Pe Smile
Pe Smile
Đăng lúc: 09:48, 04/09/2014
Trích dẫn:
Pe Smile
Mình nghĩ ý kiến đó rất hay ^_^ bạn bàn trước với chú rễ nhé! Còn vận chuyên bảo quản bạn tham khảo thử ở đây xem Cách chọn, vận chuyển và bảo...

Hoặc là bạn mua cái thùng đựng đá mà các quán cafe phê thường dùng để đựng đá không chảy , bỏ bánh vào đó rồi mang đi ^_^

Vuumyka
Vuumyka
Đăng lúc: 09:59, 01/09/2014

Ý kiến ay


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất