Cô dâu chú rể cần sắm sửa gì cho nhà mới?

13:19, 04/12/2017 bởi: Mèo Lười
 3 bình luận  0 love

Để ngày trọng đại diễn ra tốt đẹp, chú rể hãy sớm chuẩn bị kế hoạch sửa sang nhà cửa. Cô dâu của bạn sẽ rất hãnh diện khi mọi thứ được chuẩn bị chu đáo và tươm tất đấy!

Tân trang lại nhà cửa

Ba tháng trước đám cưới, tôi lên kế hoạch sơn sửa lại nhà cho khang trang hơn. Theo kinh nghiệm của tôi, các anh chồng nên sửa chữa dần theo từng tháng vì khối lượng công việc khá nhiều và cần thời gian để làm.
Bước đầu tôi khoanh vùng thứ tự công việc: sửa sang nội thất sau đó mới sơn tường. Trong phòng ngủ, tôi chọn giấy dán tường có hoa văn nhẹ nhàng, tươi sáng để tạo sự ấm áp, hòa nhã cho căn phòng.

Những khu vực khác như nhà bếp, nhà tắm tôi sửa lại, thay mới những đồ đã cũ và sắp xếp lại một số vật dụng để mọi thứ ngăn nắp, sạch sẽ. Ngoài ra, tôi trang trí thêm mấy chậu hoa nhỏ ngoài ban công phòng ngủ để tạo khung cảnh thiên nhiên và cảm giác lãng mạn. Điều này tưởng nhỏ nhưng sẽ làm điểm nhấn giúp không gian sống thêm phần tươi mát và sinh động.

Sắm đồ nội thất 

Trang trí phòng ngủ là việc quan trọng, bởi nơi đây sẽ lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn của hai vợ chồng.
2

Giường là một trong những vật dụng hàng đầu trong danh sách những món đồ cần mua sắm của hai vợ chồng. Chúng tôi chọn mẫu giường phù hợp với sở thích của cả hai, đồng thời đáp ứng được tiêu chí: chất lượng tốt, chắc chắn, kích thước phù hợp với diện tích phòng cưới. Nếu bạn muốn tận dụng lại giường cũ có thể tân trang bằng cách sơn lại để tạo cảm giác mới mẻ.

Tuy nhiên, dù sử dụng giường cũ hay mới các cặp đôi cũng đừng quên những vật dụng đi kèm như chăn, ga, gối, đệm (nệm).

Việc sắm sửa cho đám cưới khá tốn kém, vì vậy cặp đôi có thể tận dụng đồ cũ, hoặc chịu khó săn chương trình khuyến mãi của các thương hiệu để giảm chi phí.

(st)


Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 10:58, 08/12/2017

nếu có nhà riêng thì tốt quá, một ngôi nhà mới hoàn toàn thì đúng là có rất nhiều thứ phải sắm đây

Ngọc Trang
Ngọc Trang
Đăng lúc: 18:16, 06/12/2017

Và còn nhiều thứ cần phải sắm sửa tân trang thêm nữa

Hồng Oanh
Hồng Oanh
Đăng lúc: 16:02, 05/12/2017

những chia sẻ rất hữu ích


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất