Chuyến đi hạnh phúc

00:09, 16/03/2015 bởi: KIm Chi
 2 bình luận  0 love

Tên: Nguyễn Kim Chi

email:[email protected]

Em gặp anh trong một chuyến du lịch. Con bé lơ ngơ là em bị lạc đoàn và không biết làm sao để về khách sạn. May sao gặp được anh, một người việt sống ở nước ngoài. Mừng như bắt được vàng, em túm anh không buông. Bắt anh đưa về khách sạn, lại dày mặt năn nỉ anh dẫn đi chơi. Mọi chuyện có thể chỉ kết thúc ở đó, nếu chúng ta không xin ních fb và bắt đầu chat thâu đêm, bất kể thời gian và biên giới. Em chưa từng nghĩ mình sẽ yêu xa. Em sợ cảm giác không an toàn của việc yêu xa. Vậy mà yêu anh, anh không để em cảm thấy thiếu an toàn, anh luôn giúp em cảm nhận được tình yêu của anh. Chẳng còn bao lâu nữa, chúng ta đã có thể về chung một nhà, cùng nhau ăn, cùng nhau trò chuyện mà không cần cái màn hình máy tính vô cảm rồi anh nhỉ?


My Love
My Love
Đăng lúc: 14:50, 16/03/2015
Trích dẫn:
My Love
Trước tiên mình phải công nhận bạn là một cô gái khá khôn và bạo dạn. Khôn vì biết nhờ cậy một người có thể nhờ và bạo dạn là dám túm người ta...

Và sau cùng mình cũng chỉ biết chúc mừng cho tình yêu xa của hai bạn đã đến hồi cập bến.

My Love
My Love
Đăng lúc: 14:50, 16/03/2015

Trước tiên mình phải công nhận bạn là một cô gái khá khôn và bạo dạn. Khôn vì biết nhờ cậy một người có thể nhờ và bạo dạn là dám túm người ta không chịu buông.


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất