Cảm ơn em, tình yêu của tôi

23:19, 14/09/2015 bởi: Huyen Vo
 15 bình luận  3 love

Trong một lần đang buồn chán lang thang trên internet, tôi đã gặp em. Tôi cũng không hề nhớ em là ai nhưng thấy cái nick chát trong danh sách bạn bè sáng đèn lại trong lúc không có ai trò chuyện nên tôi tính vào tán phét cho vui, ai ngờ chính cái vui ấy đã dẫn lối cho em và tôi nên duyên vợ chồng. Mặc dù với chúng tôi lúc ấy vấp phải đầy những khó khăn. Nhưng không hiểu sao với em, tôi không hề thấy sợ hay mảy may đắn đo suy nghĩ thiệt hơn gì nữa. Với tôi lúc đó chỉ cần yêu em, được ở bên em thì không gì là không thể vượt qua cả. Phải chăng đó là sự sắp đặt của số phận? Định mệnh đã đưa em đến và làm thay đổi suy nghĩ trong tôi, làm cho tôi thấy mình như sống có mục đích và trách nhiệm hơn. Trước đây thì lo lắng đủ điều như thế nhưng từ khi lấy vợ xong tôi thấy rằng cuộc sống gia đình không đáng sợ như tôi nghĩ, những khó khăn rồi cũng sẽ qua. Cái tôi mất không thấm tháp gì so với những gì mà cuộc sống vợ chồng đem lại cho tôi. Sự hòa hợp trong cuộc sống vợ chồng, con cái và những điều suôn sẻ, may mắn diễn ra từ khi lấy nhau càng khiến cho tôi tin rằng em là định mệnh của đời tôi.
Người ta thường nói: " Định mệnh có thể sắp xếp cho ta gặp ai đó trong cuộc đời, nhưng ở lại hay ra đi lại còn phụ thuộc vào cách ta nắm lấy". Chính định mệnh đã cho tôi gặp em và thật may mắn là tôi đã biết trân trọng món quà vô giá ấy, đã biết nắm bắt thời cơ và không để cho em tuột khỏi vòng tay mình. Cảm ơn Định mệnh! Cảm ơn em, tình yêu của tôi!


Loan Thanh
Loan Thanh
Đăng lúc: 09:34, 26/09/2015

Chúc em may mắn trong cuộc thi này nhé! Chị ủng hộ em. Em ghé qua viết 1 câu dài trên 15 từ (mới đạt yêu cầu BTC) ủng hộ bài chị nhé em. Thank em!

bo-hue">Tuần Trăng Mật Trong Mơ – Chuyện Tình Bún Bò Huế.

... Xem thêm
Hằng Điệu Đà
Hằng Điệu Đà
Đăng lúc: 23:10, 22/09/2015

ủng hộ vợ chồng bạn
chúc vợ chồng bạn hạnh phúc , và thực hiện được ước mơ nha!
ghé ủng hộ vợ chồng mình nhé! thank nhiều! bình luận cho mình 15 từ nhé bài tuần trăng mật trong mơ.

Nguyễn Thùy Nga
Nguyễn Thùy Nga
Đăng lúc: 14:29, 21/09/2015

Chúc hai bạn gặp nhiều may mắn trong cuộc thi cũng như trong cuộc sống nhé!
Nếu được qua ủng hộ mình với nhé 😉 http://www.marry.vn/cau-hoi/i-wish-i-could-freeze-this-moment.
Many thanks!

Hoàng Thị Thùy Dương
Hoàng Thị Thùy Dương
Đăng lúc: 08:02, 19/09/2015

Tình yêu của 2 bạn thật đẹp và lãng mạn.Chúc bạn sẽ hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Hãy love + comment cho bài viết của mình theo link này nhé http://www.marry.vn/cau-hoi/anh-nang-hanh-phuc

Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 01:55, 16/09/2015

Chúc bạn biến giấc mơ đến Nhật Bản thành hiện thực trong thời gian sớm nhất nhé !!!


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất