Cách bảo quản váy cưới

10:33, 06/06/2018 bởi: Yên Chi
 2 bình luận  0 love

Một chiếc váy cưới chính là sự đầu tư về công sức, tiền bạc. Cũng như đó là tất cả những tình cảm mà chú rể dành cho cô dâu.

Có nhiều người còn lưu giữ nó cả cuộc đời, cho đến đời con đời cháu. Rồi lại thì thầm nhắn nhủ rằng “Năm ấy, mẹ đã từng mặc chiếc váy cưới này !

Cần lưu ý trước khi bảo quản váy cưới, bạn nên giữ nó thật sạch và cất giữ nó ở một nơi tốt nhất. Váy cưới với những thiết kế đường nét cực tinh tế, nhiều chiếc váy cưới được đính cườm một cách công phu.

Chính vì vậy, việc giặt áo cưới rất là khó khăn. Bạn nên mang chiếc váy cưới của bạn đến những nơi chuyên giặt ủi về áo cưới. Để họ có thể giúp bạn làm sạch và không làm mất đi đường nét của chiếc váy.

Tuy nhiên, vấn đề cần lưu ý thêm nữa, hãy thật sự cẩn trọng trước khi giao váy cưới cho một cửa hàng nào. Bạn cần hỏi trước về chi phí, cũng như thủ tục, và cũng như giá cả của dịch vụ. Không thể bỏ qua một vấn đề nữa là cần nên hỏi và yêu cầu chủ cửa hàng cam kết . Về số lượng hạt đính, kích thước cũng như cả vết bẩn.

Và khâu cuối cùng là bạn hãy tìm một chiếc hộp để đựng chiếc váy cưới xếp và bỏ nó vào ngăn nắp. Để tránh váy cưới theo năm tháng bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ, độ ẩm làm mất đi màu sắc ban đầu.

Chiếc váy cưới là một phần có lẽ chất chưa vào đấy là tình cảm, cũng như đó là sự hiện hữu của cả một chặng đường con gái. Bạn hãy trân quý chiếc áo cưới, bởi đấy là một miền ký ức bạn khó có thể nào quên được !


Cào Cào
Cào Cào
Đăng lúc: 12:16, 14/06/2018

Đúng thế, làm như vầy để tránh trường hợp váy bị nhàu hay là vô tình bị rách.

Mộc Trà
Mộc Trà
Đăng lúc: 18:16, 08/06/2018

những mẹo bảo quản rất hay dành cho cô dâu


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất