Các tình huống nên ngừng chuyện ấy

10:24, 18/12/2017 bởi: Mèo Lười
 1 bình luận  0 love

1. Khi mệt mỏi

Thật không có gì mất hứng hơn khi mọi “tác vụ” chỉ được làm nửa vời và thiếu lửa. Chưa kể, hoạt động tình dục vốn cũng sẽ đốt cháy một lượng calo đã được tính toán chi tiết như sau: 68calo/giờ khi hôn, 8calo tổng cộng khi “ruồng bỏ” quần áo, 80calo/giờ cho hoạt động ve vuốt, mát-xa,…, và 144calo/nửa giờ cho “nhiệm vụ chính” (đó là chưa tính đến 100calo/nửa giờ cho phần khuyến mãi “yêu” nhau qua đường miệng nếu có). Điều này cho thấy, bạn chỉ nên bước vào cuộc vui khi sinh lực dồi dào và khoẻ khoắn.

Quan hệ tình dục

“Cuộc vui” chỉ thật sự vui khi cả hai cùng khoẻ khoắn

2. Khi tâm trạng không tốt

Các chuyên gia tâm lý thật lòng khuyên mọi người (đặc biệt là các chị em phụ nữ) không nên thoả hiệp với đối tác để “làm cho xong chuyện” khi tâm trạng đang ủ ê, buồn bã,… Cảm giác lên giường với một “khúc gỗ” hoặc một “chú robot” sẽ dễ dẫn đến những chán chường và bất hoà về sau nơi người phối ngẫu. Đặc biệt đối với người đang có tâm trạng không vui mà lại liên tục chịu đựng và miễn cưỡng tham gia thì phụ nữ sẽ dễ bị lãnh cảm, còn đàn ông có thể dần bị liệt dương. Do đó, nếu trong lòng có gì buồn bực, bạn nên chia sẻ cùng chồng/vợ và tìm cách giải quyết. Tuyệt đối không luyến tiếc mang theo những ứng cử viên rắc rối đó vào cuộc vui chỉ cần hai thành viên này.

Quan hệ tình dục

Tuyệt đối không kết nạp tâm-trạng-buồn-bã vào câu lạc bộ yêu thương hai thành viên của bạn nhé!

3. Khi có biển báo “đèn đỏ”

Khi bạn đến “tháng” thì không nên để tình trạng “xâm nhập cấm cung” diễn ra. Bởi vì, trong thời gian người phụ nữ hành kinh thì niêm mạc tử cung dễ bị tổn thương và rất dễ bị nhiễm khuẩn. Nếu quan hệ trong thời gian này, việc giao hợp có thể sẽ dẫn tới rách và làm viêm nhiễm niêm mạc tử cung. Khi quan hệ, vi khuẩn đi qua âm đạo vào khoang tử cung, ống dẫn trứng, thậm chí đến khoang xương chậu, dẫn đến viêm nội mạc tử cung cấp tính, viêm ống dẫn trứng và khoang xương chậu. Thậm chí, nếu quan hệ quá mạnh có thể làm cho máu ra nhiều ở khoang xương chậu, dẫn đến kinh nguyệt kéo dài, gây đau nhức vùng eo, ảnh hưởng sức khỏe sinh sản.

Quan hệ tình dục

Khi gặp “đèn đỏ”, hai bạn nên tạm dừng chờ đến “đèn xanh” nhé!

4. Khi bị bệnh

Chống chỉ định tất cả các loại bệnh lý thì vợ chồng cũng không nên “gần nhau”. Lý do là vì nếu bị bệnh thông thường, người bệnh sẽ cảm thấy mệt mỏi và phần trên đã giải thích vì sao các bạn không nên “tình thương mến thương” khi mệt mỏi. Còn nếu đó là bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục thì lại càng không nên “làm liều” để tránh lây bệnh cho người còn lại rồi khi khỏi bệnh bạn lại có nguy cơ tái nhiễm từ đối tác tạo thành một vòng luẩn quẩn. Lưu ý nhiều bệnh liên quan đến đường sinh dục có thời gian ủ bệnh khá “thầm kín” nên người trong cuộc khó phát hiện ra. Do đó, cả hai vợ chồng nên tuân thủ chế độ chung thuỷ và đi khám kiểm tra định kỳ.

Quan hệ tình dục

Khi một trong hai người bị bệnh, thật sáng suốt nếu hai bạn tập trung trị dứt bệnh trướ

5. Khi đang có thai

Khi người vợ có thai, cơ thể sẽ trở nên hấp dẫn hơn ở việc ngực to hơn, cơ thể nẩy nở hơn. Những thay đổi này có thể gia tăng sự ham muốn ở người chồng. Thông thường, quan hệ trong thời kỳ mang thai vẫn có thể diễn ra bình thường. Tuy nhiên, bạn nên để ý kiêng cữ hoặc tiết chế các hoạt động phòng the khi rơi vào những trường hợp sau: Ra máu một vài lần ở bất cứ giai đoạn nào của thời kỳ thai nghén, từng bị sẩy thai trong 3 tháng đầu, từng sinh non, bị hở eo cổ tử cung, có vỡ ối ở thai kỳ này; Thai kỳ được chẩn đoán là nhau tiền đạo hoặc nhau bám thấp, có 2 hoặc nhiều thai, có dấu hiệu của tiền sản giật (cao huyết áp, phù, tiểu đạm); Thai phụ hoặc bạn tình mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục: lậu, mào gà, giang mai, HIV, Herpes, nhiễm Trichomonas…

Quan hệ tình dục

Tùy thể trạng và bệnh trạng cụ thể, vợ chồng nên cân nhắc kỹ việc quan hệ trong thai kỳ

6. Khi vừa uống bia, rượu

Ngoại trừ trường hợp hai bạn đã say mèm và không còn biết “trời trăng” gì nữa thì không thể tự chủ bản thân. Còn nếu hai bạn đã có chút hơi men nhưng vẫn còn tỉnh táo thì tốt nhất là không nên “lâm trận”. Bia rượu khiến cho nhiệt huyết của người uống thăng hoa, sau một hồi “mây mưa” thậm chí sẽ vã mồ hôi. Lúc này lỗ chân lông căng da, nếu tham lam trong quan hệ tình dục mà không chú ý tới việc giữ ấm cho cơ thể, rất dễ bị bệnh lạnh. Thêm nữa, đàn ông quan hệ sau khi uống rượu có thể biểu hiện rất nóng vội, thậm chí còn bỏ qua cả màn dạo đầu mà đi luôn vào “chủ đề chính”. Quá nóng vội cũng sẽ khiến cho người phụ nữ cảm thấy khó chịu, hơn nữa còn dễ xảy ra hiện tượng xuất tinh sớm, có thể gây tổn hại tới sức khỏe. Ngoài ra, quan hệ vào thời gian này cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng “tinh binh” và rủi có thụ thai thì tỉ lệ thai nhi đần độn sẽ tăng cao.

Quan hệ tình dục

1 ly, 2 ly, rồi 3 ly…Quan hệ ngay sau đó có thể dẫn đến những việc ngoài ý muốn khiến đôi lứa dễ chia ly

7. Khi quá no hoặc quá đói

Trái với suy nghĩ của nhiều người về việc ăn no để lấy sức “chinh chiến” ngay, khi ăn no làm cho đường ruột và dạ dày căng cứng, đồng thời chứa đầy máu. Huyết dịch ở não và các cơ quan khác trên toàn bộ cơ thể ngược lại không được cung cấp đầy đủ, vì vậy không nên làm “chuyện ấy” khi vừa ăn no xong. Ngược lại, khi chúng ta đói bụng, thể lực và tinh lực giảm, lúc này quan hệ tình dục thông thường cũng sẽ không dễ đạt tới hiệu quả và sự thoả mãn.

Quan hệ tình dục

Tình trạng no quá hay đói quá đều là không tốt cho chuyện “ấy ơi”

Có nhiều lý do để chúng ta tận hưởng những phút giây ngây ngất trong “chuyện ấy”, nhưng cũng có một cơ số lý do ở trên để chúng ta cân nhắc nên tạm hoãn lại việc “yêu” nhau. Chúc cho cuộc sống hôn nhân của bạn luôn viên mãn ngay cả trong lúc “thương thoả thuê” lẫn lúc “yêu kiềm chế”, bạn nhé!


Cát Tường
Cát Tường
Đăng lúc: 11:33, 20/12/2017

khi bị bệnh thì không được quan hệ


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất