Bí quyết chọn váy cưới cho cô dâu thêm quyến rũ

11:43, 28/06/2018 bởi: Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Hera
 4 bình luận  0 love

 Một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên vẻ đẹp lộng lẫy của cô dâu trong ngày trọng đại của mình đó chính là váy cưới. Làm thế nào để chọn được chiếc váy cưới như ý? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về điều này cho ngày trọng đại của mình, hãy nên cân nhắc thật kỹ những yếu tố sau đây. 

1. Lựa chọn kiểu dáng

     Váy cưới có rất nhiều loại như: váy cưới chữ A, váy cưới đuôi cá hay váy cưới trumpet… mỗi loại váy lại thể hiện những nét đẹp theo các phong cách riêng.

Nếu như chiếc váy cưới đuôi cá có thể giúp bạn tôn lên vòng eo gợi cảm thì chiếc váy cưới chữ A lại giúp bạn che đi vòng bụng không được đẹp.

Để chọn được chiếc váy cưới như ý, bạn cần xác định trước kiểu dáng váy cưới phù hợp với vóc dáng của bản thân. Điều này đặc biệt quan trọng để chiếc váy có thể tôn lên nét đẹp, đồng thời che đi các khuyết điểm trên cơ thể mình.

Nếu bạn có một bộ ngực đầy đặn có thể chọn chiếc váy cưới cúp ngực hoặc xẻ chữ V. Một chiếc váy trễ vai sẽ phù hợp với những cô dâu có bờ vai gợi cảm.

Ngoài ra còn có váy cúp ngực phối voan, váy cổ cao, cổ váy hình chữ U, cổ váy dạng yếm, váy cổ thuyền…Sau đó, bạn hãy quyết định chiều dài của chiếc váy cưới mà bạn yêu thích: váy chạm đất, váy dài đến mắt cá chân, váy chùm gối hay váy trên đầu gối…

2. Lựa chọn màu sắc

Tùy vào sở thích, bạn có thể chon màu váy cưới để tạo ấn tượng, sự nổi bật. Ngày nay, váy cưới rất đa dạng và phong phù không chỉ về kiểu dáng mà còn cả màu sắc. Bạn có thể lựa chọn thoải mái mà không hề bị gò bó với chỉ một màu trắng như thường lệ

3. Lưu ý chọn váy phù hợp với tính chất và khung cảnh của địa điểm tổ chức

Một bộ trang phục đẹp hay không phụ thuộc rất nhiều vào hoàn cảnh và váy cưới cũng vậy. Bạn cần xem xét địa điểm tổ chức đám cưới cũng như xác định trước tính chất lễ cưới của mình để có thể chọn một chiếcváy cưới phù hợp.

Bạn không nên chọn chiếc váy xòa to ở một không gian chật hẹp. Bởi nó sẽ khiến bạn không thể linh hoạt di chuyển để tiếp khách trong buổi lễ của mình, việc thực hiện các nghi lễ cũng trở nên khó khăn. Ngược lại với một không gian rông lớn hơn, bạn nên lựa chọn chiếc váy lộng lẫy  để tạo sự hài hòa cũng như tạo tâm điểm chú ý cho chính bạn.

Ngoài ra, với phong cách xa hoa, hoành tráng thì bạn có thể chọn những chiếc váy cưới xòe to và có đuôi trải dài trên nền thảm đỏ, chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên lộng lẫy và nổi bật. Nếu lễ cưới của bạn được tổ chức giản dị, ấm cúng với những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết thì bạn nên mặc những chiếc váy gọn gàng, đơn giản.

5. Lưu ý chọn váy phù hợp với thời tiết

Thời tiết cũng là một yếu tố bạn cân nhắc khi chọn váy cưới cho mình. Bạn sẽ mặc chiếc váy cưới trong cả ngày diễn ra lễ cưới vì thế hãy chọn chiếc váy phù hợp với thời tiết để bạn luôn thoải mái và tự tin.

Nếu bạn cưới vào mùa hè thì nên chọn váy cưới không có quá nhiều lớp và được làm bằng chất liệu mát, nên chọn những chiếc váy cộc tay, sát nách hoặc cúp ngực.

Nếu bạn cưới vào mùa lạnh thì hãy chọn những chiếc váy dài tay. Nếu mặc váy cúp ngực thì nên sử dụng thêm các loại áo khoác ngoài như: áo khoác lông, áo khoác ren, áo khoác voan…

6. Chọn đồ lót phù hợp

Đồ lót là đồ mặc bên trong nhưng nó lại rất quan trọng khi mặc váy cưới. Chọn đồ lót khi mặc váy cưới bạn nên:

– Chọn chiếc áo lót không dây với cưới cúp ngực và sát nách.

– Với váy cưới của bạn hở lưng hoặc đan dây đằng sau lưng, bạn nên dùng miếng dán ngực và những miếng độn ngoài thay cho việc mặc áo lót.

– Lưu ý màu sắc của áo lót. Màu sắc của chiếc áo lót phải phù hợp với màu của váy cưới. Bạn không nên mặc những chiếc áo lót có màu sắc sặc sỡ bên trong chiếc váy cưới mỏng màu trắng bởi nó sẽ làm mất đi sự trang nhã.

Trên đây là những lưu ý  khi chọn váy cưới. Với những lưu ý này, ban hãy cân nhắc thật kỹ mọi yếu tố liên quan để chọn được chiếc váy cưới phù hợp và trở thành cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy nhất trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình.


Nguyễn Thị Hẹn
Nguyễn Thị Hẹn
Đăng lúc: 17:01, 04/07/2018

Nhìn mấy kiểu váy đuôi cá nhìn thích ghê á

Cào Cào
Cào Cào
Đăng lúc: 22:30, 30/06/2018
Trích dẫn:
Mộc Trà
những chia sẻ của bạn thật là hữu ích

Vâng ^^ Thực sự rất hữu ích luôn

Cào Cào
Cào Cào
Đăng lúc: 22:30, 30/06/2018

Ui, cảm ơn bạn nhiều về bài viết ạ ^^

Mộc Trà
Mộc Trà
Đăng lúc: 17:17, 28/06/2018

những chia sẻ của bạn thật là hữu ích


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất