BÍ MẬT TÌNH YÊU

11:01, 31/07/2015 bởi: Võ Thị Cẩm Tú
 31 bình luận  10 love

Cuộc sống thật kỳ lạ! Nó đã đem lại một cảm giác thật ngọt ngào không lý giải được cho những ai yêu nhau. Bạn biết đấy, một chữ LOVE nhưng lại chứa đựng vô vàn sự bí hiểm của riêng nó. Và rồi chúng tôi đã khám phá sự bí hiểm đó như thế nào?

Ngày đó, tôi là cô bé sinh viên năm nhất và anh là cậu bé sinh viên năm ba. May mắn là chúng tôi học cùng trường và tình cờ chúng tôi đã gặp nhau trong một hoàn cảnh và không gian phải nói là cực lãng mạn( đối với tôi)…^^ Nhưng rồi tình huống xảy ra có lãng mạn hay không? 🙂 Hôm đó, tôi bắt xe bus lên trường và thật không may buổi chiều hôm đó mưa rất là lớn. Tôi thật lo lắng vì khi xe bus dừng tại cổng trường thì tôi phải đi thêm một quãng mới có thể đến ký túc xá. Tôi bước xuống xe rồi quyết định đi trong mưa, và bạn biết không tôi đã suy nghĩ và mong đợi sẽ có một chàng trai chạy đến chỗ tôi rồi cầm ô che cho tôi như trong phim ấy… ^^ Thế rồi tôi nghe phía sau tôi có tiếng bước chân rất nhanh về phía tôi. Một giọng nói cất lên: "mình có ô nè, bạn có muốn đi cùng mình không?" Ôi làm sao bây giờ, tôi tất nhiên là đồng ý rồi. Mưa lạnh nhưng trong lòng rất là ấm cứ như có lò sưởi trong đó vậy. Rồi, ôi chao, thật không thể tưởng tượng, chúng tôi vừa đi được một đoạn thì một cơn gió khổng lồ bay đến. Nó đã thổi cây dù bay đi và rồi có một chiếc xe chạy ngang, cán vào cây dù. Kết quả là cây dù "banh xát", " chết queo". Rồi chúng tôi tiếp tục đi trong cơn mưa với trạng thái ướt lả tả.Vừa đi, vừa cười, vừa hỏi thăm nhau. May mắn là cơn mưa dần nhỏ lại, mưa rơi nhẹ nhàng và hoa bồ công anh hai bên đường bay đi khắp nơi…Và lần gặp đầu tiên ấy đã đưa chúng tôi đến với nhau. Thật kỳ lạ với những bí mật mà tình yêu mang lại. Cho đến bây giờ, chúng tôi vẫn đang cùng nhau khám phá bí mật tình yêu ấy. Vậy nên cho dù có muôn vàn cách trở phía trước, chúng tôi vẫn sẽ không từ bỏ tình yêu này! 


Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 09:55, 19/09/2015

Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/co-mot-giac-mo-mang-ten-nhat-ban Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 09:54, 19/09/2015

Bạn love, like và comment câu này giúp mình với: http://www.marry.vn/cau-hoi/nhat-ban-cho-toi-den Comment câu 15 từ để hợp lệ nhé!

Văn Thị Thùy Vân
Văn Thị Thùy Vân
Đăng lúc: 09:53, 19/09/2015

Chúc bạn biến giấc mơ đến Nhật Bản thành hiện thực trong thời gian sớm nhất nhé !!!

nguyễn Long
nguyễn Long
Đăng lúc: 08:54, 16/09/2015

Chúc đôi bạn ngập niềm vui
Mãi hoàn hạnh phúc không vơi cảm tình
Êm đềm cuộc sống lung linh
Bên nhau ấm áp quang vinh nồng nàng
Tiện đây bỏ chút thời gian
Bấm vô bình chọn trên trang của mình (http://www.marry.vn/cau-hoi/qua-du-du-nen-duyen )
Viết vãi dòng chữ

... Xem thêm
Trần Thị Trà MY
Trần Thị Trà MY
Đăng lúc: 11:24, 12/09/2015

chúc hai bạn hạnh phúc nhé ủng hộ mình với nha http://www.marry.vn/cau-hoi/vi-ta-la-cua-nhau#comment-270003 hjhj


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất