Ánh Nắng Hạnh Phúc

16:03, 16/09/2015 bởi: Hoàng Thị Thùy Dương
 41 bình luận  9 love

Anh! Là người không phải mối tình đầu của tôi , nhưng anh là người mang đến cho tôi hạnh phúc , niềm tin vào tương lai. Anh như những tia nắng sưởi ấm trái tim tôi lúc tôi thấy giá lạnh. Tình yêu đến với chúng tôi rất nhẹ nhàng. Anh học cùng với tôi 3 năm cấp III nhưng chúng tôi hầu như không có chút cảm tình gì với nhau cả. Trong mắt tôi anh là một cậu học sinh lầm lì, ít nói và có vẻ rất khó tính khác ngược với tôi .Tôi là 1 cô gái thích sự năng động và nhộn nhịp ( bật mí chút: sau này khi yêu nhau lâu anh mới nói: hồi đó a còn cảm thấy gét tôi nữa đấy, vì không thích tính cách của tôi.hì hì). Ba năm học đó chúng tôi không tiếp xúc với nhau bởi vì 2 người trái ngược nhau mà. Tốt nghiệp ra trường a đi theo ước mơ là trở thành 1 chiến sĩ công an góp 1 phần nhỏ trong xã hội để được cống hiến và bảo vệ Tổ Quốc và Nhân Dân cuối cùng a đã làm được và công tác ở gần nhà. Còn tôi theo học chuyên ngành kế toán đúng với ước muốn của mình là được làm việc với những con số mà (chắc là tại tính tình hơi khô cằn nên chưa lấy được thiện cảm của anh lúc bấy giờ đấy.hí hí). Thời gian đó chúng tôi không hề liên lạc hay tiếp xúc với nhau bất cứ lần nào nữa cho đến khi Tôi đi thực tập .Tôi được ba mẹ xin cho thực tập ở 1 công ty ở gần nhà, thực sự lúc đó không phải là mong muốn của tôi. Điều mà tôi mong muốn đó là thực tập và làm việc ở nơi mà tôi đang theo học và muốn có một cuộc sống tự lập sau khi ra trường. Nhưng cuối cùng tôi lại quyết định về nhà theo mong muốn của ba mẹ. Cũng đúng vào dịp đó anh lại xuất hiện khi vô tình tôi thấy 1 bức ảnh của anh trên trang facebook  và vào bình luận (lúc đó tôi thấy anh phong độ và đẹp trai hơn nhiều khác hẳn với suy nghĩ của tôi lúc trước…) từ đó chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều hơn quan tầm nhau nhiều hơn và không biết từ lúc nào chúng tôi đã yêu nhau .Có lẽ thời gian đã làm cho chúng tôi thay đổi chín chắn hơn, suy nghĩ cũng thay đổi rõ rệt (bây giờ chúng tôi vẫn hay nhắc lại và cười với nhau, rồi tôi lại quay sang hỏi anh. Tại sao chúng mình có thể yêu nhau a nhỉ?…)

Chúng tôi yêu nhau cũng đã lâu nhưng chưa có dịp được đi du lịch cùng nhau, vì công việc của anh và tôi đều rất bận. Anh đã hứa với tôi sẽ bù đắp cho tôi cào chuyến đi trăng mật sau khi kết hôn. Nếu được đi hưởng tuần trăng mật ở đất nước Nhật Bản là điều mà tôi chưa ước ao nhưng chắc không thực hiện được vì điều kiện không cho phép, chúng tôi chỉ dự định đi ở trong nươc. Nhật Bản là nước xứ sở của các loài hoa, thật là lãng mạn khi được đến đó có cùng với tình yêu của mình là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn

 

 


Loan Thanh
Loan Thanh
Đăng lúc: 09:28, 26/09/2015

Chúc em may mắn trong cuộc thi này nhé! Chị ủng hộ em. Em ghé qua viết 1 câu dài trên 15 từ (mới đạt yêu cầu BTC) ủng hộ bài chị nhé em. Thank em!

bo-hue">Tuần Trăng Mật Trong Mơ – Chuyện Tình Bún Bò Huế.

... Xem thêm
Nguyen Phu Huy
Nguyen Phu Huy
Đăng lúc: 07:26, 26/09/2015

Ủng hộ hao bạn nhé, chúc hai bạn mãi hạnh phúc nha

Hồng Ngọc Phan
Hồng Ngọc Phan
Đăng lúc: 22:48, 25/09/2015

Chúc hai bạn sẽ mãi hạnh phúc như lúc này…cảm ơn hai bạn vì tất cả ^^

May Chu
May Chu
Đăng lúc: 20:54, 25/09/2015

Ủng hộ hai bạn nhé, chúc hai bạn may mắn , và đương nhiên trăm năm hahnh phúc nhé

Dieu Huynh
Dieu Huynh
Đăng lúc: 15:12, 25/09/2015

Ủng hộ cho đôi bạn dễ thương. Cảm ơn bạn đã ủng hộ nhé. Chúc bạn may mắn cùng chương trình nhé.


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất