6 cách giảm cân tự nhiên không cần gắng sức trước ngày cưới

09:53, 15/12/2017 bởi: Mèo Lười
 1 bình luận  0 love

Không đòi hỏi bạn duy trì chế độ ăn hay luyện tập khắc nghiệt, 15 cách giảm cân tự nhiên và siêu đơn giản sau đây sẽ là “phao cứu sinh” tuyệt vời trước ngày cưới.

1. Hít Thở Sâu

Hít thở sâu cũng được coi là một bài tập Thiền cơ bản. Phương pháp này giúp giảm nồng độ Cortisol – hormone stress trong cơ thể và thúc đẩy trao đổi chất, giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn. Đó chính là lý do tại sao câu “thở thôi cũng béo” không hẳn chỉ là một lời đùa. Việc thở thực sự có thể ảnh hưởng đến số kg của bạn.

2. Bổ Sung Rau Xanh Vào Bữa Sáng

Bạn thường ăn sáng với toàn tinh bột và thịt, cùng lắm là chỉ thêm vài lát cà chua hoặc salad? Nếu muốn nhanh chóng có được cân nặng như ý, bạn nên bổ sung thêm rau xanh vào bữa ăn quan trọng nhất trong ngày này. Chất xơ từ rau không chỉ giúp giảm bớt cảm giác thèm ăn vào bữa trưa mà còn cải thiện hệ tiêu hóa của bạn.

3. Ngồi Thẳng Lưng

Không chỉ trong lúc làm việc mà ngay cả khi đi xe máy, ngồi ăn hay ngồi xem ti vi bạn cũng nên cố gắng duy trì tư thế thẳng lưng. Thói quen đơn giản này không chỉ tốt cho việc cải thiện vóc dáng mà còn giúp đường ruột hoạt động trơn tru, thúc đẩy cơ thể đốt nhiều năng lượng hơn.

4. Ăn Đồ Cay

Các món cay có nhiều Capsaicin – chất đốt cháy chất béo hiệu quả, giúp cơ thể giảm được mỡ thừa. Một bữa trưa với gia vị cay có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn tới 20% trong 30 phút.

5. Thấm Bớt Dầu Từ Thực Phẩm Chiên Rán

Nếu bạn không thể từ bỏ hoàn toàn các món chiên rán giòn rụm, hãy cố gắng thấm bớt lượng dầu đọng lại trên các món này bằng giấy thấm chuyên dụng hoặc khăn giấy. Đây là thói quen ăn uống hữu ích mà bạn nên duy trì suốt đời.

6. Ăn Trước Gương

Bạn có biết tại sao các nhà hàng lớn không bao giờ lắp gương ngay trước bàn của thực khách? Đó là vì nếu phải nhìn thấy mình đang ăn trong gương, bạn sẽ bớt cảm giác thèm ăn. Vậy nên ăn trước gương chính là cách giảm cân tự nhiên dù nghe hơi “quái dị”.


Yên Chi
Yên Chi
Đăng lúc: 23:03, 16/12/2017

những cách giảm cân rất khoa học, phải học hỏi mới được


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất