4 kiểu tóc cô dâu quyến rũ nhất

22:55, 05/06/2017 bởi: Mít ướt
 11 bình luận  0 love

1.Tóc búi

Kiểu tóc búi tạo vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho cô dâu trong ngày cưới. Đồng thời, kiểu tóc búi còn có thể biến đổi với nhiều dáng vẻ khác nhau: búi tóc lên cao như kiểu tóc búi của các diễn viên múa, hoặc để phần tóc búi thấp sang một bên hoặc ngay dưới gáy. Với kiểu tóc này, các cô dâu có thể gắn thêm các trang sức lấp lánh trên búi tóc để tăng thêm phần nổi bật, cũng như thể hiện được phong cách yêu thích của mình qua việc chọn lựa phụ kiện kết hợp.

Nếu cô dâu muốn tóc búi thêm phần nổi bật, cô dâu có thể yêu cầu người làm tóc cưới kết hợp thêm bím tóc ôm quanh phần tóc được búi hoặc biến tấu bằng cách tết các bím tóc và búi lại ở một bên đầu và đính thêm hoa hoặc phụ kiện khác để tạo thêm nét duyên dáng cho phần tóc.

2.Tóc uốn

Nếu đám cưới được tổ chức theo phong cách vintage (cổ điển), các kiểu tóc với những đường gợn sóng nhỏ hoặc uốn lọn nhỏ là những kiểu tóc bạn cần tham khảo. Các kiểu tóc này tạo cho cô dâu vẻ đẹp quý phái cổ điển. Phụ kiện đi kèm với các kiểu tóc này có thể là nón nhỏ kèm mạng che mặt sẽ tạo cảm giác xưa cũ của những thập niên trước.

3.Tóc thả

Cách tạo kiểu tóc với một phần búi lên cao, một phần thả tự nhiên xuống phía sau lưng hay tóc được tạo kiểu với những lọn dài thả xuống một bên vai là những kiểu tóc khác phù hợp với tiệc cưới được tổ chức theo phong cách cổ điển. Ngoài mạng che mặt ra, cô dâu có thể chọn kết hợp với vương miện các kiểu, trang sức bằng ngọc trai để tạo cho mình vẻ đẹp vừa thanh lịch vừa sang trọng.

4.Tóc thắt bím

Tóc cưới kiểu thắt bím đang trở nên xu hướng cực kỳ phổ biến trong mùa hè này, và được dự đoán vẫn tiếp tục “làm mưa làm gió” trong thời gian sắp tới. Nhẹ nhàng, lãng mạn mà vẫn yêu kiều là điểm nổi bật của tóc thắt bím.

*Mách nhỏ: việc chọn phụ kiện kết hợp khi búi tóc sẽ tạo nên phong cách riêng cho bạn, chẳng hạn bạn có thể đính những bông hoa nhỏ với những màu nhạt trên búi tóc nếu bạn thích phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên; hoặc chọn những phụ kiện được làm từ các loại đá, hạt lấp lánh để tạo cho bạn sự quyến rũ, kiêu sa…


Hoàng Anh
Hoàng Anh
Đăng lúc: 23:42, 07/07/2017
Trích dẫn:
Loan Thanh
Thường mình thấy cô dâu hay chọn tóc uốn hay búi còn tóc thắt bím, tóc thả các cô dâu phương tây hay chọn vì họ thích đơn giản

mình cũng đồng ý với quan điểm của bạn, cô dâu phương tây luôn hướng tới sự đơn giản hơn

Hoàng Anh
Hoàng Anh
Đăng lúc: 23:33, 07/07/2017
Trích dẫn:
Nguyễn Thị Hẹn
Tóc búi chắc sẽ hợp với những cô dâu có gương mặt nhỏ nhắn hơn

tóc búi giúp cô dâu nhìn sang trọng quý phái hơn

Hoàng Anh
Hoàng Anh
Đăng lúc: 23:33, 07/07/2017
Trích dẫn:
My love
tùy thuộc vào trang phục bạn chọn để tạo cho mình kiểu tóc phù hợp, với cô dâu cao, chú rể lùn thì tóc búi là điều bạn nên tránh, thay vào đó bạn...

tóc cô dâu thêm thắt phụ kiện nhìn đẹp hơn

Mộc Trà
Mộc Trà
Đăng lúc: 18:28, 14/06/2017
Trích dẫn:
My love
tùy thuộc vào trang phục bạn chọn để tạo cho mình kiểu tóc phù hợp, với cô dâu cao, chú rể lùn thì tóc búi là điều bạn nên tránh, thay vào đó bạn...

kiểu nào cũng đẹp hết, thêm chút phụ kiện càng tuyệt hảo.

Mộc Trà
Mộc Trà
Đăng lúc: 18:27, 14/06/2017

mình thích kiểu tóc thắt bím nè


Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất