✨✨✨ ?Ễ ĐÍ?? ?Ô? – ??Ữ?? Đ?Ề? ?Ầ? ??Ế? ✨✨✨

15:22, 18/10/2019 bởi: Nâu Wedding House
 0 bình luận  0 love

[ GÓC CHIA SẺ ]

✨✨✨ ?Ễ ĐÍ?? ?Ô? – ??Ữ?? Đ?Ề? ?Ầ? ??Ế? ✨✨✨

????ễ đí?? ?ô? ?à ?ì?

?Lễ đính hôn hay còn được gọi là lễ ăn hỏi là một nghi thức trong phong tục hôn nhân truyền thống của người Việt. Đây là sự thông báo chính thức về việc hứa gả giữa hai họ. Đây là giai đoạn quan trọng trong quan hệ hôn nhân: cô gái trở thành “vợ sắp cưới” của chàng trai, và chàng trai sau khi mang lễ vật đến nhà gái là đã chính thức xin được nhận làm rể của nhà gái.

? Lễ đính hôn đơn giản Trong lễ đính hôn, nhà trai mang lễ vật tới nhà gái. Nhà gái nhận lễ ăn hỏi tức là chính danh công nhận sự gả con gái cho nhà trai, và kể từ ngày ăn hỏi, đôi trai gái có thể coi là đôi vợ chồng chưa cưới, chỉ còn chờ ngày cưới để công bố với hai họ.

??? ?ễ đí?? ?ô? ?ầ? ??ữ?? ?ì?

? Trầu,cau; bánh cốm; mứt sen; rượu; chè; thuốc lá; bánh phu thê, bánh đậu xanh; heo sữa quay; tiền dẫn cưới; mâm quả lễ đính hôn; trang trí lễ đính hôn đẹp; quà tặng cho lễ đính hôn… là những lễ vật thường thấy trong lễ đính hôn đơn giản.

??? ?ễ đí?? ?ô? ?ặ? ?ì?

?Trang phục cho cô dâu: Một bộ áo dài cho lễ đính hôn, vừa có thể mặc trong lễ cưới, vừa có thể mặc ở những dịp lễ hội sau này. Có thể sắm cho cô dâu tương lai những đồ trang sức sau: xuyến, vòng, hoa tai.

Nguồn: Sưu tầm

——————–
? ? ?Â? ??????? ?????? ?
☎️ Hotline:
✩ 0903 334 587 (Mr Nam)
✩ 0988 132 456 (Ms Hằng)
? 9h-21h
?14/34 Ngô Tất Tố, Phường 19, Quận Bình Thạnh



Bạn có thắc mắc cần hỏi ?     Gửi chủ đề
Ứng dụng giúp ngày cưới của bạn thêm hoàn hảo
Đăng ký nhận bản tin hàng tuần
Đăng ký email để nhận những thông tin hữu ích và dành riêng cho bạn.
Lập kế hoạch
Công cụ Lập kế hoạch trong mục Ứng dụng cưới trên Marry.vn là công cụ toàn diện, tập hợp tất cả những công việc mà bạn cần phải thực hiện cho quá trình chuẩn bị đám cưới.
Tính toán ngân sách
Công cụ Tính toán ngân sách sẽ giúp theo dõi phần tiền mà bạn dự tính chi dùng trong đám cưới của mình.
Quản lý khách mời
Công cụ Quản lý khách mời của Marry là cách đơn giản nhất giúp bạn tổ chức và theo dõi số lượng khách mời tham dự đám cưới.
Lựa chọn yêu thích
Để những ý tưởng cưới không trôi đi, để đưa ra quyết định cuối cùng mà không còn gì phải luyến tiếc, bạn chỉ cần lưu tất cả lại trong bảng Lựa chọn yêu thích trên Marry.
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất