Câu chuyện tình yêu trên đất Nhật Bản, có ai ngờ cưa đổ gái xinh chỉ nhờ cực phẩm trên khuôn mặt

14:12, 15/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Dù anh chồng khẳng định rằng mình cưa đổ được vợ là nhờ “đẹp trai không bằng chai mặt”, nhưng hoá ra chính đặc điểm này trên mặt anh mới là thứ khiến vợ gật đầu cái rụp. Câu chuyện tình yêu trên đất Nhật Bản giữa hai vợ chồng đẹp như diễn viên làm […]

Dù anh chồng khẳng định rằng mình cưa đổ được vợ là nhờ “đẹp trai không bằng chai mặt”, nhưng hoá ra chính đặc điểm này trên mặt anh mới là thứ khiến vợ gật đầu cái rụp. Câu chuyện tình yêu trên đất Nhật Bản giữa hai vợ chồng đẹp như diễn viên làm mọi người phải bùi ngùi cảm động.

Cuộc đời chẳng ai nói trước được chữ ngờ. Hai con người xa lạ chẳng hề quen biết hay có bất cứ điểm chung nào với nhau, mà nhờ vòng xoay của số mệnh đã cùng nên duyên vợ chồng. Đôi khi cứ ngỡ rằng mình cưa đổ được người yêu là do quá trình vất vả tán tỉnh sớm hôm. Có ngờ đâu hoá ra cô ấy cũng đã đổ mình ngay từ đầu chỉ nhờ vào một đặc điểm trên gương mặt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Câu chuyện tình yêu trên đất Nhật Bản Marry

Đó là câu chuyện của vợ chồng Kiên và Nhung. Kiên sinh năm 1993 còn vợ anh thì ít hơn chồng 3 tuổi. Hai người quen biết nhau khi cùng đang sống ở Nhật Bản và giờ đây đã cưới nhau được hơn 1 năm trời.

Từ chiến thuật cầm cưa “đẹp trai không bằng chai mặt”

Kiên hào hứng chia sẻ rằng: “Mình quen biết cô ấy qua mạng xã hội. Ban đầu nhìn Nhung thì cứ thấy thích thôi chứ chưa có cơ hội tán tỉnh. Sau này, một lần mình đăng ảnh, Nhung vào bình luận nhiệt tình thì mới vỡ lẽ có thể cô ấy cũng thấy mình ổn chẳng hạn. Từ đó mình bắt đầu kế hoạch ‘cầm cưa’ luôn”.

Chẳng may cho anh chàng là Nhung thuộc dạng con gái dễ thương nhưng thương không hề dễ chút nào! Cô chỉ đáp lời lịch sự với Kiên mà chẳng hề dành cho anh sự quan tâm hay chú ý đặc biệt gì. Tuy nhiên, Kiên tự nhận bản thân là người “biết tán” và đã áp dụng một cách thức không thể truyền thống hơn để theo đuổi vợ mình.

Dù cũng thuộc kiểu người khá mạnh dạn khi đi cầm cưa nhưng để có thể mở miệng nói lời tỏ tình với Nhung thì Kiên cũng phải mất rất nhiều can đảm. Một hôm tranh thủ lúc “có tí men” trong trường, Kiên đã ngỏ lời với Nhung. Sau 3 ngày suy nghĩ, cuối cùng Nhung cũng đồng ý. Kể từ đó họ mới chính thức hẹn hò rồi gặp gỡ nhau.

Đến câu chuyện dở khóc dở cười 

Chuyện tình yêu trên đất Nhật Bản của cặp đôi đẹp như diễn viên Marry

Chưa bao giờ nghĩ đến chuyện cưa đổ bạn gái bằng nhan sắc nhưng sau này chính Nhung thừa nhận rằng cô thích nhất chính là cái mũi cao của Kiên. Mũi của Kiên cao, thẳng rất đáng ngưỡng mộ. Đặc điểm này khiến cô gái trẻ tuổi yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

“Đặc điểm thứ hai là nhà hai đứa gần nhau nên có chút lợi thế vì bố mẹ Nhung không muốn con gái lấy chồng xa”, Kiên nói thêm.

Mặc dù đã xác định quan hệ nhưng cả hai lại phải đối diện với thử thách mới là yêu xa. Bởi vì Kiên ở Tokyo còn Nhung thì tận Aichi. Dù cùng ở Nhật nhưng cả hai cũng cách nhau đến mấy nghìn km. Chỉ đến khi nghỉ lễ dài họ mới gặp nhau. Tháng 3/2018 chính là cuộc hẹn đầu tiên của cả hai.

Kiên nhớ lại: “Mùa ấy hoa anh đào nở, mình rủ Nhung đi ngắm hoa ở Tokyo. Kỉ niệm đi chơi mình nhớ mãi là khi hai đứa mải chơi quá không để ý giờ về nên bị hết tàu điện. Hai đứa ngồi đợi ở ga tới sáng rồi nói chuyện với nhau, tựa đầu vào vai nhau ngủ quên lúc nào không hay”.

Quay về nước, kẻ ở lại người vẫn phải đi

Khi quay về Việt Nam, cả hai quyết định làm đám cưới luôn Marry

Khi yêu nhau đã được gần một năm. Một lần Kiên phải về nước làm hồ sơ vì hết hợp đồng. Không muốn xa bạn gái nên anh năn nỉ cô cũng cùng về. Đó là dịp cả hai ra mắt gia đình và cũng cùng ăn Tết đầu tiên cùng nhau.

Kiên kể: “Ăn Tết xong, chờ quay lại Nhật lâu quá nên bọn mình quyết định tổ chức cưới trùng vào sinh nhật mình vào tháng 2/2019. Cưới xong xuôi Nhung lại có bầu nên cô ấy bỏ hết, không quay sang Nhật nữa và ở nhà đợi sinh con. Tháng 5 mình lại tiếp tục đi, hai vợ chồng chia tay ở sân bay mà buồn lắm”.

Người đàn ông xa xứ đã lâu, không biết bao nhiêu lần anh phải chia tay với quê hương tại sân bay này. Nhưng lần quay lại Nhật Bản này anh lại ngậm ngùi không nỡ rời đi. Chủ yếu vì Kiên nhớ vợ, thương vợ khi càng ngày bụng Nhung càng to, đi lại khó khăn. Nhiều lúc, anh muốn bỏ hết tất cả về với vợ. Lắm khi nói chuyện video với nhau, họ chỉ biết nhìn nhau khóc vì quá nhiều cảm xúc nhớ thương.

Câu chuyện tình yêu cảm động 

Câu chuyện tình yêu cảm động của hai vợ chồng Marry

“Mình nhìn ngày dự sinh của vợ, lén đặt vé máy bay để về nước để cô ấy bất ngờ. Tuy nhiên, mình lại nói dối ngày đầy tháng con mới về. Ai dè vợ lại sinh trước đến 2 ngày. Tuy nhiên, mình vẫn kịp để đón hai mẹ con về nhà. Mình mua hoa và quà tặng khiến vợ xúc động lắm. Nhưng chơi được một tháng chăm vợ con mình lại phải quay lại Nhật. Lại tiếp tục những tháng ngày thương nhớ xa xôi”, Kiên ngậm ngùi.

Hiện tại, Kiên đang cố gắng làm việc chăm chỉ để sớm ngày được trở về Việt Nam đoàn tụ với vợ con. Còn Nhung thì ở nhà chăm sóc và chứng kiến từng bước đi của đứa trẻ.

Đôi khi tình yêu chỉ cần như vậy. Chẳng cần những lời nói ngọt ngào, không cần thề non hẹn biển. Chỉ cần suy nghĩ, hành động của mình dành cho đối phương xuất phát từ trái tim và sự quan tâm thật lòng. Có một người chồng biết yêu thương, toàn tâm toàn ý như Nhung cũng thật sự hạnh phúc.

Xem thêm: Chuyện tình của cặp đôi Việt ngọt ngào lãng mạn tại xứ hoa anh đào khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất