Câu chuyện tình yêu độc đáo của cặp đôi gặp nhau-yêu nhau- lấy nhau trên bàn Poker

16:52, 11/07/2018 bởi: Nupakachi Wedding and Events
 3 bình luận  0 love

Phan Dũng và Thu Vân là hai bạn trẻ có câu chuyện tình yêu độc đáo, gặp nhau, yêu nhau và quyết định chụp ảnh cưới trên bàn Poker

Mình là Thu Vân 1991 làm về Truyền thông & event, còn chú rể là Phan Dũng 1990 ;
Mình có 1 nhóm hay chơi poker với nhau và mình tình cờ quen chú rể là qua đó. Trước khi Dũng đến thì mình chơi kinh lắm, ko ai địch được luôn. Mình vốn tiếng là sát thủ poker máu lạnh mà :)) Ấy thế mà kể từ lúc quen Dũng thì ván nào cũng thua, thua ê chề luôn. Đừng là đỏ tình đen bạc quả ko sai tí nào hxhx.

Rồi 1 hôm, Dũng rủ mình đi ăn tối, Dũng đưa mình đến 1 quán ăn sang chảnh lắm, có rượu, có nến, có đàn dương cầm và lạ cái là chỉ có 2 đứa. Do quán vắng nhé, chứ ko phải Dũng bao thầu quán đâu. Ăn xong desert, Dũng tiến tới đàn piano và bắt đầu đàn bài Cant help falling in love, mình cứ đắm đuối nghe thôi, đàn xong Dũng tiến tới bên mình, nhìn xoáy sâu vào mình và nói thích mình. Trời mọi thứ lúc đó kiểu lâng lâng, giờ nghĩ lại vẫn cứ như là chuyện như mơ vậy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Rồi cứ thế yêu nhau, tình yêu bắt đầu từ poker – trưởng thành từ poker – và kết thúc cũng tại bàn poker. Vậy nên mình mới chọn concept poker là vì vậy.
Hai đứa mình cứng đầu lắm, có những khoảng thời gian giận nhau xong chia tay đến 8 tháng liền, lúc đó cũng nghĩ chắc đứt rồi đó. Ấy nhưng Dũng lại đến, bấm chuông cửa xong bẽn lẽn xin bố mẹ mình vào nhà gặp mình. Nhìn bộ dạng đáng thương mà đáng tội ấy, nên thôi lại xí xoá 8 tháng giận hờn và yêu lại từ đầu.

Trong trận poker, có thuật ngữ All in – đặt cược hết số tiền có được trong tay. Dũng thường đùa mình “ Anh All in cả cuộc đời cho em rồi, em liệu mà tiêu xài”. Chúng mình luôn muốn giảm thiểu những gánh nặng cuộc sống và gia đình nên đặt phương châm “Xem nhẹ mọi thứ” lên hàng đầu. Luôn thấu hiểu và đặt niềm tin nơi đối phương để mỗi ngày bên nhau là 1 ngày vui.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất