Cập nhật những quan niệm mới về váy cưới

02:44, 24/02/2011 bởi: Pop Color
 8 bình luận  0 love

Thời gian luôn đi kèm với những quan niệm mới, suy nghĩ về chiếc váy cưới cũng không nằm ngoài quy luật đó. Có phải đó là lý do vì sao những chiếc váy cưới đang trở nên mềm mại hơn, nhẹ nhàng hơn? Yêu cầu của một chiếc váy cưới ngày nay không phải là về độ sáng của vải, chất liệu mịn hay kĩ thuật thiết kế công phu mà là phong cách của chiếc váy cưới đó.

Bạn có thể xem qua bài viết Tiên đoán trào lưu váy cưới của năm 2011 để có cái nhìn tổng thể nhất về xu hướng mùa cưới năm nay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Càng ngày chúng ta càng được trông thấy nhiều sự thay đổi mang tính đột phá của chiếc váy cưới. Váy cưới truyền thống đang dần nhường chỗ cho những thiết kế mang tính ứng dụng nhiều hơn, mà người ta có thể mặc nó trong những kỷ niệm ngày cưới tiếp theo và thậm chí để lại cho người thân, bạn bè.

Không chỉ có các thương hiệu váy cưới nổi tiếng như Vera Wang, Marchesa, Enzoani, Cymbeline tích cực đưa vào thị trường thời trang cưới những chiến dịch mới mà những thương hiệu trước đây chưa từng thiết kế váy cưới như Anthropologie cũng nhảy vào lĩnh vực này.

Cập nhật những quan niệm mới về váy cưới

Điểm đặc của những thương hiệu thời trang dành cho phái nữ khi chuyển sang thiết kế váy cưới đó là sự trẻ trung và năng động. Đặc biệt, một chiếc váy cưới sẽ đi kèm nhiều phụ kiện hơn, nhất là trang sức dành cho mái tóc. Thêm vào đó, chúng ta còn có những quan niệm mới về váy cưới:

Màu đen không còn là màu bị cấm kỵ

Đi đầu trào lưu này có lẽ không ai khác là nhà thiết kế Vera Wang, chủ nhân của những bộ trang phục cưới mơ ước của bất kỳ cô gái nào trên thế giới. Vera Wang không chỉ tạo ra những thiết kế mang tính thời đại mà còn giúp phái nữ truyền tải thông điệp dựa trên cá tính của mình. Sau khi bộ sưu tập Xuân 2011 của nhà thiết kế này được tung ra, những thiết kế váy cưới theo ‘mốt’ Vera Wang bỗng nhiên xuất hiện nhiều hơn.

Cập nhật những quan niệm mới về váy cưới

Cập nhật những quan niệm mới về váy cưới

Chiếc thắt lưng hay dải màu trang trí này như một dấu hiệu đặc trưng của những cô gái cá tính và năng động. Bạn có thể thấy, với xu hướng mới mẻ này, hai màu đối lập nhau là màu trắng và màu đen không còn là màu cấm kỵ đối với ngày cưới.

Tại Việt Nam, bạn có thể kiếm thấy thiết kế tương tự ở những cửa hiệu thời trang cưới chịu khó cập nhật như Mkbridal hay Vivian.

Người ta muốn bỏ tiền mua một chiếc váy cưới 

Có cung tất sẽ có cầu. “Nếu có người sẵn sàng bỏ chục triệu ra để trang trí hoa cho ngày cưới, thì cũng sẽ có người bỏ ngần ấy số tiền để mua một chiếc váy cưới.” – Biên tập của Zk.

Cập nhật những quan niệm mới về váy cưới

Dự báo trong tương lai, một chiếc váy cưới sẽ có giá thấp hơn và phải chăng hơn – vì các thương hiệu thời trang cưới đang dần bán được rất nhiều sản phẩm của họ. Tại Việt Nam, sự thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu đặt may váy cưới của các cô dâu trong tương lai, nhất là đối với những cô dâu trẻ.

Váy cưới hở vai đang dần bị “ghét”

Có vẻ cứ mỗi lần có một chiếc váy cưới hở vai (hay còn gọi là váy cưới không có cầu vai) được tung ra, thì người ta lại không muốn nhìn tới nó. Vì tính bất tiện và ‘thiếu sáng tạo’ trong những thiết kế của váy cưới hở vai mà nó đang dần bị các cô dâu ngày nay quên lãng.

Cập nhật những quan niệm mới về váy cưới

Những lý do để họ ghét váy cưới hở vai (strapless):

1.     Quây áo rất khó khăn để vừa. Chưa kể nhiều cô dâu cứ phải cố giữ cho chiếc áo của mình ở đúng vị trí khiến cảnh tượng trông rất không đẹp.

2.     Cần quá nhiều sự chuẩn bị để mặc một chiếc áo cưới hở vai đẹp.

3.     Thân váy luôn nặng nề và làm cho cô dâu có cảm giác bị mắc kẹt.

Top những thiết kế váy cưới có cầu vai tuyệt đẹp:

Cập nhật những quan niệm mới về váy cưới

Cập nhật những quan niệm mới về váy cưới  Váy cưới phải thể hiện sự nữ tính và sang trọng

Có phải đó là lý do vì sao những viếc váy cưới đang trở nên mềm mại hơn, nhẹ nhàng hơn? Yêu cầu của một chiếc váy cưới ngày nay không phải là về độ sáng của vải, chất liệu mịn hay kĩ thuật thiết kế công phu mà phong cách của chiếc váy cưới đó.

Ngày nay các cô dâu muốn có vẻ đẹp hoàn hảo nhất trong ngày cưới nhưng phải đẹp như chính họ.

 Cập nhật những quan niệm mới về váy cưới

Cập nhật những quan niệm mới về váy cưới

Cập nhật những quan niệm mới về váy cưới

 

 

 Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất