Cập nhật mới nhất về đám cưới “hot” Trấn Thành – Hari Won

17:57, 19/12/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  5 love

Sau bao nhiêu tin đồn đoán về lễ cưới của cặp đôi “hot” nhất showbiz Việt: Trấn Thành – Hari Won, những hình ảnh cặp đôi hạnh phúc trong trang phục cưới rò rỉ càng làm fan phấn khích trước đám cưới được mong chờ nhất làng giải trí.

Thông tin về ngày cưới của Trấn Thành – Hari Won rò rỉ trên Facebook của NTK Chung Thanh Phong, ngay lập tức trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của cộng đồng mạng và những người hâm mộ cặp đôi này. Ngày 25.12 sẽ là ngày tổ chức lễ cưới của cặp đôi này.

lo-thiep-cuoi-chinh-thuc-cua-tran-thanh-hari-won

Thiệp cưới độc đáo của cặp đôi đã được tiết lộ, cô dâu Hari Won sành điệu với chiếc váy cưới xếp tầng thanh lịch.

Chung Thanh Phong là nhà thiết kế nổi tiếng với những bộ váy cưới nữ tính và lộng lẫy. Rất nhiều cặp đôi người nổi tiếng, sao Việt từng tìm đến thương hiệu trang phục này cho đám cưới của mình, như Tú Vi – Vân Anh, Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân, Quang Tuấn – Linh Phi… Vẻ yêu kiều lộng lẫy theo phong cách Tây của những cặp đôi nổi tiếng trước đó càng khiến fan hâm mộ kỳ vọng vào hôn lễ tuyệt đẹp của Trấn Thành – Hari Won.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trấn Thành - Hari Won thử đồ cưới

Bức ảnh ít ỏi của buổi chụp ảnh và thử đồ cưới cho thấy bộ váy xòe rộng phom công chúa lộng lẫy và ngọt ngào mà Hari Won sẽ mặc trong ngày vui trọng đại của mình.

Trấn Thành và Hari Won phim giả tình thật khi cùng cộng tác với nhau trong bộ phim Bệnh viện ma. Khi thông tin hai người yêu nhau công bố, chuyện tình yêu này gặp không ít “sóng gió” vì Hari Won từng khiến nhiều người ngưỡng mộ với mối quan hệ cũ với Tiến Đạt. Trấn Thành rất vững vàng khi luôn ở bên cạnh và bênh vực bạn gái trước nhiều búa rìu dư luận. Do vậy, thông tin về ngày cưới chính thức chứng tỏ tình yêu chân thực mà cả hai dành cho nhau. Trấn Thành luôn khẳng định là cô gái tốt và tử tế nhất.

Trấn Thành - Hari Won thử đồ cưới

Vẻ rạng rỡ tươi không cần tưới của cặp đôi nghệ sĩ hot nhất làng giải trí.

Đám cưới chốt ngày tổ chức vào 25.12.2017, trùng với ngày Giáng sinh. Đám cưới dự kiến chỉ tổ chức nho nhỏ với khoảng vài trăm khách mời, ấm cúng và tự nhiên chứ không nghiêm cẩn với nhiều nghi lễ.

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất