Chuyện tình của cặp đôi Việt ngọt ngào lãng mạn tại xứ hoa anh đào khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ

16:32, 12/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Một cặp đôi người Việt Nam tình cờ tìm thấy nhau ở nơi đất khách quê người. Họ đã phải lòng nhau, yêu nhau và bây giờ là đến lúc về chung một nhà. Đó là câu chuyện bình dị nhưng không kém phần ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi Việt tại xứ hoa […]

Một cặp đôi người Việt Nam tình cờ tìm thấy nhau ở nơi đất khách quê người. Họ đã phải lòng nhau, yêu nhau và bây giờ là đến lúc về chung một nhà. Đó là câu chuyện bình dị nhưng không kém phần ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi Việt tại xứ hoa anh đào, Vũ Xuân Trung và Nguyễn Thị Hồng Nhung. Hai bạn gặp nhau tại Nhật Bản và sắp tới dự định sẽ quay về quê hương để cùng sống bên nhau.

Từ một tấm ảnh trên facebook

Chuyện tình của Vũ Xuân Trung (1992) và Nguyễn Thị Hồng Nhung (1997) bắt nguồn từ một lần Trung nhìn thấy ảnh của Nhung trên mạng xã hội facebook. Cả hai đều là những người đang xa xứ sống một mình nơi đất khách quê người nên có những sự đồng cảm nhất định với nhau. Trung là người chủ động nhắn tin và tâm sự với cô trước, đó là vào một ngày năm 2018.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chuyện tình bình dị lãng mạn của cặp đôi Việt tại xứ hoa anh đào

Kể lại công cuộc làm quen vợ mình, Xuân Trung chia sẻ rằng: Anh là du học sinh ở Nhật Bản, còn Hồng Nhung sang đây theo diện tu nghiệp sinh. Ban đầu, Trung nhìn thấy ảnh của Nhung và lân la nhắn tin làm quen. Nhưng Hồng Nhung lại là cô gái rất nhút nhát và e dè trong chuyện tình cảm.

Mãi cả hai mới hẹn gặp nhau được, nhưng hôm đó chỉ có mình Trung nói chuyện là nhiều, Nhung chỉ ngồi yên lắng nghe và thỉnh thoảng đeo tai nghe suốt. Yêu nhau bình thường đã khó, chuyện tình yêu giữa nơi đất khách quê người phải trải qua biết bao khó khăn trong cuộc sống lại càng khó nói hơn. Nhưng thật may mắn là cả hai bạn đã vượt qua thử thách và có một kết cục viên mãn là về chung một nhà với nhau.

Bởi tìm được nhau đã rất khó

Bởi tìm được nhau giữa thế giới rộng lớn này rất khó nên họ luôn cố gắng nắm chặt tay nhau vượt qua bao thử thách của cuộc đời.

Ấn tượng đầu tiên mà cả hai dành cho nhau rất khác biệt Marry

Lần gặp mặt đầu tiên, mặc dù cả hai vẫn chưa nói được gì nhiều với nhau nhưng khoảng cách dường như đã được rút ngắn lại. Trò chuyện được một thời gian thì hai bạn mới bắt đầu hiểu nhau hơn và cảm thấy có cảm tình với đối phương. Chuyện tình của cặp đôi này chỉ giản đơn và yên bình như vậy.

Ấn tượng ban đầu

Ấn tượng đầu tiên mà cả hai để lại cho nhau cũng rất đặc biệt. Với Xuân Trung, Hồng Nhung chính là “một cô gái trong sáng, ít nói và có ánh mắt ngây thơ”. Ngược lại, với Nhung, chàng trai mới gặp này ăn nói thì nhẹ nhàng từ tốn nhưng trông rất đào hoa và khá nguy hiểm.

Trung chia sẻ lại rằng lần nào được nghỉ, hai bạn cũng cố gắng dành thời gian để hẹn hò với nhau. Nhưng đặc biệt là lần nào Trung cũng làm cho Nhung phải giận dỗi. Tuy nhiên, điều may mắn là sau mỗi lần giận hờn thì hai bạn lại hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Tình yêu cứ thế dần lớn lên trong trái tim của hai bạn.

Tình yêu dần lớn lên trong trái tim của cả hai Marry

Mặc dù cả hai đều cùng ở Nhật Bản nhưng khoảng cách giữa hai bạn kéo dài đến tận 300km nên cũng chẳng khác gì yêu xa cả. Đặc biệt, công việc của cả hai và khung giờ làm việc cũng khác nhau nên việc trò chuyện cũng như quan tâm nhau là rất khó. Thế nhưng hai bạn vẫn luôn cố gắng và sắp xếp thời gian nhiều nhất có thể để dành cho đối phương.

Đến quyết định về chung một nhà

Để tránh đêm dài lắm mộng, cả hai quyết định kết hôn ngay Marry

Bởi vì Hồng Nhung chỉ sang nước ngoài theo dạng tu nghiệp nên đến hết thời gian là cô phải quay về nước. Giữa hai bên tình yêu và sự nghiệp, Trung đã chọn từ chối lời mời làm việc ở những nơi xa hơn vì sợ rằng sẽ càng bận rộn và không có thời gian dành cho người yêu. Và cuối cùng, để tránh nhiều chuyện có thể xảy ra mà không lường trước được, tránh cho “đêm dài thì lắm mộng”, Trung quyết định phải cưới vợ liền tay và rước nàng về dinh ngay trong thời gian sớm nhất.

Cả hai bạn cũng gặp nhiều khó khăn và phản đối từ phía gia đình. Ban đầu, ba mẹ của Nhung không muốn hai người quen nhau vì khoảng cách giữa cả hai xa quá. Nhưng dần dần, cảm động trước tình cảm của hai đứa nên ba mẹ hai bên cũng không cấm cản mà còn bắt đầu ủng hộ.

Khi tình yêu đã đủ độ chín, mọi thử thách đều có thể cùng nhau vượt qua, miễn là hai bên trao cho nhau tình cảm chân thành. Và hai bạn giờ đây cũng đã về chung một nhà, thế nhưng Trung chia sẻ rằng ngay cả lời cầu hôn chính thức anh cũng chưa nói với vợ mình.

Lời cầu hôn chân thành “không chính thức”

Anh chỉ chia sẻ thẳng thắn và chân thành với cô ấy rằng: Anh đã gặp được người mà anh muốn chăm sóc, anh không muốn bỏ lỡ. 

Kể lại với mọi người vì sao lại chọn vờ mình, Trung trả lời rằng: Mặc dù cô ấy không khéo ăn nói, lại chẳng khi nào khen ngợi mình. Nhưng nhờ có cô ấy mà mình muốn trở thành người đàn ông tốt hơn, trưởng thành hơn để chăm sóc cho người yêu và gia đình nhỏ sau này.

Đối với hai bạn, hôn nhân chính là cùng nhau làm mọi chuyện, giúp đỡ và san sẻ công việc với nhau. Cả hai sẽ cùng cố gắng nắm tay nhau để đi trọn vẹn con đường dù biết là sẽ có nhiều thử thách. Tuy nhiên, chỉ cần cả hai luôn yêu thương lẫn nhau, chắc chắn hai bạn sẽ vượt qua được những mục tiêu của mình. Ai có điểm mạnh nào thì sẽ hỗ trợ và bù đắp cho khuyết điểm của đối phương. 

Dự định của cả hai

Hai bạn dự định sẽ quay về quê hương sinh sống Marry

Với Xuân Trung, dù đã bỏ lỡ nhiều cơ hội làm việc tốt hơn vì không muốn rời xa người yêu nhưng anh không hề hối tiếc. Anh cho rằng chỉ cần bản thân có năng lực và tự tin thì cơ hội việc làm rồi cũng sẽ lại đến. Còn người mà bản thân muốn chăm sóc, bảo vệ cả đời chỉ xuất hiện một lần mà thôi. Nếu bỏ lỡ người mình yêu thương thực lòng thì sẽ không bao giờ còn quay trở lại được nữa. 

Anh chia sẻ thêm rằng, thời gian ở Nhật Bản đã dạy cho anh rất nhiều thứ, đặc biệt là sự cẩn thận chính xác. Đây là đất nước cho anh cảm giác thời gian trôi qua nhanh nhất, anh yêu quý và cũng có nhiều kỷ niệm với nơi này. Tuy nhiên, dù đi đâu thì quê hương mới là nơi trái tim anh luôn hướng về. Xuân Trung cho biết rằng, một thời gian nữa anh sẽ rời Nhật Bản và quay trở về Hà Nội để sống bên cạnh người mà anh luôn yêu thương.

Theo Dân trí

Xem thêm: “Đám cưới bí mật” chỉ trong 24 giờ bắt nguồn từ đam mê với cà phê của cô dâu chú rể

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất