5 cặp đôi hợp tuổi là thiên duyên tiền định, về chung một nhà tiền tiêu không hết, Ngọ Mùi chuẩn bị hời to

14:15, 12/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự hạnh phúc lâu bền của các cặp vợ chồng. Để có thể sống đến “răng long đầu bạc”  bên nhau, ngoài yếu tố tình cảm, sự hoà hợp về tính cách sở thích và biết cảm thông chia sẻ cho nhau thì việc cặp đôi hợp […]

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự hạnh phúc lâu bền của các cặp vợ chồng. Để có thể sống đến “răng long đầu bạc”  bên nhau, ngoài yếu tố tình cảm, sự hoà hợp về tính cách sở thích và biết cảm thông chia sẻ cho nhau thì việc cặp đôi hợp tuổi cũng đóng một vai trò rất quan trọng.

Đó cũng là lý do mà từ xưa đến nay, mỗi khi con cái trong gia đình kết hôn là người lớn lại phải đi xem tuổi của hai bên cô dâu và chú rể. Bởi nếu tuổi tác hợp nhau thì vợ chồng sẽ hạnh phúc, thuận hoà, gia đình làm ăn phát đạt vạn sự hanh thông. Ngược lại, nếu hai người không hợp tuổi hay tệ nhất là tuổi tác “kỵ” nhau dễ dẫn đến nhiều điềm xấu, công việc không tiến triển và vợ chồng dễ “đứt gánh giữa đường”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo tử vi, 5 cặp con giáp sau đây là những cặp đôi trời định. Nếu lấy nhau sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc được người người ghen tị.

1. Ngọ – Mùi

Cặp đôi hợp tuổi Ngọ - Mùi bù trừ tính cách cho nhau Marry

Người cầm tinh con ngựa vốn sinh ra đã có sở thích bay nhảy khắp nơi, chẳng thể chùn chân tại một chỗ. Họ là những người có tinh thần lạc quan, tính cách tự do tự tại chẳng bị ràng buộc bởi điều gì. Tuy nhiên, chú ngựa bay bổng này sẽ có một ngày bị tính cách sâu sắc và nội tâm của tuổi Mùi thu hút. Một người thì tự do thích phiêu lưu, người kia lại trầm tĩnh dịu dàng, sự khác biệt về tính cách này như là hai cực trái dấu của nam châm luôn hút họ về phía nhau. Dù cả hai đều không quá xem trọng chuyện tiền bạc nhưng nếu cặp đôi này về chung một nhà thì việc làm ăn của cả gia đình sẽ khấm khá vô cùng, liên tiếp thu về những món lời to.

2. Hợi – Mùi

Cặp đôi hợp tuổi Hợi - Mùi là một cặp bài trùng Marry

Cặp đôi hợp tuổi thứ hai chính là cặp bài trùng Hợi – Mùi. Người cầm tinh tuổi Hợi có tính tình ôn hoà, dịu dàng. Họ luôn cố gắng trong cuộc sống và biết đặt mục tiêu để phấn đấu và khích lệ bản thân để trở nên ngày một tốt hơn. Bên cạnh đó, người tuổi Mùi lại luôn lạc quan, yêu đời, chẳng nề hà hay chùn bước trước khó khăn. Do cả hai đều có tính cách tích cực và vui vẻ nên khi lấy nhau sẽ là điểm tựa vững chắc cho đối phương, cùng động viên nhau tiến về phía trước.

3. Tý – Sửu

Tý- Sửu là cặp đôi sinh ra để dành cho nhau Marry

Đây là cặp đôi hợp tuổi mà sinh ra chính là để dành cho nhau. Trong khi con giáp tuổi Tý luôn năng nổ, nhiệt tình và tràn đầy năng lượng thì người tuổi Sửu lại chân thành và mong muốn được quan tâm trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cả hai đều có đặc điểm chung là luôn nghiêm túc trong tình yêu, không hề có suy nghĩ hời hợt rằng yêu chỉ để cho vui. Tính cách của cặp đôi này sẽ san sẻ và bù đắp ưu khuyết cho nhau cực kỳ hiệu quả. Vì vậy, hôn nhân của người tuổi Tý và Sửu sẽ luôn hạnh phúc và thuận hoà, mọi mâu thuẫn hay tranh cãi sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và đơn giản vì cả hai luôn biết yêu thương và chăm sóc lẫn nhau.

Xem thêm: 3 con giáp hiện tại khốn khó nhưng tương lai nhất định giàu có

4. Thìn – Dậu

Cặp đôi này luôn chung thuỷ và xem đối phương là người quan trọng nhất Marry

Người tuổi rồng trời sinh đã mạnh mẽ, giỏi giang, luôn biết bảo vệ và quan tâm đối phương. Trong khi đó người còn lại thì nhiệt tình, vui vẻ và luôn muốn giúp đỡ người khác. Đây chính là cặp đôi “trai tài gái sắc” mà một khi đã về bên nhau thì sẽ luôn say mê đối phương như ngày đầu. Đặc biệt là cả hai đều chung thuỷ trong tình cảm và xem nửa kia là người quan trọng nhất của mình. Khi về chung một nhà, không những cả hai sẽ có sự nghiệp tấn tới, tiền bạc dư dả mà còn để dành được một khối tài sản to lớn.

5. Thìn – Thân

Cặp đôi này cực kỳ đam mê khám phá thế giới Marry

Cặp đôi này có một điểm chung đặc biệt mà ít cặp nào khác sở hữu chính là sự đam mê khám phá, thích đi đó đi đây và thử thách những trò chơi mạo hiểm. Chính vì vậy mà người tuổi Thìn và Thân không hề sợ hãi trước khó khăn hay thử thách mà luôn biết cách động viên nhau nỗ lực vượt qua sóng gió trong cuộc đời. Nếu “nên duyên trầu cau” thì cặp đôi hợp tuổi này không những có cuộc sống an nhàn, sung túc mà hậu vận phát đạt, con cháu vây quanh.

Đây chỉ là những thông tin tham khảo Marry dành cho những cặp đôi muốn biết mình có hợp tuổi nhau hay không. Nếu bạn và người ấy không nằm trong số con giáp trên cũng đừng quá lo lắng bởi cứ yêu hết mình, sống thật tâm và chân thành đối xử với nhau thì chắc chắn hạnh phúc cũng sẽ gõ cửa mà thôi.

Xem thêm: 5 con giáp nam si tình nhất đáng để bạn gửi trọn cả con tim

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất