Cặp đôi Heo – Đốm

04:11, 27/05/2017 bởi: Trần Ngọc Tài
 8 bình luận  1 love

Chúng mình yêu nhau được 4 tháng đối với mọi người là 1 khoảng thời gian khá ngắn nhưng với anh và em là cả 1 đoạn đường dài để đến…

Chúng mình yêu nhau được 4 tháng đối với mọi người là 1 khoảng thời gian khá ngắn nhưng với anh và em là cả 1 đoạn đường dài để đến với hôn nhân.

Hai đứa làm chung công ty. mình lúc mới vào là Anh đã ghét mình từ cái nhìn đầu tiên và mình cũng vậy. 🙂

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trước khi quen nhau hai đứa cực kì ghét nhau nói câu nào ra là cãi nhau câu đó luôn đấu khẩu với nhau. nhưng rồi một ngày cả hai cùng nhau đi xem phim chỉ nghĩ là đi xem phim có người đi chung cho vui thôi. Sau chuyến xem phim đó lại có thêm những cuộc hẹn đi chơi khác. sau đó lại cảm thấy xa nhau lại nhớ. Mình suy nghĩ cảm giác này là gì gặp nhau là cãi xa nhau lại nhớ nên ngày ăn tất niên công ty hai đứa đã ngồi lại nói chuyện với nhau .Và chúng mình đã quen nhau. <3

Em nhớ hai tháng đầu quen nhau hầu như ngày nào mình cũng tranh cãi với nhau vì cái tôi của ai cũng quá lớn. Cãi nhau hoài nên trong ai cũng mệt mỏi nhưng dù có chuyện gì Anh cũng nói với em " Em muốn thì nói còn Anh thì Anh không bao giờ nói cụm từ đó". Nghe Anh nói xong lại cảm thấy thương Anh rồi ngồi lại cùng nhau nói để hiểu rõ nhau hơn.

Từ lúc đó đến bây giờ cả hai luôn tôn trọng tình cảm của nhau hạn chế bớt tranh cãi luôn lắng nghe chia sẻ cùng nhau dù có chuyện gì cũng không giấu diếm nhau. Tính mình hay hờn dỗi nhưng Anh vẫn luôn chiều chuộng mình sai Anh sẽ giải thích mình sai ở điểm nào để mình sữa chữa .

Quen nhau 4 tháng chúng mình có một  bài hát kỉ niệm là "Yêu Anh Em nhé" nhưng chúng mình lại thích câu này nhất:

"Thức giấc anh chỉ mong sao được nhìn thấy em 
Tối đến anh chỉ mong sao được gần bên em 
Dẫu mới quen nhau đây thôi dẫu mới đi chung đây thôi 
Nhưng tại sao mọi lần vắng em anh buồn"

Đó là cảm giác hằng ngày của đôi mình dù rằng mới quen nhau nhưng đôi mình vẫn tin rằng tình yêu này sẽ kéo dài cùng nhau. Đôi mình luôn tin như vậy dù có chuyện gì xảy ra.

Vẫn tin Mình có nhau. 🙂

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất