3 cặp đôi Sao Việt dính nghi án yêu đồng giới hot nhất Vbiz: được giới trẻ kịch liệt “đẩy thuyền” tới bến

15:03, 15/06/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Điểm chung của các cặp đôi này là đều vướng nghi vấn hẹn hò nhưng vẫn im hơi lặng tiếng, chỉ tuyên bố xem nhau là bạn thân. Chuyện tình yêu của các nghệ sĩ Vbiz xưa nay vẫn luôn là đề tài thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng. Song không […]

Điểm chung của các cặp đôi này là đều vướng nghi vấn hẹn hò nhưng vẫn im hơi lặng tiếng, chỉ tuyên bố xem nhau là bạn thân.

Chuyện tình yêu của các nghệ sĩ Vbiz xưa nay vẫn luôn là đề tài thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng.

Song không phải mối tình nào cũng sẵn sàng công khai với người hâm mộ. Đặc biệt là những mối tình giữa hai người đồng giới, người trong cuộc luôn “lửng lơ” khiến các fans phải mải miết đi tìm bằng chứng, chỉ với mong muốn sớm thấy một cái kết đẹp từ thần tượng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dưới đây là những cặp đôi được liệt kê vào danh sách thân trên mức tình bạn mà netizen nhiệt tình “đẩy thuyền” trong thời gian qua.

Kỳ Duyên – Minh Triệu

Cuối năm 2018, Kỳ Duyên và Minh Triệu bất ngờ trở thành cặp đôi vướng nghi vấn đang hẹn hò đồng tính. Mặc dù cả hai chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng những biểu hiện của họ khiến netizen phải đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ này.

Từ đó đến nay, cặp đôi “dính” nhau như hình với bóng, thường xuyên diện đồ đôi, đi du lịch và tham gia các sự kiện giải trí cùng nhau. Hay như trong các dịp sinh nhật hay valentine, thay vì khoe bạn trai thì cả hai đều ở bên cạnh nhau, cùng tổ chức các buổi tiệc đầy lãng mạn. Thậm chí, không ít lần cả hai còn công khai những dòng tin nhắn đầy ngọt ngào dành cho đối phương lên mạng xã hội.

Sao Việt bị nghi yêu bạn thân đồng giới: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê bị tung nhiều bằng chứng khó chối cãi, một cặp nam - nam đã gắn bó suốt 15 năm nay - Ảnh 3.

Đặc biệt, nghi vấn tình cảm của cặp đôi được dấy lên nhiều nhất khi Cuộc đua kỳ thú 2019 lên sóng. Thông qua chương trình, cả hai đã có nhiều thời gian trải qua những thử thách khó khăn để thấu hiểu nhau hơn. “Bình thường Triệu mạnh mẽ và sắc lạnh lắm, vậy mà trong Cuộc đua kỳ thú tôi phát hiện Triệu sợ khá nhiều thứ: Sợ lặn, sợ bóng tối… Hóa ra, sâu trong con người sắc lạnh và mạnh mẽ ấy là một A Triệu mỏng manh dễ vỡ lắm…”, Kỳ Duyên chia sẻ.

Sau một thời gian dài, tin đồn hẹn hò của cặp đôi càng trở nên rầm rộ thì Kỳ Duyên bỗng cho biết, cô không quá quan tâm. Bản thân cô thấy vui vì có một người chị thân thiết như Minh Triệu để đồng hành trong cuộc sống.

“Duyên cảm nhận được mối quan hệ này đã làm từ con người cho đến công việc ngày một tốt hơn và hoàn thiện hơn, nên mình cũng thoải mái trong việc chia sẻ cùng Triệu. Thật ra một điều nữa, Duyên cũng là người hơi lãng mạn hoặc có thể nói “sến sẩm” một chút nên rất thích chia sẻ nhũng câu quote đầy sâu sắc. Trùng hợp một cái là hình chụp cùng Triệu lại rất hợp những trích dẫn ấy chứ. Còn như Duyên đã chia sẻ rồi, mọi người nghĩ sao cũng được, mọi người thấy vui là được, mọi người vui là Duyên vui rồi”, Kỳ Duyên bộc bạch.

Sao Việt bị nghi yêu bạn thân đồng giới: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê bị tung nhiều bằng chứng khó chối cãi, một cặp nam - nam đã gắn bó suốt 15 năm nay - Ảnh 4.

Hoàng Thùy Linh – Gil Lê

Từ đầu năm đến nay, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh tiếp tục 7749 lần lộ thêm những bằng chứng mới đang hẹn hò. Thậm chí, cặp đôi còn bị đồn đoán đã dọn về sống chung trong căn biệt thự tiền tỷ. Tuy nhiên, họ vẫn nhất quyết giữ im lặng mà chưa 1 lần lên tiếng xác nhận.

Sao Việt bị nghi yêu bạn thân đồng giới: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê bị tung nhiều bằng chứng khó chối cãi, một cặp nam - nam đã gắn bó suốt 15 năm nay - Ảnh 5.

Trên mạng xã hội, các netizen thường xuyên lan truyền những bức ảnh thể hiện mối quan hệ thân thiết của cặp đôi. Cụ thể, cả hai đã nhiều lần diện đồ đôi, đeo nhẫn cặp và đi ăn chơi cùng nhau. Thậm chí, vào sinh nhật mẹ Gil Lê, Hoàng Thùy Linh xuất hiện như thành viên gia đình với lẵng hoa: “Chúc mừng sinh nhật má”.

Sao Việt bị nghi yêu bạn thân đồng giới: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê bị tung nhiều bằng chứng khó chối cãi, một cặp nam - nam đã gắn bó suốt 15 năm nay - Ảnh 6.
Sao Việt bị nghi yêu bạn thân đồng giới: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê bị tung nhiều bằng chứng khó chối cãi, một cặp nam - nam đã gắn bó suốt 15 năm nay - Ảnh 7.
Sao Việt bị nghi yêu bạn thân đồng giới: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê bị tung nhiều bằng chứng khó chối cãi, một cặp nam - nam đã gắn bó suốt 15 năm nay - Ảnh 8.

Trước đó, để tránh tin đồn, cả hai thường ở vị trí cách xa nhau trong một khung hình chụp chung với nhiều người. Đặc biệt, Gil Lê cũng thường tắt tính năng bình luận trong các bức ảnh chia sẻ có mặt Hoàng Thùy Linh.

Có thể nói, với hàng loạt những tình tiết, hình ảnh và bằng chứng thuyết phục, nhiều netizen khẳng định mối quan hệ trên mức đồng nghiệp của cả hai là chính xác. Hiện tại, người hâm mộ liên tục mong ngóng 2 người công khai mối quan hệ tình cảm.

Lý Quý Khánh – Quang Vinh

Nghi vấn về mối quan hệ trên mức tình bạn giữa ca sĩ Quang Vinh và NTK Lý Quí Khánh tính đến nay đã được khoảng 15 năm. Được biết, cả hai quen biết nhau từ chương trình Duyên dáng Việt Nam 2005. Kể từ đó, những gì mà họ thể hiện, chia sẻ trên mạng xã hội đều khiến netizen nghĩ đến câu “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Minh chứng rõ ràng nhất là trên facebook cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vi vu đi du lịch, đi ăn uống cùng nhau.

Sao Việt bị nghi yêu bạn thân đồng giới: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê bị tung nhiều bằng chứng khó chối cãi, một cặp nam - nam đã gắn bó suốt 15 năm nay - Ảnh 9.
Sao Việt bị nghi yêu bạn thân đồng giới: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê bị tung nhiều bằng chứng khó chối cãi, một cặp nam - nam đã gắn bó suốt 15 năm nay - Ảnh 10.

Đặc biệt, tháng 7/2019, Lý Quí Khánh công khai trạng thái “đang hẹn hò” trên mạng xã hội và lấp lửng: “Quen nhau 14 năm giờ mới công khai có gì mới nhỉ?”. Dòng chia sẻ với nội dung ẩn ý của nhà thiết kế khiến cư dân mạng lập tức hướng sự chú ý tới Quang Vinh.

Luôn gắn bó với nhau từ công việc đến cuộc sống hàng ngày nhưng cả hai chỉ khẳng định mối quan hệ của họ là bạn tri kỉ. Trước đó, Lý Quí Khánh từng tâm sự: “Đâu có gì tiếc nuối, bạn thân của tôi là anh Quang Vinh có người yêu thì đó là điều đáng mừng. Chúng tôi vẫn thân thiết. Người ta đồn đoán chúng tôi yêu nhau, giữa hai người yêu nhau đâu nhất thiết là tình yêu trai – gái, “giường chiếu” mà đó là tình yêu rất cao cả. Tình yêu tôi dành cho anh Quang Vinh lớn hơn cả tình yêu dành cho người yêu mình. Vì người yêu tôi có thể đổi, nhưng người bạn thân đó thì không”.

Nguyễn Trần Trung Quân – Denis Đặng

Mối quan hệ giữa Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng bắt đầu trở nên ồn ào và tốn nhiều giấy mực của truyền thông khi cả hai thực hiện cảnh hôn đầy nóng bỏng trong MV kể về chuyện tình đam mỹ.

Sao Việt bị nghi yêu bạn thân đồng giới: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê bị tung nhiều bằng chứng khó chối cãi, một cặp nam - nam đã gắn bó suốt 15 năm nay - Ảnh 12.
Sao Việt bị nghi yêu bạn thân đồng giới: Hoàng Thùy Linh - Gil Lê bị tung nhiều bằng chứng khó chối cãi, một cặp nam - nam đã gắn bó suốt 15 năm nay - Ảnh 13.

Ở thời đó, netizen đều nghi ngờ rằng họ có tình yêu thực sự với nhau nên mới diễn xuất đạt như thế. Ngoài đời, cặp đôi cũng luôn song hành cùng nhau mọi lúc mọi nơi: Ở chung nhà, làm việc cùng nhau, tập thể dục cùng nhau, đi chơi cùng nhau… khiến dân tình càng nghi vấn về mối quan hệ này hơn. Song, hai nhân vật chính lại khẳng định giữa họ chỉ là mối quan hệ tình bạn lâu năm.

“Denis Đặng là người có dấu ấn rất đặc biệt trên con đường nghệ thuật của tôi. Chúng tôi đã chơi với nhau 7 năm và có thể coi là “anh em xương máu” ở ngoài đời. Denis Đặng là người định hướng cho tôi về mặt hình ảnh và cũng là giám đốc sáng tạo tất cả các MV của tôi. Lựa chọn Denis Đặng cho vai Bạch Liên vì chúng tôi rất hiểu nhau. Hai người con trai phải đóng cảnh tình cảm với nhau, sẽ rất khó để nụ hôn và tình yêu đó thuyết phục được khán giả nếu giữa chúng tôi không có sự liên hệ với nhau, không thực sự thương nhau”, Nguyễn Trần Trung Quân giải thích.

Theo Afamily

Xem thêm: Cưới nhau 4 năm nhưng Hari Won – Trấn Thành mới đăng kí kết hôn vào năm ngoái, nguyên nhân đằng sau được hé lộ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất