Cặp diễn viên “Yêu Nhầm Bạn Thân” vừa đẹp vừa tài năng, thành tích học cực xuất sắc

16:44, 20/03/2019 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Nghía qua profile của Nine Naphat và Baifern Pimchanok – hai diễn viên chính của bộ phim đang làm mưa làm gió Friend Zone, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi thành tích học tập khá khủng. Friend Zone là bộ phim điện ảnh mới nhất đã làm mưa làm gió tại thị trường nội địa […]

Nghía qua profile của Nine Naphat và Baifern Pimchanok – hai diễn viên chính của bộ phim đang làm mưa làm gió Friend Zone, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi thành tích học tập khá khủng.

Friend Zone là bộ phim điện ảnh mới nhất đã làm mưa làm gió tại thị trường nội địa Thái trong dịp ngày tình nhân vừa qua. Phim nay ra mắt tại rạp chiếu Việt từ ngày 15-3 với cái tên Yêu nhầm bạn thân. Chưa nói đến nội dung phim, riêng dàn diễn viên chính cũng đủ làm công chúng siêu lòng bởi ngoài việc đều là “trai xinh gái đẹp” ra thì cả hai đều thuộc hàng những ngôi sao có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Cặp diễn viên chính Friend Zone: Đẹp mê hồn, thành tích học xuất sắc
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Friend Zone là bộ phim điện ảnh mới nhất đã làm mưa làm gió tại thị trường nội địa Thái trong dịp ngày tình nhân vừa qua. (Ảnh: Instagram)

Nine Naphat

Nine Naphat hay còn được biết đến với tên đầy đủ là Nine Naphat Siangsomboon, sinh ngày 5/5/1996. Ngay từ hồi cấp 2, anh chàng đã hiểu được những khó khăn của gia đình và sự vất vả của mẹ vì thế Nine đã cố gắng học nhảy lớp để tiết kiệm tiền vì chi phí học tập ở trường quốc tế khá đắt đỏ. Cùng với đó, anh chàng cũng nỗ lực tham gia các hoạt động thể thao ở trường, là tuyển thủ ở đội gôn và bơi nên cũng được nhà trường đầu tư hỗ trợ.

Cặp diễn viên chính Friend Zone: Đẹp mê hồn, thành tích học xuất sắc
Anh là con trai của nữ diễn viên kiêm Á hậu 2 Hoa hậu Thái Lan 1988 Moo Pimpaka. Nine được biết đến là một đứa con rất hiếu thảo và yêu thương mẹ. (Ảnh: InstagramNV)

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Nine chọn theo học ngành Nghiên cứu Mỹ thuật và Ứng dụng tại trường quốc tế Mahidol ở Bangkok, Thái Lan. Dù đã ký hợp đồng với đài CH3, nhưng Nine vẫn quyết định tạm hoãn việc tham gia showbiz để tập trung cho việc học tập. Anh chàng từng thú nhận với báo giới rằng bản thân có thể học không giỏi nhưng đã làm thì phải làm cho bằng được.

Cặp diễn viên chính Friend Zone: Đẹp mê hồn, thành tích học xuất sắc
Nine Naphat sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính cùng vóc dáng hoàn hảo. (Ảnh: InstagramNV)

Sở hữu ngoại hình điển trai, nam tính cùng vóc dáng hoàn hảo, ngay từ khi chưa chính thức xuất hiện trên màn ảnh, Nine Naphat đã nhận được sự chú ý lớn của truyền thông và người hâm mộ. Cùng với đó, anh chàng còn ghi điểm bởi chất giọng trầm ấm cùng giọng hát ngọt ngào của mình.

Cặp diễn viên chính Friend Zone: Đẹp mê hồn, thành tích học xuất sắc
Đẹp trai, học giỏi, hát hay, diên xuất tốt, chơi thể thao cừ…

Năm 2016, Nine gây ấn tượng với hình ảnh soái ca trong phim điện ảnh A Gift (Món quà tình yêu). Tuy nhiên, phải đến vai diễn CEO lịch lãm của vườn thú Blue Plane trong Rak Kan Panlawan (1000 ngày yêu), tên tuổi của anh mới thực sự vụt sáng. Nine nhanh chóng trở thành tân binh được yêu thích bậc nhất đài CH3, nhận được sự săn đón của giới truyền thông, người hâm mộ và đặc biệt là các nhãn hàng. Sau thành công của Rak Kan Panlawan , anh được giao vai nam chính trong Tee Krai Tee Mun (Ai cũng có lúc tỏa sáng).

Cặp diễn viên chính Friend Zone: Đẹp mê hồn, thành tích học xuất sắc
Nine Naphat thật sự là chàng trai trong mơ của mọi cô gái. (Ảnh: InstagramNV)

Baifern Pimchanok

Nếu như anh bạn Nine Naphat là một tân binh thế hệ mới của showbiz Thái, còn khá ít kinh nghiệm diễn xuất thì nữ chính Baifern Pimchanok lại chính là cái tên gắn liền với tuổi thanh xuân của các mọt phim Thái từ mười năm trước.

Cặp diễn viên chính Friend Zone: Đẹp mê hồn, thành tích học xuất sắc
Baifern Pimchanok.(Ảnh: InstagramNV)

Bén duyên với điện ảnh từ năm 2009 nhưng đến năm 2010, Baifern Pimchanok mới thực sự được biết đến cùng vai chính đầu tay trong bộ phim đình đám Điều Nhỏ Bé Mang Tên Tình Yêu (tên khác: Mối Tình Đầu). Bộ phim mang đậm chất thanh xuân vườn trường đã mang về cho Baifern giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp tại Won Top Award 2010 và cũng trở thành thương hiệu mỗi khi người ta nhắc đến cái tên Baifern.

Cặp diễn viên chính Friend Zone: Đẹp mê hồn, thành tích học xuất sắc
Baifern cũng có một thành tích học tập khá khủng. (Ảnh: InstagramNV)

Vì sự nghiệp quá hào nhoáng thế nên ít ai biết được rằng, Baifern cũng có một thành tích học tập khá khủng. Cô nàng từng theo học tại trường Đại học Srinakharinwirot tại thủ đô Bangkok, đây được xem là một trong những ngôi trường có truyền thống học tập bậc nhất và uy tín trong việc đào tạo ra những nhà giáo ưu tú tại Thái Lan. Nếu không bén duyên với nghiệp diễn, biết đâu cô nàng giờ đây đã trở thành một cô giáo rồi.

Cặp diễn viên chính Friend Zone: Đẹp mê hồn, thành tích học xuất sắc
Cô nàng từng theo học tại trường Đại học Srinakharinwirot tại thủ đô Bangkok.(Ảnh: InstagramNV)

Hiện nay, Baifern đang là một trong số những diễn viên nữ quyền lực bậc nhất màn ảnh Thái. Cô nàng sở hữu lượng fan hâm mộ cực kì hùng hậu, bằng chứng là tài khoản Instagram của Baifern có tới hơn bốn triệu người theo dõi.

Cặp diễn viên chính Friend Zone: Đẹp mê hồn, thành tích học xuất sắc
Baifern đang là một trong số những diễn viên nữ quyền lực bậc nhất màn ảnh Thái. (Ảnh: InstagramNV)

Mạch phim của Friend Zone vô cùng đơn giản, chỉ xoay quanh mối quan hệ thân thiết của Palm (Nine Naphat) và Gink (Baifern Pimchanok), hai người đã có mối quan hệ keo sơn mật thiết trong cả thời niên thiếu đến lúc trưởng thành. Trong lòng cả hai luôn có nhau, nhưng họ lại không dám vượt qua mức bạn bè, về cơ bản, người tình có thể bỏ ta bất cứ lúc nào, còn bạn bè thì luôn còn mãi. Với phương châm đó, cả Palm và Gink luôn giữ ranh giới an toàn cho đối phương. Nhưng sau những tổn thương trong tình cảm, liệu họ có dám bước ra khỏi vòng tròn mối quan hệ mà cả hai tự đặt ra sẵn?

Cặp diễn viên chính Friend Zone: Đẹp mê hồn, thành tích học xuất sắc
Friend Zone chỉ xoay quanh mối quan hệ thân thiết của Palm (Nine Naphat) và Gink (Baifern Pimchanok), hai người đã có mối quan hệ keo sơn mật thiết trong cả thời niên thiếu đến lúc trưởng thành. (Ảnh: Instagram)
Cặp diễn viên chính Friend Zone: Đẹp mê hồn, thành tích học xuất sắc
Cả Nine Naphat và Baifern Pimchanok ghi điểm tuyệt đối bởi diễn xuất của mình trong bộ phim. (Ảnh: Instagram)
Cảm giác khi bạn bị dính Friend Zone của cô ấy.

Dù kịch bản không quá đột phá nhưng Friend Zone vẫn ghi điểm tuyệt đối bởi sở hữu một dàn diễn viên quá chất lượng. Nếu như anh bạn Nine Naphat là một tân binh thế hệ mới của showbiz Thái, còn khá ít kinh nghiệm diễn xuất thì nữ chính Baifern Pimchanok lại chính là cái tên gắn liền với tuổi thanh xuân của các mọt phim Thái từ mười năm trước. Các bạn nghĩ sao về nhan sắc, tài năng của 2 diễn viên chính Friend Zone (Thái) hiện nay? Hãy cùng chia sẻ suy nghĩ với chúng tôi nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading