7 địa điểm chụp ảnh cưới hoang sơ ít người biết ở Đà Nẵng

12:02, 15/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Không phải vô cớ mà Đà Nẵng vốn nổi danh là “thành phố đáng sống” bậc nhất cả nước. Bạn có thể tìm thấy đủ mọi cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh mà không mất sức mấy.

Nếu đã quyết đến với thành phố miền biển này, bạn đừng bỏ lỡ một buổi chụp hình cưới ở những địa điểm hoang sơ ít người biết.

Bạn ghé qua những cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh này chưa?

Làng Vân

Người ta biết đến đèo Hải Vân nhưng khi nhắc đến làng Vân thì hiếm ai nghe qua. Đây là một ngôi làng đơn sơ, mộc mạc. Nhân khẩu cũng chẳng được mấy người nên làng Vân đôi khi tựa như một hoang đảo.

Bạn sẽ được đắm mình giứa không gian trong lành, thiên nhiên chưa bao giờ gần đến thế. Đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho bộ ảnh cưới ngoại cảnh tự nhiên của hai bạn. Nếu không biết làng Vân, bạn hãy hỏi người địa phương làng Phong nhé, chúng đều là một đấy.

cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh 6

Rạn Nam Ô

Men theo hàng dương rì rào trong gió, bờ cát êm ái cùng mặt nước biển xanh trong của Rạn Nam Ô khiến các cặp đôi phải đắm mình vào vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ.

Gồm hai cụm nhỏ là Rạn Cả và Rạn Con. Nếu Rạn Cả rộng chừng 50m, dài khoảng 300m cùng những lớp đá ngầm dày đặc nằm ngổn ngang ngâm mình trong làn nước biển thì Rạn Con có phần nhỏ hơn và nằm song song so với Rạn Cả.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới phóng sự: Cần bao nhiêu nhiếp ảnh gia?
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới phóng sự: Cần bao nhiêu nhiếp ảnh gia?
Bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã có kinh nghiệm chụp ảnh cưới dạng phóng sự để xem...

Điểm nhấn được nhiều cặp đôi chọn để chụp ảnh nhất có lẽ chính là con lạch nhỏ mà người dân bản địa vẫn gọi là thòng lòng đặc sắc.cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh 5

Ghềnh Bàng

Ghềnh Bàng là địa điểm vẫn còn giữ được nét hoang sơ của tự nhiên. Nơi đây, dọc bờ biển là hàng nghìn tảng đá lớn nhỏ và cánh rừng thông um tùm xanh mướt, khung nền hoành tráng cho bộ ảnh cưới đẹp. Tuyệt hơn, bạn có thể thử chụp ảnh cưới dưới nước với các loài san hô độc đáo và những chú cá đủ màu sắc vô cùng dạn dĩ.

Bãi Rạng

Bình yên, mộc mạc, phong cảnh hữu tình… là những gì người ta nghĩ đến khi nhắc tới Bãi Rạng. Dải đồi xanh ngút ngàn, bãi đá đủ dạng hình thù lạ lẫm làm con người bỗng trở nên bé nhỏ, lọt thỏm giữa thiên nhiên hùng vĩ.

Thời điểm tuyệt nhất để chụp hình cưới là khi bình minh hoặc hoàng hôn. Tưởng tượng buổi sáng tinh mơ, bạn hít căng mùi gió biển mằn mặn, tay trong tay cùng người ấy thì còn tấm ảnh nào lãng mạn bằng?cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh 4

Buổi hoàng hôn, cả vùng biển bao la bỗng tràn ngập ánh đỏ rực rỡ, lao xao tiếng gọi bầy của lũ chim đang về tổ. Bạn cúi người, đặt một nụ hôn phớt ngọt ngào lên trán người ấy và “tách” – khoảnh khắc đong đầy yêu thương này được giữ lại mãi mãi.

Làng chiếu Cẩm Nê

Một địa điểm ít cô dâu chú rể biết đến lại sở hữu khung cảnh cực kỳ ấn tượng. Đó là làng nghề truyền thống: Làng chiếu Cẩm Nê. Nơi đây từ thuở xa xưa đã nổi tiếng với các loại chiếu hoa truyền thống, loại chiếu được dùng để tiến vua vào thời Nguyễn.

Đến đây, bạn nên chọn trang phục cưới đơn giản với gam màu sáng như be, trắng hay xanh mint để hòa vào những sợi lát nhuộm đủ màu xanh đỏ tím vàng bắt mắt.cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh 3

Bãi Chuối

Nằm ở phía Bắc Hải Vân, thuộc địa phận Lăng Cô, Bãi Chuối là một trong những cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh rất ít người biết. Nơi đây luôn mang đến cho bạn cảm giác bình yên đến lạ kỳ với những dãy đồi núi phủ xanh, bờ cát trắng mịn tự do cuốn mình xuống lòng biển.

Hồ Hòa Trung

Không quá nổi tiếng như nhiều địa điểm chụp ảnh cưới đẹp khác nhưng Hồ Hòa Trung mang vẻ đẹp động lòng người đến lạ. Đó là nhờ xung quanh Hồ được bọc bởi các đảo nhân tạo, đồng cỏ xanh mướt xếp thành những triền dốc nhấp nhô không khác nào tranh thủy mặc.

Chỉ cần đến đây và thả lỏng, bạn sẽ cảm nhận được tiếng nói của gió, của cây cỏ, núi rừng. Một kinh nghiệm nhỏ là bạn nên đến đây chụp ảnh cưới vào mùa nước cạn (khoảng tháng 10).

cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh 2

Khung cảnh đồng quê yên bình, dân dã mang lại cảm giác nhẹ nhàng

Nếu bạn đã nhàm chán với các điểm chụp ảnh cưới “quốc dân” thì đừng do dự mà hãy khám phá ngay 7 cảnh đẹp ở Đà Nẵng để chụp ảnh này.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất