Váy cưới đẹp như nữ thần của cô dâu người Nga

15:31, 22/11/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Nếu yêu thích phong cách lãng mạn, cổ tích, chắc chắn các cô dâu tương lai không thể bỏ qua chiếc váy cưới đẹp lộng lẫy như vừa bước ra từ những câu chuyện thần thoại của cô dâu người Nga xinh đẹp.

Được hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp trong ngày trọng đại chắc hẳn là giấc mơ của nhiều cô gái. Mới đây, một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc cùng nhau khiêu vũ lần đầu tiên – First dance của cặp đôi người Nga đã khiến cư dân mạng trên cả thế giới xao xuyến vì quá lãng mạn và ngọt ngào. Đặc biệt, chiếc váy cưới đẹp lộng lẫy cùng sắc đẹp kiêu sa của cô dâu đã khắc họa chân thực hình ảnh nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích chúng ta vẫn thường được nghe.

vay-cuoi-dep-tua-nu-than-cua-co-dau-nga-1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

vay-cuoi-dep-tua-nu-than-cua-co-dau-nga-3

Thông tin về cô dâu xinh đẹp này cũng như chiếc váy cưới “thần thánh” hiện vẫn chưa được tiết lộ. Được biết, chiếc váy cưới này được nhập khẩu trực tiếp thông qua một đại lý váy cưới nổi tiếng tại Nga chuyên cung cấp váy cưới từ các thương hiệu hàng đầu như Berta, Vera Wang, Galia Lahav, Zuhair Murad…

vay-cuoi-dep-tua-nu-than-cua-co-dau-nga-2

Chiếc váy cưới có phom xòe phồng bồng bềnh với nhiều lớp voan mỏng, khắp thân áo và chân váy đều được thêu ren và đính nổi hoa hồng màu xám bạc. Lúp cưới voan dài cũng được thêu ren nổi càng làm tăng thêm nét sang trọng cho bộ váy. Cô dâu được trang điểm theo phong cách nude tự nhiên, tóc búi gọn đơn giản và kết hợp cùng chiếc vương miện lấp lánh như hoàn thiện vẻ đẹp kiêu sa và phong cách hoàng gia ấn tượng. Nếu yêu thích phong cách này, các cô dâu nên chọn trang sức đơn giản cũng như hoa cưới tông pastel nhã nhặn để tạo nên tổng thể hài hòa.

vay-cuoi-dep-choang-ngop-co-dau-nga-2

vay-cuoi-dep-choang-ngop-co-dau-nga-1

Kelly Hoang

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất